Seventh Update: JUST LIKE THE OLD TIMES

61 4 1
                                    

Seventh Update: Just Like the old times

"Rena?"

"Ano gulat ka no? Hahahahaha! 

Sabi sa'yo uuwi rin ako eh."

"Weh! Sabi mo nga last week the next day ka na uuwi!"

"At least andito na ako!"

"Eh teka lang, kailan ka pa nandito tsaka paano ka napunta dito sa Marvielle?"

"Well, sina Tita at Tito kasi talaga ang may pakana kung bakit nandito ako ngayon. Tutal may break kami ngayon sa school at tinatamad ako sa house, tinanggap ko na ang offer nila na magmodel ako for at least once dito."

"Sabagay, tama nga rin naman! Tagal mo ng hindi nakakapunta dito. Kelan balik mo?"

"Next week"

"Wow! Aksayado ka rin sa pera no?"

"Haha. Pera nyo un."

=_____=

=))))

Masaya na rin ako nandito na kasi si Rena! Namiss ko tong pinsan ko! Naku, magugulat si Sef neto!

"Tagal naman ni Sef! Diba siya sa beach wear?!"

"Oo nga eh. Kahit kailan late palagi."

"Uhmm. Randz and Rena, ayusan ko na kayo?" - stylist

"Hintay lang po namin si Sef, para sabay sabay na."

"Kwentuhan muna tayo Randz!"

"Oh Sige! Gusto ko yan! Kamusta na si Gilbert?!!!!"

"Sabi na eh, everytime na lang na nag-uusap tayo eh, palagi na lang yang napapasok sa usapan!"

"Eh, hindi mo man lang kasi kwinento sa akin kung ba't kayo nagbreak."

"Well, diba alam mo namang umuwi na siya dito sa Pinas. Tapos ayon LDR. Tas wala rin. Kaya ikaw diyan! Kung alam mo sa sarili mong mahal mo talaga yung tao, kahit LDR pa man yan, dapat kaya mo pa siyang mahalin up to your last breath!"

"Sus! So sa bawat uwi mo ba dito sa Pinas eh umaasa ka na babalikan at mahahanap mo siya?"

.

.

.

*kroo kroo*

"RENAAAAAAAAAA!"

"OA KA! Hoy Sef! Late na late ka na!"

"Oy Randz! Ba't di mo man lang sinabi na uuwi yan?"

"Di ko rin naman alam! Mamaya na tayo magkwentuhan! Sleepover kayo mamaya sa amin ha! Para party party haha!"

"Sure! Pero before that eh, let's go na at aayusan pa tayo dun."

Saya naman ng araw na to nakasama ko ang pinakaclose konh mga pinsan. Second degree nga lang. Sila kasi yung mga kaibigan ko simula bata ako eh.

"Okay smile pa Randz. Give me that smile!"

Ano bang smile ?!!

:) ? 

=> ?

:D ?

:3 ?

:))) ? 

=) ? 

Ang hirap naman kasing ngumiti pag may braces eh. Oo, may braces kasi ako. Di ko alam kung anong ngiti ko sa picture =____=

The Broken PromiseTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon