39

17 10 0
                                    

" Isugod niyo sa Ospital, dalian ninyo!"

Sigaw ko, duguan pa ang aking kamay dahil sa pinaghawak ko sa parte kung saan nabaril si Zyre, binaril niya ang sarili niya, hindi ko alam kung bakit, akala ko din kanina ay ako ang tatamaan niya, mabuti nalang at hindi.

" Brian, uuwi na tayo, tara na." Hinila na ako nila Kyle. Tinignan ko parin si Zyre na wala ng malay at inaasikaso na ng mga staff, ayos lang kaya siya?

Hindi ko alam kung bakit niya binaril ang sarili niya, nakakatakot, akala ko ay ako na ang babarilin kanina, paano na si Andra kung ako ang tinamaan niya kanina. Inaya nila ako na maglinis ng kamay sa banyo, mag isa ko doon, nakabantay ang mga guards sa akin sa labas, maging ang mga kagrupo ko ata. Nag sabon at nag alcohol ako nang matapos ako.

" Brian! How are you, Love? Omygod, nakarinig ako ng putok ng baril." Nagulat ako sa biglaang pagpasok ni Andra dito sa loob ng banyo, niyakap niya ako kaagad.

Hinigit ko ang beywang niya at saka ko siya hinalikan sa labi niya.

" Ayos lang ako, kailangan na nating umuwi, tara na." Hinawakan ko ang kamay niya, at saka kami umalis sa loob ng banyo, nang makita kami ng mga guards sa labas ay pinagbuksan nila kami ng pintuan, pinauna kong makasakay si Andra kaysa sa akin.

" Pakisabi saakin kung saang Ospital ninyo isusugod iyong nasa loob." Bilin ko doon sa isang staff.

Tumango naman ito.


" Yes, Sir." Sinara na nila ang pintuan at saka na kami umalis sa concert venue. Napapailing ako habang naiisip ang ginawa ni Zyre sa sarili niya, ano kayang nangyari sa kaniya at binaril niya ang sarili niya? Baka naman may problema siya? At hindi ang pag ayaw ng mga magulang ni Andra sa kaniya ang dahilan kaya niya binaril ang sarili niya? Hindi ko alam.

Hinawakan ni Andra ang aking kamay, at saka siya sumandal sa aking dibdib, napabuntong hininga naman ako sa ginawa niya. Hinagod ko ang kaniyang buhok, at saka ako sumandal sa upuan at inayos ang sarili para mas makahiga siya sa akin.

" Jusko, takot na takot ako, mabuti nalang hindi ko dinala si Ayu, mas nakakatakot kapag nakita iyon ng Anak ko." Takot na sabi ni Deianira habang nasa byahe pa kami, ako lang naman ang nakasaksi kung paano binaril ni Zyre ang sarili niya, nakapasok na sa backstage ang mga kasamahan ko noon, kaya hindi nila nakita, nakita nalang nila nang nakahandusay na si Zyre sa sahig at duguan na.

Hinahagod ni Kyle ang likuran ni Deianira, pinakakalma niya ang asawa niya.

" Mabuti nga at hindi niyo dinala. Sana hindi na kumalat sa media, baka mamaya ipacancel pa ang concert dahil kailangang imbestigahan ang concert venue." Napapailing na sambit ni Cody sa amin, napaisip ako, oo nga ano, baka mamaya ay imbestigahan pa ang concert venue, edi mas lalong madedelay ang concert namin.

" Hindi naman siguro, tsaka alam kong walang maglalabas sa media niyan, kung mayroon man, sana kapag natapos na ang concert."

Nang makauwi kami sa bahay, ramdam ko ang tulog na si Andra sa aking balikat, agad ko naman siyang binuhat paakyat sa kwarto naming dalawa. Hindi na muna ako sumama sa kwentuhan nila sa ibaba, aayusin ko muna si Andra.

" Baby.." Paggising ko kay Andra. Hindi parin siya dumidilat, hinayaan ko muna siya. Nagtanggal ako ng aking sapatos, at saka ako humiga sa tabi niya, kinumutan ko din siya at saka ang aking sarili.

Gumalaw siya at saka siya yumakap sa akin, iminulat niya nang kaunti ang kaniyang mata.

" I love you, Brian..." Iyon ang tanging mga salita na binitawan niya bago siya bumalik sa tulog, napangiti naman ako sa sinabi niya. Hinalikan ko ang kaniyang labi, ang noo, ibabaw ng ilong, at saka ang mga pisngi niya, inilibing ko naman ang mukha ko sa kaniyang leeg at doon ko sinimulang halikan ang leeg niya.

Nakakaadik ang amoy ni Andra, amoy mamahalin at matamis. Kaya hindi ako nagsasawang amuyin siya, hinahanap hanap naman ng ilong ko ang amoy niya kung hindi kami magkasama. Pinagapang ko ang kamay ko pababa sa kaniyang hita pataas sa kaniyang maselang bahagi ng katawan.

" Hmm.." Daing niya habang nakapikit ang kaniyang mga mata. Hindi ako titigil hangga't hindi niya naisasambit ang aking pangalan.

Nakita ko na ang unti unting pagbukas ng kaniyang mga mata, at saka ang ngiti niya sa akin, siniil niya ako ng halik sa aking mga labi, agad naman akong sumagot doon, gumalaw ako upang pumaibabaw sa kaniya.

" Brian, they will surely hear us." Bulong saakin ni Andra. Sinimulan kong tanggalin ang kaniyang bra, hindi naman siya umangal doon.

Hawak hawak ni Andra ang aking mga braso, at saka hinahalik halikan niya ang aking leeg.

" Damn.." Hindi ko napigilang mapamura nang makagat ni Andra ang aking leeg dahil sa ginawa ko sa kaniya, napapangisi ako sa tuwing nakikita ko ang reaksiyon niya.

" Brian, maririnig nila tayo-"

" Doon tayo sa banyo." Agad ko siyang binuhat, at saka ko binuksan ang pintuan sa banyo, ibinaba ko siya sa sink, at saka ko tinanggal ang kaniyang underwear.

Ipinasok ko ang aking mahihiwagang daliri sa kaniyang maselang bahagi ng katawan. Halos mapunit naman ang aking likod dahil sa mga kuko niya na bumabaon tuwing bumibilis at lumalakas ang aking paggalaw.

" Oh, Brian.." Ungol niya sa aking tainga, napakasarap pakinggan, lalo na't alam kong si Andra ang babaeng iyon.

Napapangisi ako sa reaksiyon niya. Dahan dahan kong binuksan ang shower, at binasa ko ang katawan naming dalawa. Hinalikan naman ni Andra ang aking mga labi, sumagot naman ako dito. Napapaungol siya sa aking mga galaw, hindi niya alam kung saan niya ilalagay ang kaniyang mga kamay, wala naman siyang ibang mahawakan para doon kukuha ng lakas.

" Ahh, shit.." Daing ko din.

Nakapikit si Andra, dinadama ang galaw ko. Napapangiti ako habang nakatingin sa kaniya, agad na may pumasok sa aking isipan. Mas lalo kong hinigit ang kaniyang beywang.

" Oh, god.." Mas binilisan ko pa ang paggalaw.

Itinapat ko ang aking bibig sa kaniyang tainga.

" Lagot ka sa Daddy mo."

His Darkest Words ( His Darkest Series #2) Where stories live. Discover now