Chương 2

1K 55 4
                                    

Cuộc họp Phạm Thiên

- "Tổng trưởng, doanh thu của lượng hàng tháng này là 38 tỉ yên, lợi nhuận thu vào là 80%, 20% còn lại là của đối tác"_ Kokonoi

- "Sao lại những 20%, không phải tháng trước là 15% sao? Hàng có vấn đề à?"_ Kakuchou

- " Không hẳn, 5% kia là vì " vụ đó "!"

- " Vụ đó?"

Rindou thấy Kokonoi nhắc đến cuộc giao dịch hoàn toàn mới lạ thì ngạc nhiên vô cùng. Còn có vụ nào mà cậu không thể biết nữa sao?

- À, là nhiệm vụ ẩn của tao và Kakuchou, cũng xong rồi nên mày không cần bận tâm

Kokonoi trả lời một cách qua loa trốn tránh rồi nhanh chóng chuyển qua vấn đề khác

- Sắp tới có một cuộc giao dịch tại Hộp đêm XXX, lô hàng lần này khá quan trọng nên....

- Ran và Sanzu sẽ phụ trách vụ này!

Kokonoi chưa nói dứt câu, Mikey đã nhảy vào. Gã giao nhiệm vụ như vậy là có ý gì đây? Ai chả biết bình thường anh em Haitani luôn hành động cùng nhau, cho dù là nhiệm vụ đơn giản hay khó khăn thì họ cũng luôn sát cánh bên nhau. Đồng ý là Rin vừa mới khoẻ lại, cần được nghỉ ngơi thêm, nhưng nếu là nhiệm vụ " khá quan trọng " như lời Koko nói thì chẳng phải nên giao cho no2 và no3 sao, đâu cần tới no4 như hắn. Mặc dù không cam tâm nhưng Ran cũng đành ngậm ngùi trong lòng mà nhận nhiệm vụ, lại phải xa đứa em trai bé bỏng đáng yêu rồi. Hắn sẽ nhớ em chết mất!

- Được rồi, tan họp! Rindou, mày ở lại, tao có chuyện muốn nói với mày!

- V....vâng....!

Khi mọi người đã ra ngoài hết rồi, gã nhanh chóng khoá cửa lại rồi đặt chìa khoá vào một chiếc hộp trên bàn. Rindou thấy gã khoá cửa thì bắt đầu hoảng

- B.... Boss....khoá cửa lại làm gì?

- Hửm? - Gã nghe thấy em đang hoang mang thì thích thú quay lại - Làm gì à? - Gã nhanh chóng lại gần em, khuôn mặt gã áp vào mặt em, bàn tay hư hỏng xoa nhẹ lưng em - Không phải tao đã nói là tao yêu mày sao? Huh? Mày quên rồi?

- Kh.... không boss....chúng ta là con trai mà....? - Cậu yếu thế tìm đại một lí do để trốn tránh - Hơn....hơn nữa, tôi đối với boss một mực kính trọng, không hề nảy sinh....ưm....?!!!

- Suỵt, im nào!

Gã chặn miệng cậu bằng một nụ hôn sâu, chiếc lưỡi gã luồn qua hai hàm răng của cậu mà khuấy đảo một cách điêu luyện. Gã hôn rất lâu, mật ngọt trong khoang miệng cậu bị gã đói khát hút hết. Chỉ đến khi cậu không thở được mà đập mạnh vào lưng gã thì gã mới luyến tiếc rời khỏi cậu, sợi chỉ bạc óng ánh theo đó mà bị kéo ra như một sự kết nối mỏng manh mà kì diệu giữa hai người.....

" ここに来て男の子
抱きしめさせて
そして、あなたを愛していますか?"

[ Là chuông điện thoại của Mikey đó mà😘 ]

Mikey vốn định mặc kệ nhưng nó cứ vang lên liên hồi khiến gã khó chịu vô cùng. Gã toan đập nó nhưng bị Rindou ngăn lại

- Boss nghe máy đi, biết đâu có chuyện gì quan trọng thì sao?

- * Tốt nhất đừng để tao tiễn mày đi gặp tổ tiên chỉ vì cái lí do ngớ ngẩn của mày quấy rầy tao! " - Gã bực tức suy nghĩ

[ ĐN Tokyo Revengers ] Bonten × Rindou {R18}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ