Chương 9. Tiếng súng trái chiều

647 45 13
                                    


Trên dãy hành lang của một bệnh viện lớn, một chiếc xe đẩy đang gấp rút được đưa vào phòng cấp cứu, đèn đỏ không ngừng nhấp nháy khiến người bên ngoài đứng ngồi không yên...

Ran đứng dựa vào tường, khuôn mặt thất thần, nếu lúc đó không xảy ra chuyện ngoài ý muốn thì có lẽ mọi chuyện sẽ không đến nước này.
Liếc sang Mikey, gã dường như chẳng biểu hiện cảm xúc gì cả, tuy nhiên đồng tử đen sẫm lại nhìn chằm chằm vào bàn tay...Tay gã đang run! Tuy không thể hiện rõ nhưng Ran có thể thấy thấp thoáng sự lo sợ sâu trong đáy mắt của gã, rõ ràng gã đang hối hận!

30 phút trước

- Chi bằng bắt đầu với đôi tay ôm cổ kẻ khác đó đi~

Mikey chỉ im lặng nhìn về phía em, tay gã từ từ giương súng...

" Đoàng! "

Rindou nhắm chặt mắt, tưởng rằng sẽ có một cơn đau buốt từ cánh tay truyền đến, nhưng...

Hai con người phía trước đứng đơ đến một hồi, khói súng vẫn thoát ra nghi ngút trên tay Mikey, có điều, gã đã bắn lệch rồi!

Trong khoảnh khắc bóp cò, một chiếc xích sắt trên trần hầm rơi xuống đập mạnh vào tay Mikey khiến khẩu súng bị chệch xuống dưới, viên đạn theo đó mà ghim thẳng vào bụng Rindou...

" Lách tách..."

Máu đỏ không ngừng rơi xuống, chiếc áo trắng của em nhuộm thẫm một mảng...

Tuy đây không phải vết chí mạng đối với em nhưng với hai tên đó thì đây chính là vết thương chí mạng! Nó có thể khiến em vô sinh, thậm chí còn có thể gây rối loạn pheromone.

Sau một hồi đơ ra, Ran nhanh chóng chạy lên cởi trói và bế em đưa ra ngoài gọi cứu thương. Cùng lúc đó vết thương bắt đầu chuyển biến xấu, cho dù có cố gắng thử mọi biện pháp cầm máu thì máu vẫn không ngừng tuôn ra, Rindou càng lúc càng tệ, hai mi mắt em nặng trĩu như muốn khép lại....

Sau một hồi gắng gượng thì em cũng ngất đi, Ran bắt đầu hoảng, không ngừng lay em dậy, tuy nhiên, càng lay thì vết thương phía bụng càng hở ra mỗi lúc một nặng.

15 phút sau bác sĩ và y tá đã có mặt. Trên đường đến bệnh viện, họ đã sử dụng tất cả những biện pháp tối tân để ngưng máu và sơ cứu cho em.

Ran bước một cách vội vã xuống tầng hầm, hắn thấy Mikey vẫn đứng thất thần trong phòng tạm giam thì nhanh chóng chạy đến hất khẩu súng từ tay gã xuống quát lớn:

- Boss, tỉnh táo lại giùm tôi!!! Chúng ta phải đến bệnh viện!!! Rindou đang gặp nguy hiểm!!!

__________________________________________$__________________

Quay lại với Sanzu, y đang lái chiếc Lamborghini với tốc độ điên cuồng trên đường phố giữa đêm, chẳng biết y định đi đâu, chỉ biết y nhằm hướng biệt thự nơi Rindou đang ở mà phóng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 25, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ ĐN Tokyo Revengers ] Bonten × Rindou {R18}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ