10

20 5 1
                                    

Update for today! Happy reading everyone!

Continuing.

"Morine go back here, asap." Leader said in a call.


"What? Pinapauwi muna kami leader? Why so sudden, kakalaman palang namin Kay Fortune Ziobel." I feel something wrong Right now. Bakit naisipan ni leader na pauwin kami?




"Wala si Fortune Ziobel diyan, nakahanap ako ng Impormasyon, narito lang Siya sa maynila. Mga kampon niya lang ang nandiyan so you need to go here with gray and the twins right now." I sighed with that. ptakteng Fortune 'to oh, nasa manila lang Pala pero pinahirapan pa ako.




I need to send this freaking bad news with them.




"Okay we Will arrived there asap." As i said and ended the call.





I don't need to work in that hotel now, I'm resigning I -mean we're resigning. Gray was in the kitchen, cooking some breakfast. He's a husband material huh.


_


"Gray can we talk after the breakfast?" I asked him. he cooked bacon and egg for breakfast, sinamahan niya rin ito ng kanin at tinapay. Tinapay nalang ang kinain ko ,I don't want rice today. Just diet things.



"Sure, about mission?"




"Yah, and that's a freaking bad news."




He smiled a little. Nakakagwapo sa kanya kapag ngumingiti Siya. I really meant right now that I like him. I don't know what the hell, i'm liking a man.



We continued eating. Silence eat us, yung parang asmr. Pag nguya lang ang naririnig. Aayusin ko na Pala ang gamit ko mamaya so I think mag-gagabi na kaming makaka-uwi.




"So what we're gonna talk about?".




" Basta bad news 'to gray, pinapauwi na Tayo ni leader." Nakita ko ang pagkunot noo niya dahil sa sinabi ko. " Fortune Ziobel is not here, he's in manila. Nasayang lang Pala ang mga ginawa natin dito."





"Yeah, I think we're gonna say to them?"





"Yes kaya kailangan narin natin mag ayos ng damit para makapag ready na sa pag uwi"




He nodded. "Let's go? Pack our things and say this to Ceff and Celine."






Mamimiss ko rin ang Lugar na 'to kung saan sobrang linaw ng mga beach dito. Mga magagalang na tao, baka si leader na Ang magpapasiya kung ano ang gagawin sa nalaman naming basement.






I started to pack my t-shirt and some stuffs of mine. I'm excited to meet them again, pagkatapos ng ilang araw /linggo na pagkawala ko doon ay makaka-uwi narin ako. Lalong lalo na gusto ko nang Makita si sakura, I know she's inlove. My cousin is freaking inlove with his boss. Oops. Pero parang ako naman na nagkagusto sa kapartner, Ayoko na.






I saw my uniform in that hotel, Hindi ko iiwan dito 'yon. Dadalhin ko rin para may memories parin akong Dala, because in that hotel ay nakilala ko Sina Ceff at Celine. Naging mag kaclose kami ni gray. We kiss- I stop my self from remembering that.






Some memory appeared on my brain. I need to buy some pasalubong Pala, para do'n sa apat. I think they continue their loving loving time. Lalo na kung magkatuluyan sina ion at Thalia. Even ion always teasing me but he's a friend of mine, makakapagtiwalaan Siya Lalo na yung tatlo.






It All Started In A Mission  (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon