Tags: Bối cảnh Teyvat, đáng iu. Có H, H ra hồn ra vía, chỉ là không rõ có chất lượng không thôi =))))) Các bạn thần kinh yếu click back nha, dù sao tôi cũng biết thừa tôi không cấm nổi các bạn chưa 18.
Nhân vật phụ: Không có.
Tóm tắt:
"Về thể trạng, Diluc dễ lưu sẹo.
Về tinh thần, phàm là chuyện quá khứ hay tương lai, miễn là có tầm ảnh hưởng tới Diluc thì đều lưu lại sâu trong tâm trí anh như những vết sẹo."***
Ai trong thành Mondstadt cũng đều biết rằng người kế thừa Tửu trang Dawn, Diluc Ragnvindr, đã từng đi qua bảy quốc gia. Trong đó, cũng có không ít người nghe được anh đã phải trải qua vô vàn trận chiến, cũng mang trên mình không ít vết tích từ những phen đổ máu ấy.
Từ những người đó, lại chỉ có một vài người hiểu được lý do tại sao Diluc lại luôn ăn mặc kín đáo, đeo găng kín mọi ngón tay, không vận nhiều trang sức.
Về thể trạng, Diluc dễ lưu sẹo.
Về tinh thần, phàm là chuyện quá khứ hay tương lai, miễn là có tầm ảnh hưởng tới Diluc thì đều lưu lại sâu trong tâm trí anh như những vết sẹo.
Diluc không muốn mình trở nên quá nổi bật. Dù bẩm sinh đã là người xuất chúng, dễ dàng có được ánh mắt chú ý của mọi người, anh vẫn thường hạ mình khiêm tốn, dùng sự điềm tĩnh để làm dịu những lời đồn thổi cả tốt lẫn xấu. Người có thể thấy Diluc mất kiểm soát chắc chỉ có thể đếm được trên đầu ngón tay.
Trong số những người đó, có một kẻ mà đôi lúc nhắc tới hắn trước mặt Diluc, ta có thể sẽ thấy được vết nứt trên biểu cảm của anh.
Mà ngay lúc này, kẻ đó đang áp chặt Diluc xuống đất, cơ thể kề cận.
Quần nhau trong phòng riêng vẫn an toàn hơn, nên Diluc không khỏi hốt hoảng khi anh vừa định rời khỏi gia viên đã bị kẻ này túm lấy, kéo vào một rặng dây nho non để giở trò. Anh muốn giãy dụa, nhưng lúc này mặt trời chưa xuống hẳn, chàng trai sợ gia nhân và nhân viên tửu trang sẽ nghe thấy động tĩnh mà phát hiện ra hai người nên anh đành kìm lại, cố chống hai tay đẩy người phía trên mình ra.
Nhưng kẻ kia lại chẳng phải chính nhân quân tử. Thấy Diluc nhún nhường, hắn càng được nước lấn tới, đôi tay càng nhân cơ hội làm loạn. Hắn lột găng tay của anh ra, lại thô bạo giật cà vạt xuống, để lộ xương quai xanh với nước da trắng nhợt đặc trưng của Diluc.
"Trang chủ dạo này lười ăn phải không? Chỉ còn da bọc xương, tôi nhìn mà xót cả ruột. Lại còn xanh xao thế này..." Hắn cúi xuống, áp môi mình lên lớp da mỏng trên cổ Diluc, mút mạnh, "nếu hôn lên sẽ nổi bật lắm đấy."
"Đến đây làm gì?" Diluc gằn giọng. Anh không bất ngờ khi Kaeya xuất hiện đột ngột như vậy - thứ làm anh giận chỉ là hắn không biết lựa lúc lựa chỗ cho phù hợp, dám vật anh ra ngay lúc anh chuẩn bị ra ngoài làm việc.
"Đến yêu anh." Kaeya ngâm nga, dùng tay phải của mình đan từng ngón vào tay trái đã cởi găng của Diluc. Không biết từ bao giờ tay Diluc đã nhỏ hơn tay Kaeya, lại không gân guốc bằng, dù trên tay anh có không ít những vết chai của người dùng trọng kiếm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Genshin Impact] [KaeLuc] Băng Hỏa vĩnh hằng, Công Cú bất diệt 🐧
FanfictionDisclaimer: Bối cảnh, cốt truyện gốc và nhân vật trong đây thuộc về game Genshin Impact của NPH miHoYo. Chém gió, ảo tưởng, OOC là của tôi. Chỉ đăng tại wattpad của Siser do con bé lười không chịu dùng wordpress. Người viết: Siser Thể loại: Nam x Na...