Tags: Bối cảnh hiện đại, anh cảnh sát x anh giám đốc, cơ mà thiết lập này cũng chẳng ảnh hưởng gì lắm. Kaeya và Diluc đã xác lập quan hệ, thực ra là cưới rồi á, hường, chỉ là hường và không là gì khác, đến cả mùi thịt cũng không có. Kaeya và Diluc gọi nhau bằng anh - em, cơ mà Kaeya có gọi Diluc là vợ vì tôi thích thế.
Nhân vật phụ: Jean, Adelinde, Elzer (nhắc tới), Cyno (nhắc tới).
Tóm tắt:
Kaeya cảm lạnh.
"Tên này, xưa nay cơ thể đã lạnh hơn mọi người rồi, lại còn mặc phong phanh ra đường như thế..."
"Vậy anh sưởi ấm cho em đi?"Ghi chú: Do Sí hăng tiết nên trả rì quét cầy lúc ngọt ngào cho bạn iu justspe. Mong bạn thích, và hu hu lần sau tui sẽ hỏi cái gì đó khó hơn, bạn khum thể đoán nhanh như dị được >:(
P.s: dừa mu con cầy mặc áo phanh dú đi làm.***
Diluc nhận được email của Jean gửi đến là lúc sớm chiều.
Khi đó anh đang vùi đầu vào biên bản hợp đồng mới với nhà Kamisato, lại đang tiếp cuộc điện thoại khác của chủ thầu Cổ Hoa, nên sau khi Jean gửi tin phải hơn một tiếng, Diluc mới để ý thấy.
Chẳng mấy khi cảnh sát trưởng Jean Gunnhildr lại gửi email cho một doanh nhân như anh nên Diluc cũng hơi bất ngờ. Lo rằng có việc gì cần bàn riêng, anh nhẹ tay đẩy xấp giấy trước mắt sang bên, cầm điện thoại lên.
Jean vẫn như vậy, chú trọng hỏi thăm sức khỏe trước rồi mới vào chuyện chính.
"Anh Diluc,
Công việc của anh đã đỡ hơn chưa? Thời tiết đang giao mùa, anh đi làm cũng nên giữ gìn sức khỏe.
Hôm nay sở cảnh sát thành phố vẫn hoạt động bình thường, chúng tôi vẫn đang thực hiện tốt trách nhiệm của mình. Tuy nhiên, có vẻ tôi đã không chú trọng đến việc dặn dò các đồng chí cảnh sát về vấn đề trang phục nên hôm nay ở sở đã có vài người bị cảm, trong đó có cậu Kaeya.
Cậu ấy đã làm việc hết sức mình, quả là một đồng chí cảnh sát tận tụy. Giờ tôi đã phê chuẩn đơn nghỉ phép cho cậu Kaeya, để cậu ấy về nhà dưỡng sức.
Anh cũng đừng trách cậu ấy quá nhé, Kaeya thật sự đã rất cố gắng rồi.
Chúc anh mọi việc thuận lợi,
Jean Gunnhildr."Đọc xong email, Diluc nhíu mày lại.
Kaeya bị cảm lạnh?
Anh nhớ hôm nay trước khi rời nhà, anh đã dặn hắn phải mang áo khoác theo rồi cơ mà. Vậy mà thế nào lại ốm được?
Gì thì gì, tên này về nhà chắc cũng đủ mệt, chẳng tự chăm sóc mình được đâu. May mà còn có Adelinde, chắc chị ấy sẽ lo liệu chuyện này.
Tự trấn an như vậy, Diluc tiếp tục quay lại công việc của mình, không chú ý thấy bản thân đang cố hoàn thành càng sớm càng tốt.
Đến khi công việc ngơi bớt kha khá cũng đã là 5 giờ chiều. Giao lại việc sắp xếp chỗ tài liệu cuối cùng cho thư ký Elzer, Diluc vội vã mặc áo khoác dài rồi đi lấy xe về nhà.
Lúc Diluc xuống tầng hầm, gió thốc từ bên ngoài cũng đủ làm người ta lạnh co người lại. Cố dằn xuống cảm giác muốn gỡ đuôi tóc ra để mái tóc che bớt phần gáy lộ ra ngoài, Diluc nhanh nhẹn chui vào trong xe, đóng kín cửa, bật máy sưởi rồi dẫn xe rời khỏi tầng hầm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Genshin Impact] [KaeLuc] Băng Hỏa vĩnh hằng, Công Cú bất diệt 🐧
FanfictionDisclaimer: Bối cảnh, cốt truyện gốc và nhân vật trong đây thuộc về game Genshin Impact của NPH miHoYo. Chém gió, ảo tưởng, OOC là của tôi. Chỉ đăng tại wattpad của Siser do con bé lười không chịu dùng wordpress. Người viết: Siser Thể loại: Nam x Na...