"Welcome to England!" sigaw ng lahat. Napagkasunduan namin na hindi lang kami tatlo ang pupunta ng England pero kasama ang TR at I.aM.mE crew. Nasa airport na kami ngayon. All of us were excited to travel around England. It's our 1st time to be there. I can see Yam again. He knew that we won in the competition and also about the prizes. Nasa 1st runner up ang TR. Hinihintay na lang namin ang susundo daw sa'min.
"Bestiee, I'm so so excited!!" Excited na sigaw ni Sam.
"Ako din Shanel!!! - Nathan
"Sus, bakit? Dahil makakapuntos ka?" Tanong ko. Halatang namula ang magjowa.
"Amethyst!" Sigaw ni Amanda.
"Bakit?" - Ako
"Wag ka ngang maingay!" - Amanda
"Sus, alam ko ng mga yan Amanda"
"O siya, tumahimik na kayo nandito ng susundo sa'tin" Ani ni Mike.
"TARA NA!!!" Sigaw namin lahat.
Sumakay na kami sa isang bus. Puro tawanan ang maririnig mo sa loob. Lahat kami hindi na makakapaghintay. Sa Corinthia Hotel kami magsstay. I'm coming YAM :).
*Corinthian Hotel*
"Shanel?"
"Ian! Ikaw pala, may kailangan ka?" Nandito ako ngayon sa room ng mga babae, nagaayos ng gamit.
"Uhmm, gusto sana kitang makausap"
"Naguusap na tayo" I said sarcastically.
"Alam ko, pero I mean yung seryoso"
"Ok, ano ba yun?"
"Gusto sana kitang i-invite sa...." Ang tagal naman niyang tapusin yung pagsasalita niya.
"Sa....?" Tanong ko.
"Ano....sa....ano ko.....sa..."
"Ian, kung puro Ano....sa....ano sa..... ka, lumabas ka na lang, magaayos pa ako" Kainis, inistorbo pa ako ng ex-childhood friend ko.
"Sorry" Napakamot na lang siya ng ulo.
"Gusto sana kitang i-invite sa Engagement Party ko" 0_0 <-------- Ito yung mukha ko. Anong sinabi niya?
"ENGAGEMENT PARTY?!" Sigaw ko.
"KANINO?! KELAN PA?!"
"Chill ka naman puwede? Ganito kasi yun"
Flashback
Ian's POV
"Rylie?" tanong ko. Nandito kami ngayon sa Dance Studio namin at nagrerehearsal.
"Ano?" Taray nito ah. Kaya nga moody eh. PHEW!
"May gus--"
"Ano nga?" Hot masyado?
Bigla akong lumuhod sa harapan niya at sinabing...
"Will you marry me?" Halatang nagulat siya sa tanong ko. Hindi ko na kasi kaya eh, girlfriend ko siya. Oo, tama ang nabasa niyo, girlfriend ko siya dahil sa isang DARE.
"What? Anong sinabi mo?" Sumagot ka na lang. Dami pang tanong.
"Sabi ko, Wil--"
"Pag-iisapan ko" 0_0?? Ano daw? Pag-iisipan pa niya? Halata namang gusto niya. Alam kong sobrang bata pa namin para ma-engage o makasal.
Kasama rin kasi ito sa plano ng parents namin eh, ang e arrange-marriage kami. Nagkataon lang na naging gf ko siya dahil sa isang dare at sa di kalaunan nahulog na ako sa kanya. Iba siya sa mga babaeng nakilala ko, sympre except sa childhood bes--hindi na pala, EX-CHILDHOOD BESTFRIEND.
YOU ARE READING
[Completed] Unexpectedly You
Teen FictionYou fall in love with the most unexpected person at the most unexpected time. The best kind of relationship begin unexpectedly. When you get astonished feeling and everything happens so suddenly. That's why you don't look for love. It comes to you j...