"Khóc nhè..."

782 77 9
                                    

Hôm nay Soobin phải đến công ty vì có hợp đồng cần kí. Andy cũng đã đi học từ sớm rồi, nhà chỉ còn bạn nhỏ và giúp việc thôi.
Tối hôm qua bạn nhỏ bị sốt, không hiểu vì sao nhưng người cứ nóng ran, mồ hôi đầm đìa khiến Soobin cả đêm không thể ngủ vì phải thức canh anh.

Sáng hôm nay dù không muốn đi nhưng Soobin không thể ở nhà, đành nhanh nhanh chóng chóng làm xong việc để về với bạn.

Hiện tại là 9:00 sáng, bạn nhỏ sau một đêm sốt cao thì hiện tại đã đỡ, tuy nhiên vẫn còn sốt nhẹ.

"Soobinie, huhu em ở đâu rồi? Ôm anh....hức"

Sau 4 tiếng gọi mà vẫn không thấy Soobin đáp lời, bạn nhỏ lọ mọ bước xuống giường. Mang theo cái đầu đau như búa bổ đi xuống tầng, cả nhà trống vắng không có ai. Bạn nhỏ cũng đoán ra là Soobin đi làm rồi.

Đầu óc choáng váng khiến bạn nhỏ vấp chân vào cạnh bàn, ngã xuống. Vừa tủi thân vì thức dậy không có ai, vừa bị ngã đau khiến bạn nhỏ bật khóc. Giúp việc nghe tiếng khóc vội chạy lại, đỡ bạn nhỏ lên ghế rồi mới bắt đầu dỗ bạn.

"Cậu chủ nhỏ, cậu đừng khóc. Tôi lấy đá chườm cho cậu nhé?"

"Không, em chỉ cần Soobinie thôi. Em không muốn..hức"

Càng dỗ thì bạn nhỏ lại càng khóc to. Bất đắc dĩ giúp việc phải lấy điện thoại gọi cho Soobin để kêu cậu về với bạn nhỏ.

"Alo, tôi đang họp có gì nói...."
"Cậu chủ lớn, cậu nhanh về đi. Cậu chủ nhỏ thức dậy không thấy cậu khóc rất to, lúc nãy còn bị ngã. Một mực đòi cậu về ạ"
"Được rồi bảo anh ấy nín đi, tôi về ngay"

Và rồi có một Choi Soobin bất chấp hủy cuộc họp đang dang dở vì bạn nhỏ ở nhà đang khóc để chạy về.

Vừa vào nhà liền thấy một cục bông nhỏ vẫn đang khóc lớn trên sofa, giúp việc thì cuống cuồng dỗ nhưng vẫn không ăn thua.

"Được rồi chị vào làm tiếp việc đi. Để tôi dỗ cho"

"Bạn nhỏ ngoan, em về với bạn rồi đây"

Soobin bế bạn nhỏ lên phòng, vẫn ôm trong tay để hỏi tại sao bạn khóc.

"Hức...anh thức dậy, nhưng không có em. Anh còn bị ngã, em đừng đi làm nữa được không? Anh nhớ em:<"

Nói như này thì làm sao Soobin dám từ chối đây. Có lẽ là vì bệnh nên anh rất nhõng nhẽo, ở bên nhau lâu rồi nên Soobin rất rõ.
Ôm anh trong tay, vỗ lưng đưa anh vào giấc ngủ rồi mới lấy máy tính ra tiếp tục cuộc họp. Nhưng là hình thức online

Điều trở ngại là bạn nhỏ cứ liên tục bám vào người Soobin. Cứ hễ đặt xuống là thức giấc, nên Soobin quyết định ôm bạn dựa vào người để cằm bạn đặt lên vai mình. Cứ như vậy giữ cho bạn ngủ ngon.

Hôm nay thấy có sự xuất hiện của một người làm các nhân viên rất tò mò. Giải đáp sự thắc mắc đó, Soobin nói

"Đây là bạn nhỏ nhà tôi - Yeonjunie. Vì ít đến công ty nên có lẽ ít người biết"

"Hưm...bobo"

Bạn nhỏ đòi bobo rồi tự mình đặt môi lên má Soobin. Yêu chết đi được.
Hôn hôn trên má bạn rồi lại vỗ vỗ cho bạn tiếp tục ngủ.

Cứ như vậy đến hết buổi họp....



henry.
06042022
Huhu có nên end chưa mng nhỉ???
Ai có ins hong addfr với em ib cho zui nè
Dạo này em chán wo'

ᴍɪɴᴛ ᴄʜᴏᴄᴏ ᴠᴀ̀ sᴜ̛̃ᴀ ʜᴀ̣ɴʜ ɴʜᴀ̂ɴ🐰🦊Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ