Sáng hôm nay tui không ngủ nướng nữa.Dự là sẽ dậy nấu một bữa sáng thịnh soạn.Rời khỏi giường rồi dém chăn cho bạn nhỏ tiếp tục ngủ.
Quái lạ,hôm nay sao bạn nhỏ ngu li bì thế.Mọi hôm giờ này đã la toáng lên đòi bế rồi.
Dẹp miếng thịt đang cắt dở qua một bên,rửa sạch tay rồi tui đi vào phòng xem bạn nhỏ.
"Yeonjunie,dậy nào anh" ôm ôm bạn nhấc lên đùi,vỗ vỗ nhẹ cho bạn tỉnh ngủ.Nhưng hôm nay bạn cứ dựa dựa vào người tui thôi.Đến một ngón tay cũng không nhất nổi.Hơi thở bạn rất nặng nhọc nữa.
"Hưm,Soobinie.Anh mệt quá,anh đau đầu nữa" bạn nhỏ như mất hết sức lực mà đổ sập xuống người tui.Hơi thở nóng rực phả liên tục vào cổ tui
Vội đặt bạn nằm xuống,đưa tay áp lên trán bạn.Nóng quá!Sợ không chắc chắn tui còn áp cả trán mình lên.Vẫn nóng,vội gọi lớn ra kêu Seonjun lấy nhiệt kế đến.
"Seonjun,vào kệ tủ gần bếp lấy cái nhiệt kế giúp anh" miệng nói còn tay liên tục xoa xoa lấy má bạn,vì sốt mà đỏ hết cả lên rồi.Xót chết mất
"Đây nè anh,anh Yeonjun sao vậy?" Nó cầm nhiệt kế gấp rút chạy vào
Kẹp nhiệt kế rồi tui tiếp tục xoa xoa má bạn nhỏ,vuốt những cọng tóc bết mồ hôi do sốt mà dính trên trán bạn.
38 độ,chết thật.Bạn nhỏ cảm lạnh rồi,chắc tại vì hôm qua chơi ngoài tuyết quá lâu.
Choi Soobin tự giận bản thân.Cho bạn nhỏ chơi quá lâu làm bạn bệnh rồi.
"Không được rồi,vào phòng tắm lấy giúp anh một chậu nước ấm và một cái khắn nhé" tui nhờ Seonjun làm việc đó rồi vào tủ lấy một bộ quần áo khác thay cho bạn.
"Bạn nhỏ,anh cảm thấy thế nào?Em thay đồ cho anh nhé" tui nhấc người bạn lên để bạn dựa vào ngực tui rồi cởi áo bạn ra.
Lấy chậu nước ấm nhúng khăn vào,tui lau nhẹ qua người bạn.Rồi thay một cái áo mỏng hơn
Sau đó là thay cả quần cho bạn.Giặt lại khăn một lần nữa rồi lau mặt cho bạn.
Lấy một miếng dán hạ sốt rồi dán vào trán bạn,đặt bạn nằm xuống rồi đắp chăn lên.
Gel mát lạnh làm bạn dễ chịu hơn,đôi lông mày nhăn cũng dần giãn ra
Để bạn nhỏ tiếp tục nghỉ ngơi,tui đi vào bếp pha một cốc nước ấm rồi tiện tay lấy chai thuốc siro hạ sốt vào cho bạn uống.Vì bạn nhỏ không chịu uống thuốc viên nên phải làm thế này.
"Yeonjunie ngoan,uống thuốc hạ sốt nhé" tui lấy một thìa thuốc hạ sốt rồi quay sang dỗ dành bạn nhỏ uống
"Ưm không...đắng...huhu không" bạn nhỏ cự tuyệt đẩy thìa thuốc ra nhưng không đủ sức,mệt đến phát khóc.
Soobin tui không chịu được nữa,giữ chặt lấy đầu anh rồi đưa muỗng thuốc vào ép anh phải nuốt.Đưa cốc nước cho bạn tráng sạch miệng.
"Xin lỗi đã ép anh nhưng phải uống mới khỏi được.Bạn nhỏ nằm ngủ ngoan,em nấu cháo xong sẽ vào với anh" tui cầm lọ thuốc và cốc nước lên,trước khi đi còn hôn lên môi bạn
Nấu xong bát cháo,tui đem vào phòng đút anh ăn,ăn xong thì bạn cũng ngủ.
Nhưng mà bạn đang nằm trên người tui,nhìn bạn ngủ ngon quá nên tui không nỡ đặt bạn xuống.Đành để bạn nằm luôn trên tay,vỗ vỗ rồi hôn hôn lên má bạn.
Bạn nhỏ ngủ li bì cho đến chiều tối,đã đỡ sốt rồi.Bạn cũng tỉnh hơn đôi chút,gương mặt vì bị cơn sốt hành mà trở nên hồng hồng.
Đến tối thì tui đổi món cho bạn ăn súp gà.Uống thêm một cốc sữa rồi bây giờ đến công cuộc gian nan nhất
Đó là dỗ bạn nhỏ uống thuốc
"Yeonjunie,anh ngoan uống viên thuốc này nhé.Không đắng đâu" tui cầm viên thuốc đưa vào miệng bạn,nhưng bạn nhỏ lại nhè ra
"Huhu...đắng mà,anh không uống đâu" bạn nhỏ không chịu uống,rơi cả nước mắt.
Tui mạnh tay đẩy viên thuốc vào miệng bạn,rồi đưa nước cho bạn nuốt xuống.Viên thuốc này thực sự đắng,tui xác nhận rồi.
Bạn nhỏ nhăn mặt,tui hôn mạnh vào môi bạn.Lưỡi đưa vào tìm lấy lưỡi nhỏ của bạn để cuốn đi hết vị đắng.Hai tụi tui quấn nhau một lúc thì buông,nhét một viên kẹo vào miệng bạn để tẩy vị đắng còn sót lại.Mặt bạn nhỏ đỏ lên,một phần là vì cơn sốt,một phần là vì xấu hổ.
Cứ nghĩ là mọi chuyện đã xong,nhưng đến khuya thì bạn nhỏ bỗng phát sốt trở lại.Cả người nóng rực áp vào tay tui.Tui giật mình ngồi dậy,vội chạy đi lấy miếng dán hạ sốt dán vào trán bạn.Bạn nhỏ kêu lạnh,chỉnh nhiệt độ cao lên,đắp chăn rồi vẫn không hết
Tui quyết định vào tủ đồ,lấy một cái áo over size.Cởi áo bạn ra rồi tui mặc cái áo oversize đó vào.Tròng cả người bạn nhỏ vào cùng.
Dùng thân nhiệt của tui để bao bọc lấy bạn,hai tay bạn đặt lên tấm ngực trần của tui hơi nắm nhẹ.Thành công khiến tui cảm thấy rạo rực
Không được,nhịn đi Soobin.Bạn nhỏ đang bệnh,bây giờ chưa tới lúc.
Tụi tui mặc chung một cái áo vậy để ngủ một giấc đến sáng
Sáng ra thì Yeonjunie cũng đã hết sốt,tuy nhiên vẫn còn mệt nên vẫn cứ nằm li bì trên giường.
Hôm qua đúng là một ngày bận rộn và đầy lo lắng
Đây không phải lần đầu tui chăm bạn nhỏ bệnh,thể lực của Yeonjunie từ nhỏ đã rất yếu.Dễ bệnh lắmhenry.
10032022
Hôm nay mọi người thế nào òi?
Có zì zui hay buồn hăm?
Tâm sự với em iiii
Ngủ ngon nháaa:333
Đừng chùa nha(っ˘̩╭╮˘̩)っ
BẠN ĐANG ĐỌC
ᴍɪɴᴛ ᴄʜᴏᴄᴏ ᴠᴀ̀ sᴜ̛̃ᴀ ʜᴀ̣ɴʜ ɴʜᴀ̂ɴ🐰🦊
Fanfiction•Mẫu chuyện vụn vặt của bạn thỏ ở cửa hàng kem với anh cáo nhỏ ở cửa hàng tiện lợi