Hôm nay bạn nhỏ không vui....Andy giận bạn rồi. Tại vì bạn nhỏ hứa là sẽ đưa thằng bé đi khu vui chơi nhưng vì có công việc đột xuất nên đã thất hứa. Dù bạn nhỏ đã xin lỗi và hứa rằng hôm sau sẽ đứa thằng bé đi nhưng từ chiều đến giờ thằng bé vẫn chưa xuống nhà. Xem ra vẫn rất giận
Bạn nhỏ thì vừa cảm thấy có lỗi vì thất hứa với con, vừa cảm thấy bất lực xen lẫn mệt mỏi vì cả ngày hôm nay bạn đã phải chụp rất nhiều shoot ảnh. Cả cơm trưa cũng không ăn
Hơn nữa lúc chiều vì thằng bé cứng đầu mà bạn đã quát nó, đó là lần đầu tiên trong 6 năm qua bạn mắng con. Tui biết bạn nhỏ là người rất hiền, rất thương con và hầu như không bao giờ lớn tiếng trong việc nuôi dạy Andy. Có lẽ hôm nay bạn quá mệt, cả một ngày không được ngồi. Chạy từ nơi này sang nơi khác, tạo dáng này đến dáng khác để chụp hình khiến chân tay bạn nhỏ rã rời.
Ngồi bó gối ở góc phòng, bạn nhỏ bật khóc vì cảm thấy có lỗi với con. Andy ở trên phòng vẫn không hay biết rằng appa đang khóc mà đang gọi điện cho chú Seonjun đến đón nó sang nhà ngủ một đêm.
Chú Seonjun tới cũng là lúc Soobin đi làm về. Vội cởi giày rồi đi rửa mặt, để cho vợ chồng Seonjun vào ngồi đợi ở sofa. Andy từ trên phòng đi xuống với cái balo trên vai, đầu còn đội một cái nón.
"Appa con đâu rồi Andy?" Tui hỏi
"Con không biết, con không quan tâm nữa" nó hời hợt đáp, tui cũng dần nhận ra có chuyện, vội hỏi.
"Sao lại nói chuyện kiểu đó, appa làm gì con sao?"
"Appa đã hứa là sẽ đưa con đi khu vui chơi nhưng lại thất hứa. Lúc chiều còn mắng con, con đâu có sai. Con không cần người nữa, người là đồ thất hứa" nó tức giận nói, tuyệt nhiên không khóc. Nó mạnh mẽ lắmBạn nhỏ đứng ở góc cầu thang bỗng oà khóc, khóc vì thương con và vì thất vọng về bản thân.
"Seonjun, Hami giữ nó lại trên ghế sofa cho anh. Đợi lúc nữa daddy xuống nói chuyện với con" tui nói rồi đi lại cầu thang bế bạn nhỏ lên ôm theo kiểu em bé, bế lên phòng.
Lấy một cái khăn lau mặt cho bạn, ôm ôm bạn trong lòng rồi hỏi chuyện. Khi đã rõ mọi chuyện thì tui mới bảo bạn đừng lo, tui sẽ bảo lại con.Một lúc sau đã thấy bạn nhỏ ngủ mất rồi, thay một chiếc áo dài tay cho bạn vì trời về đêm hơi lạnh. Ôm bạn xuống nhà để nói chuyện với con
Từ nãy đến giờ Seonjun cũng bảo nó rồi. Nó cũng hiểu nên khi tui bế bạn nhỏ xuống thì thấy khuôn mặt nó có vẻ hối lỗi lắm.
Bạn nhỏ cựa quậy thức giấc, tuy vẫn chưa tỉnh nhưng vẫn đưa tay vuốt lấy má mềm của con. Rồi cất giọng nói xin lỗi, thằng bé cũng xin lỗi appa rồi hôn lên má bạn nhỏ. Vậy là gia đình lại trở về như bình thường. Giảng hoà xong xuôi thì bạn nhỏ dụi đầu vào lòng tui đòi ôm ngủ tiếp. Bế bạn nhỏ trên tay rồi vỗ nhẹ lưng bạn để bạn lại chìm vào giấc ngủ.
"Anh chiều Yeonjun-hyung thật đó, Soobin-hyung" vợ của Seonjun cười cười nói
Tui không đáp lời mà chỉ cười cười rồi bế bạn nhỏ lên phòng cho bạn ngủ.
henry.
04042022
Huhu mọi người, mấy nay em bị đau ở cái răng chưa trám ấy. Mà nay mới hẹn được nha sĩ, ulatr nếu như mà không được trám chắc em chết á. Đau cực í:<
BẠN ĐANG ĐỌC
ᴍɪɴᴛ ᴄʜᴏᴄᴏ ᴠᴀ̀ sᴜ̛̃ᴀ ʜᴀ̣ɴʜ ɴʜᴀ̂ɴ🐰🦊
Fanfiction•Mẫu chuyện vụn vặt của bạn thỏ ở cửa hàng kem với anh cáo nhỏ ở cửa hàng tiện lợi