Thời gian như gà bay chó chạy thì cuối cùng cũng đã đến chiều.
Từ lúc ăn trưa xong tới giờ Soobin tui thì đi ngủ còn bạn nhỏ kia thì chơi game ở sofa.Chơi sao đến ngủ quên nằm lăn lóc ra đấy.Làm tui phải mắt nhắm mắt mở ra bế vào ôm ngủ.
Tối nay tụi tui sẽ đi ăn thịt nướng,bạn nhỏ hào hứng lắm.Còn mồm miệng nhanh nhảu bảo sẽ nướng cho tui ăn.Nhưng mà cuối cùng là sao,tui nướng cho ẻm ăn rồi còn đút từng miếng huhu:<
Cũng là một cuộc đàm phán kinh điển của Choi Soobin tui và việc ăn rau của bạn cáo Yeonjun
"Đó đó,lại nữa rồi.Bạn nhỏ à,ăn một ít rau thôi mà.Từ nãy giờ anh chỉ ăn thịt,rau chả động lấy một miếng.Như vậy sẽ thiếu chất đó" tui bỏ qua tức giận vì sự bướng không chịu ăn rau của bạn nhỏ này mà nhẹ giọng khuyên
"Ứ ừ,rau không ngon.Anh ăn thịt chả phải ngon hơn sao.Rau thật khó nuốt mà:<"
Đấy đấy,lại cái vẻ mặt ủy khuất đó.Mỗi lần bảo ăn rau lại vậy.
"Bạn nhỏ,ngoan một tí.Một miếng thôi,chỉ một miếng thôi sẽ không ép anh ăn rau nữa.Nhé?"
"Không mà" lắc đầu nguây nguậy nhất quyết không chịu ăn.
"Há miệng ra" tui gằng giọng rồi lấy đũa đẩy miếng rau vào miệng anh.Không phải là tui không xót anh.Nhưng anh không ăn rau,sẽ thiếu chất mất.
"Ưm...không" anh đưa lưỡi nhè miếng rau ra ngoài.Vừa lúc tui quát lên.Anh bị giật mình,sau đó là một khoảng im lặng..
Bạn nhỏ cúi gằm mặt,không nói lấy một câu
*Thấy mẹ rồi Choi Soobin ơi*
Vươn tay toang ôm lấy bạn vỗ về.Nhưng mà bạn nhỏ né tui rồi huhu
"Anh xin lỗi... anh sẽ ăn.Nhưng đừng ép anh được không,thực sự rất khó ăn" vừa dứt câu cũng là lúc hai má anh đỏ ửng.Anh sợ đến phát khóc rồi.
"Em..em xin lỗi" rối quá rồi,nói gì giờ huhu
Bạn nhỏ vẫn khóc,chỉ là lần này anh không khóc to.Chỉ khóc thút thít.Trông thương quá.
Choi Soobin tui muốn tự đấm bản thân vài cái ạ
Ôm lấy bạn nhỏ từ ghế bên cạnh lên đùi,cúi đầu vào hõm cổ hít hít.
Đến khi thấy bạn chỉ còn tiếng nấc nhẹ tui mới nói
"Yeonjunie,đừng giận em nhé.Chỉ tại vì em lo cho anh.Anh không chịu ăn rau,sẽ rất dễ bệnh.Em chỉ muốn thấy bạn nhỏ cười thôi chứ không muốn thấy anh bệnh hay khóc đâu"
Cảm nhận được người trong lòng gật gù đồng ý tui mới nói tiếp
"Bạn nhỏ nhìn xem,người anh thật gầy.Em bế chẳng có cảm giác rồi,nếu như anh không ăn .Không mập lên,sẽ chẳng có gì để Soobinie ôm đâu"
"Nhưng em ép anh...anh đã bảo sẽ ăn mà.Em còn hứa là sẽ không mắng anh" bạn nhỏ đến bây giờ mới nói
"Xin lỗi anh..mắng anh là em sai.Bây giờ ngoan,ăn rau nhé .Xong sẽ đưa anh đi thực hiện lời hứa của em lúc trưa" vừa nói vừa tiện tay đút cho anh một thìa cơm,vừa có thịt vừa có rau.
"Lời hứa nào đấy?" bạn nhỏ hỏi trong khi mồm vẫn đang nhai cơm.
"Đưa anh đi mua kem vị mint choco.." choi soobin tui bất lực.Có anh người yêu quên trước quên sau.
Chỉ chờ có thế,mắt cáo của bạn nhỏ sáng rực lên.Còn nhanh nhanh chóng chóng ăn xong để được ăn kem.
•Tiệm kem Chim cánh cụt•
"Anhonnn,Yeonjunie lại đến tìm mint choco đâyyyy"
Bạn nhỏ nhanh nhảu chạy lại quầy tìm mint choco yêu thích của mình.
"Chà,Soobin-ssi.Nay lại đưa bạn nhỏ đến mua kem đó à" tiếng của một phụ nữ trung niên cất lên
"Vâng ạ" tui đáp
Bà ấy là chủ tiệm kẹm này,cũng là nơi mà tui làm thêm í.Bà tốt lắm nha.Thương tui nữa.
"Thế định cháu ở lại đây làm hay là cháu về thành phố đấy" bà ngồi xuống chiếc ghế cạnh đó nói chuyện với tui
"Cháu tính hết hè sẽ đón bạn nhỏ lên sống cùng ạ" tui vừa cười tươi vừa đáp.Mắt vẫn chăm chú theo cử chỉ của bạn nhỏ trước mặt.
"Chà chà,coi bộ Soobinie chiều bồ quá nhỉ" bà cười rồi bắt đầu trêu tuiii
"Hì chuyện thường mà bà" tui cười ngại nhìn bà rồi lại nhìn sang bạn nhỏ đang hí hoáy chọn kem
"Bạn nhỏ ngoan,đã chọn xong chưa.Chúng ta về nhà nào" tui bước tới nâng tay xoa nhẹ đầu bạn cáo nhỏ
"Ưm...đã xong.Có thể về rồi" bạn nắm lấy tay tui,ra ngoài tính tiền xong tui với bạn chào bà chủ rồi đi bộ về nhà.
Về đến nhà là y như rằng bạn cáo nhỏ tung dép ngồi phịch xuống sofa,tay cầm thìa gõ gõ cốc mong tui múc kem cho.
"Chỉ 2 thìa thôi nhé.Chừng nào anh khoẻ hơn sẽ cho anh ăn thêm"
Bạn nhỏ gật gật đầu.Ăn hết kem rồi...mặt bạn có vẻ buồn buồn nhưng vì đã hứa rồi nên bạn sẽ không đòi thêm.
Tui nhìn đồng hồ
"Yeonjunie,8:00 rồi.Đi tắm nhanh kẻo lạnh nào"
Chọn một bộ pijama thoải mái cho bạn nhỏ rồi đợi bạn đi tắm,sấy tóc khô,hôn hít vài cái tui mới bắt đầu đi tắm.
Đến khi tắm xong thì đã là chuyện của 20 phút sau.Yeonjunie hiện tại đang ôm laptop xem phim.
"Tắt đi nào,đến giờ ngủ rồi" khều khều tay bạn với mong muốn bạn tắt laptop để đi ngủ
"Hm..một chút nữa thôi,sắp xong rồi" bạn nhỏ mè nheo xin thêm ít phút để xem nốt
Nhưng soobin tui nào đâu có cho,thẳng tay gập laptop lại rồi nhấc bổng cả người cáo con về giường ngủ.
Tắt đèn,chỉnh nhiệt độ,đắp chăn.
Hôn lên trán bạn nhỏ với hàm ý chúc ngủ ngon rồi vòng tay ôm lấy cả cơ thể bạn cáo nhỏ vào lòng.
"Soobinie~~"
"Hưm...sao thế bạn nhỏ?"
"Anh muốn xoa xoa" dụi nhẹ đầu vào hõm cổ tui,bạn nhỏ trong lòng đòi hỏi được vuốt ve
Tui đưa tay xoa nhẹ lấy lưng bạn,vỗ cho bạn ngủ ngon mới yên tâm chìm vào mộng đẹp.henry.
07032022
Đừng chùa màಥ‿ಥ
BẠN ĐANG ĐỌC
ᴍɪɴᴛ ᴄʜᴏᴄᴏ ᴠᴀ̀ sᴜ̛̃ᴀ ʜᴀ̣ɴʜ ɴʜᴀ̂ɴ🐰🦊
Fanfiction•Mẫu chuyện vụn vặt của bạn thỏ ở cửa hàng kem với anh cáo nhỏ ở cửa hàng tiện lợi