"Ngày hè cuối cùng.."

1.1K 116 7
                                    

Thoắt cái đã tới ngày cuối cùng của kì nghỉ hè rồi.
Hôm nay tụi tui quyết định sẽ ở nhà cả ngày và không đi chơi.Cũng một phần vì bạn nhỏ dậy muộn nên lười đi chơi.
Chúng tui vừa ăn sáng xong đó,bây giờ tụi tui sẽ xem phim với nhau.
"Yeonjunie muốn xem gì nhỉ?" Tui hỏi trong khi mắt vẫn dán vào TV tìm phim
"Anh muốn xem Pororo" bạn nhỏ mồm nhai miếng táo,vừa nhai vừa trả lời
Chọn được bộ phim mà bạn nhỏ thích.Đặt bạn lên đùi rồi cứ thế hai đứa tui coi phim.Chỉ toàn là cáo nhỏ coi thôi,chứ Choi Soobin tui thì chỉ gục mặt hít hít ở hõm cổ bạn.Thơm phết
"Ưm..Soobinie đừng cắn" bạn nhỏ nhăn mặt đẩy đẩy đầu tui khi mà tui đang cố cắn cắn vào cổ bạn.
30 phút trôi qua cũng là lúc bộ phim kết thúc.Nhìn đồng hồ,10:00 rồi.Đi nấu cơm thôi.
"Bạn nhỏ ngồi đây ngoan nhé,em sẽ đi nấu bữa trưa" tui ôm bạn đặt xuống sofa rồi hôn nhẹ lấy tóc bạn dặn dò.
Trước khi đi còn tiện tay đưa cho bạn cái máy chơi game để bạn có thứ chơi,không lo chán.
Chơi chán rồi,bạn chạy lại chỗ tui đang nấu ăn rồi ôm chầm lấy lưng tui.Dụi dụi làm nũng
"Yeonjunie ra bàn chờ một lát nhé,xong sẽ mang ra cho anh" tui đứa tay nhẹ nắm lấy tay bạn nhỏ đang dính chặt sau lưng,xoay người đẩy đẩy bạn về phía bàn ăn.
Xong rồi,tui mang ra cho bạn nhỏ đang ngồi ở bàn ăn thưởng thức đây.
Lấy cơm ra bát cho bạn,Yeonjunie ăn ít lắm.Mọi bữa toàn phải ép ăn thì mới chịu ăn nhiều lên một chút.
"Soobinie..đút" eoooo,lại nữa rồi huhu.Sao lại làm nũng như vậy chứ.Soobin tui nào có chịu nổi đâu.
Lấy ghế qua cạnh bạn,lấy một thìa cơm có đầy đủ rau,cá rồi đút cho bạn.Hôm nay đã chịu ăn rau rồi.Thật ngoan.
Cứ như vậy,bạn nhỏ một thìa,tui một thìa.Nhoáng cái là hết bữa trưa.
Ăn trưa xong theo thói quen là tụi tui sẽ đi ngủ trưa.Nhưng hôm nay bạn nhỏ lại muốn ra vườn tưới cây.
Trời cũng không quá nắng,đội nón cho bạn xong thì tụi tui cũng ra vườn.
Yeonjunie đứng dưới tán cây cầm vòi tưới nước trông như em bé ấy.Dễ thương cực kì.
Nhưng chỉ được nghịch nước một chút thôi,nghịch lâu sẽ ốm.Tui ôm người bạn vào nhà,thay bộ quần áo đã ướt của bạn bằng một cái áo thun và quần ngắn.
Giờ là thời gian đi ngủ của tui với bạn nhỏ.Ôm bạn đặt lên giường,mở điều hoà rồi chỉnh nhiệt độ.Đắp chăn mỏng qua người bạn rồi vỗ cho bạn ngủ.Tui cũng sẽ chợp mắt một tí để lát nữa dậy dọn đồ.
Hết hôm nay,sáng mai tụi tui sẽ về lại thành phố.Kết thúc chuyến nghỉ hè này.
4:00 tui tỉnh dậy,bạn nhỏ kế bên vẫn thở đều đều.Chỉ có điều là hai tay bám lấy lưng tui,gỡ mãi mới được.Vỗ nhẹ cho bạn ngủ lại,tui đi soạn đồ vào vali.
Chỉ có áo quần và đồ cá nhân thì tui sẽ mang theo thôi.Còn đâu tui sẽ để lại hết.
Dọn xong thì cũng vừa lúc bạn nhỏ dậy.Bế bạn đi rửa mặt rồi cho bạn ngồi trên giường.
Tối nay tụi tui sẽ gọi đồ về nhà ăn.Yeonjunie bảo tối nay cảm thấy bụng khó chịu nên không ăn được bao nhiêu hết.Tui cũng biết nên không ép bạn nhỏ ăn.
Nhưng không thể để bụng đói được.Tui sẽ ép bạn uống thêm sữa.
"Bạn nhỏ ngoan,uống sữa nhanh rồi đi ngủ nhé" tui kề cốc sữa cạnh miệng bạn chờ bạn uống hết
"Không uống thuốc có được không..?" Bạn nhỏ trước mặt dè dặt hỏi tui
"Không được Yeonjunie,ngoan.Bụng khó chịu sẽ rất khó ngủ.Thuốc này không đắng,em bảo đảm với anh" khuyên răng bạn nhỏ uống thuốc đó giờ không phải là điều dễ dàng.
Yeonjunie cũng rất ngoan,vẫn há miệng nuốt viên thuốc đó.
Xong xuôi hết rồi,tui mới ôm bạn đi ngủ.Hôm nay sẽ phải ngủ sớm,vì sáng mai phải khởi hành từ sáng tinh mơ nên sợ bạn nhỏ không đủ sức.
"Soobine...ngủ ngon" bạn nhỏ rúc vào ngực tui thủ thỉ
"Yeonjunie ngủ ngon....lại đây,em xoa xoa" tui vòng tay qua lưng bạn xoa xoa để bạn ngủ ngon hơn.
5:00
Báo thức kêu inh ỏi,thành công đánh thức được Soobin tui dậy.Việc đầu tiên là tui vỗ cho người bên cạnh ngủ khỏi bị giật mình.Tiếp theo tui sẽ đi vệ sinh cá nhân,thay đồ.Xong hết mới ra đanh thức bạn nhỏ.
"Dậy nào bạn nhỏ..chúng ta về thành phố"
"Ưm..chỉ một chút nữa thôi" bạn nhỏ ngái ngủ đáp
Soobin tui bất lực đành phải bế cả người bạn lên mang đi vệ sinh cá nhân,thay đồ cho bạn rồi bế bạn đặt lại trên giường
Mang hết vali ra ngoài để đằng sau xe rồi mới vào nhà ôm bạn nhỏ dính giường kia đi.
Cả người bạn dính sát vô tui.Cằm đặt trên vai tui,hai chân quấn vào eo tui như là tui đang bé em bé zậy á.
Đặt bạn ở ghế lái phụ,thắt dây an toàn rồi tụi tui khởi hành.
Từ chỗ tụi tui về thành phố khoảng 1 tiếng đi xe thôi.Nên rất nhanh,tới nơi bạn nhỏ vẫn còn đang ngủ.Dù gì cũng mới 7:00.Hẵng còn sớm,để bạn ngủ thêm một lúc nữa rồi thức.Căn chung cư cao cấp mà tụi tui sẽ ở là căn mà bố mẹ cho tui từ lâu,nhưng mà tui chưa có ở bao giờ.Bế bạn vào phòng rồi đặt lên giường,chỉnh nhiệt độ rồi dém chăn cho bạn ngủ.
Tui thì đi soạn đồ vào tủ.
Lúc bạn thức dậy thì cũng là chuyện của 30 phút sau.
"Ưm...soobinie...bế" bạn nhỏ mắt nhắm mắt mở dang tay đòi bế trông như em bé đòi mẹ í.
"Em đây,em đây" tui dang tay ôm bạn lên bế đi rửa mặt rồi cho bạn ăn sáng.
Hôm nay bố mẹ tui sẽ tới nhà.Bảo là thăm tui nhưng thật ra là tới chỉ để thăm bạn nhỏ thôi huhu.Soobin tui là con ghẻ.Nhưng hỏi thì bố mẹ chả bảo là bao giờ đến.Chỉ bảo là sẽ đến thôi nên tui cũng không chuẩn bị.
Sau bữa trưa,tui ngồi ở sofa xem TV,Yeonjunie bay nhảy trong phòng.Chả hiểu kiểu gì mà va vào cạnh giường.Tiếng *bộp* to bự vang lên.Tui phải vội chạy vào coi,thấy tui bạn nhỏ còn được đà khóc lớn lên.Làm tui phải cuống cuồng ôm lên dỗ.
"Nín đi,nín đi.Bạn nhỏ ngoan,em sẽ đánh cái cạnh giường giúp anh" tui vừa luôn mồm dỗ vừa xoa nhẹ lưng bạn để cho bạn nín khóc.
Xui sao lúc tui bế bạn ra phòng khách lại gặp ngay cảnh bố mẹ tui đi vào.Nhìn bạn nhỏ khóc nên bố tui tưởng là tui quýnh ẻm.Bố chạy tới quýnh tui huhu.
Mẹ tui thì giựt bạn nhỏ qua dỗ rồi còn mắng cả tui.Ai khóc dùm Choi Soobin này đi huhu.
"Không phải,là con bị va vào cạnh giường.Soobinie chỉ ôm dỗ con thôi" vừa nói bạn nhỏ vừa chạy lại leo vào lòng tui ngồi,ôm chặt.Choi Soobin tui hạnh phúc quá trời ạ.
" Nay bố mẹ tới đây làm gì thế ạ?" Tui vừa ôm ôm bạn nhỏ trong lòng vừa hỏi
"Ơ hay cái thằng này,thế phải có chuyện bố mẹ mới được tới tìm mày à?" Bố tui cốc đầu tui
"Bố tính cho em họ con -Seonjun ở nhà con ít hôm vì nó chưa tìm được nhà trọ"
Tui thấy không thích người em họ này lắm tại vì tuy là em họ nhưng mà nó thích tui,tui không muốn Yeonjunie của tui hiểu lầm đâu.
"Thế là anh sẽ có thêm người chơi cùng đúng không?" Trái ngược với tui thì bạn nhỏ trong lòng lại rất hào hứng vì có bạn mới
"Chốt vậy đi,giờ bố mẹ về đây" bố tui nói xong thì dắt tay mẹ tui đi về luôn.
Vậy là sắp tới lại có thêm rắc rối rồi đây

henry.
08032022
Chúc mấy chị reader 8/3 zui zẻ nháa<3

ᴍɪɴᴛ ᴄʜᴏᴄᴏ ᴠᴀ̀ sᴜ̛̃ᴀ ʜᴀ̣ɴʜ ɴʜᴀ̂ɴ🐰🦊Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ