𝐂𝐡𝐚𝐩𝐭𝐞𝐫 4: SPG

2.3K 21 0
                                    

Nandito kami ni Hayes sa Tagaytay dito mismo sa bahay nila. Ewan ko ba bakit niya ako dinala dito. Nilapitan ko siya na busy sa kitchen, nagluluto siya ng lunch namin.

"Bakit mo nga pala ako dinala dito?"

"Gusto kong bumabawi sayo." ang layo ah hahaha. Nag sayang talaga siya ng gas.

"Baliw ka. Pwede naman sa Manila."

"Maraming pasyalan dito eh kesa doon." hindi ko rin alam eh kasi hindi naman ako nalabas ng bahay noon para gumala hangang street foods lang ako. "Let's eat then papasyal tayo." umupo na ako sa tabi niya at nagsimulang kumain.

"P-pwede ko ba malaman kung sino yung babae ni chairman." tumango siya. Uminom muna siya ng tubig bago nagsalita.

"It was his secretary. Yung pinalitan mo."

"What? Si Rebecca?" tumango siya. "I thought may f-fiancée siya." umiiling si Hayes. "May nakita kasi akong engagement ring sa kamay niya."

"Lolo propose to her bago siya umalis. Hindi nga namin alam kung paano sasabihin kay lola eh." problema talaga yan.

"Mahirap nga yan. Rebecca is nice tho pero hindi ko alam na ganon pala."

"May ask you something?" tumango ako. "Kailan nagsimula yung pananakit ng mama mo sayo?" bakit niya alam yan.

"Paano mo alam yan?"

"Nag imbestiga ako. Gusto ko nga malaman kung ikaw ba yung kabit ni lolo, hindi pala. It's okay kung ayaw mong sagutin basta alam ko na yung totoo." hinawakan niya kamay ko.

"Ako pala ang dahilan kung bakit kayo naghiwalay ng girlfriend mo."

"No. Matagal na niya akong niloloko after nung may nangyari sa atin she texted me sabi niya sasama na daw siya doon sa foreigner. Hinabol ko siya pero wala eh mas naibibigay kasi ng foreigner yung gusto niya. Tsaka ko lang narealize na gusto kita nung hindi na kita makita sa bar. Akala mo siguro hindi kita nakikita no." ngumiti ako. "Alam kong nasaktan kita sa mga nasabi ko sayo noon. I'm sorry. Ngayon na nandito ka na ulit papasayahin kita. Hayaan mo lang akong ligawan ka at pangako wala ng mananakit sayo kahit mama mo pa yan." hinalikan niya ang noo ko. Kumain na kami ulit. Sana totoo ang mga sinasabi ni Hayes sa akin.

After kumain ay lumabas na kami ng bahay nila at sumakay sa kotse niya. Pupunta daw kami sa Sky Ranch patay hindi pa naman ako sumakay ng rides kasi natatakot ako.

"Isang rides lang mamaya ha."

"Are you scared?" tumango ako. "Sige isang rides lang tapos sa mall na lang tayo." ang ganda pala dito no siguro mas maganda dito kapag gabi. Maraming street foods ganon tapos may nagbebenta ng mga damit.

FASTFORWARD

Nakauwi na kami dito sa bahay nila. After ng rides kanina sa ferris wheel ay pumunta kami ng mall at nanuod na lang kami ng cine. Kumain na lang din kami sa restaurant at nag dala ng makakain dito. Dalawang araw pa pala kami dito ni Hayes.

Kakatapos ko lang din maligo nagsuot ako ng nighties total ako lang naman magisa dito sa kwarto. Tulog na ata si Hayes kaya lumabas ako para kumuha ng tubig. Pagpasok ko sa kitchen ay nagulat ako dahil gising pa siya.

"Bakit gising ka pa." tanong ko sa kanya.

"Can't sleep." kumuha ako ng tubig sa refrigerator at ininom yun. Umiinom ata siya ng beer.

"Iinom ka tapos hindi ka magaaya?" he chuckled. Inabot niya sa akin yung isang can ng heineken. Binuksan ko yun at tinuga. Natapon pa sa dibdib ko yung beer.

"Fuck!" napatingin ako sa kanya. "Are you seducing me? If yes, you succeed." hinila niya ako at sinungaban ng halik ang dibdib ko. Binuhat niya ako at naglakad papasok ng kwarto niya. Hiniga niya ako sa malambot na kama tsaka ako pinatungan. Hinimas niya ang dibdib ko at pinisil-pisil. Bumaba ang isang kamay niya sa pagkababae ko at hinimas yun. Sinipsip niya ang nipple ko.

"Ohhhhh!" he spread my legs widely and pinasok niya sa loob ng panty ko ang kamay niya. "Ahhhh!" hinalikan ko ang labi niya.

"Dammit! You're damn hot!" hinubad niya ang suot kong nighties at tinapon kung saan pati rin ang panty ko. Bumaba ang halik niya sa pagkababae ko at kinain yun. Hinawakan ko ang buhok niya at mas lalo ko pang idiniin sa pagkababae ko.

"Ohhhh! A-ang s-sarap niyan." sinipsip niya ang clit ko. "Ahhhhh! Fuck! H-hayes...ohhhh! I'm coming...Ah! Ah! Ah!" napahawak ako sa buhok niya.

"Nakakaturn-on ungol mo babe." hinubad ko ang suot niyang damit at boxer short. "Ready?" tumango ako. Tumama ang necklace niya sa nipple ko na ikinaunggol ko. Agad naman niya itong tinanggal at nilagay sa side table. Dahan-dahan niyang pinasok yung kanya sa akin. Binaon ko sa leeg niya ang mukha ko at napakapit sa braso niya. "I'll be gentle this time babe." dahan-dahan siyang gumalaw sa ibabaw ko. I kiss his lips habang hinihimas niya ang boobs ko.

"F-faster."

"Are you sure?" tumango ako. Binilisan niya ang pagbabayo sa akin. Ungol lang ako ng ungol. "Fuck still tight baby." he changed our position and he take me from behind. Humawak ako sa headboard. I like this position.

"Ah! Ah! Ah! Hayes! Harder! Ohhhh!" nakayakap siya sa akin habang binabayo niya ako. "Ahhh! I'm coming!" hangang sa nilabasan kaming dalawa. Agad akong humarap sa kanya at hinalikan siya labi.

"You like that position?" ngumiti ako. "Hmmm? Do you?" pinatungan niya at hinahalikan ang nipple ko.

"I like that position. Expert ah."

"I'm not babe. You're my first." napairap ako. "Totoo nga. I just followed what on por..."

"Stop watching those. I'm here." napakagat labi siya. Landi mo Riyana. Kinulong niya ako sa mga bisig niya tsaka pinasok yung kanya sa akin. I changed our position ako ang nasa itaas niya. Gumiling ako habang nasa loob ko ang kanya.

"S-stop babe lalabasan ako agad." idiniin ko ang sarili ko sa kanya at pinagalaw ang balak ko taas baba. "Fuck! Ahh!" hinalikan ko ang labi niya. Nakahimas siya sa dibdib ko at sinipsip ang nipple ko. Napapaungol siya sa ginagawa ko.

"Ahhhh!" binilisan ko ang paggalaw sa itaas niya. "Oohhhh! Hayes! Ah! Ah! Ahhmm!" napahawak ako sa headboard.

"Fuck! I'm cumming babe...ohhh fuck...ahhh shit." pinutok niya sa loob ko. Nagtataka nga ako bakit hindi niya ako nabuntis nung una namin ginawa.

"Hindi pwedeng ako lang ang nasasarapan." sabi ko sa kanya.

"You don't have to babe. Let's sleep." tumabi na ako sa kanya at humiga sa dibdib niya. Kinumutan niya ang hubad naming katawan. Pagkauwi namin sa Manila magpapacheck-up ako sa OB-Gyn baka may sakit na pala ako ng hindi ko alam.

















~••~~••~~••~

𝐎𝐧𝐞 𝐍𝐢𝐠𝐡𝐭 𝐒𝐭𝐚𝐧𝐝Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon