Razor hai tay vòng qua đùi bạn, rảo bước trên con đường sỏi đá. Lúc đầu cậu cứ khăng khăng muốn bế bạn, nhưng nghĩ đến việc mình là chị lớn mà để em nhỏ bế bạn lại nhất quyết muốn đổi tư thế khác. Vả lại, nếu cứ được người mình thích ôm theo kiểu công chúa thì bạn sẽ ngại đến không chịu nổi mất. Cuối cùng, Razor đành thoả hiệp cõng bạn trên lưng, dù miệng vẫn ậm ừ có vẻ không cam tâm lắm.
Mang thêm một người trưởng thành trên tay nhưng hình như Razor không đuối sức chút nào, ngược lại còn đi rất nhanh như đang nóng lòng đưa bạn về nhà mình. Bạn cọ má vào làn tóc dày cứng của cậu, hưởng thụ cảm giác ram ráp dễ chịu. Phải cảm ơn Kaeya và đống rượu của anh ấy, vì nhờ việc say tí bỉ mà bạn mới có cơ hội làm những hành động táo bạo như thế này. Nếu là trước kia, dù có chết bạn cũng không dám thể hiện sự yêu thích của mình với cậu trai đây.
"Razor, em không cần cõng chị nữa đâu. Chị tự đi được mà. Từ nãy đến giờ em đã đi được một đoạn đường khá xa rồi đấy, không mỏi chân sao?"
"Nhưng vừa nãy, lúc định tự đi bộ chị ngã. Razor không muốn chị đau chân." Ngưng lại một lát, cậu khó khăn sắp xếp câu chữ, "Ngược lại, Razor là người lớn, không thấy mệt."
"Phải đổi 'ngược lại' thành 'thêm nữa' chứ, đúng không? Em chỉ dùng 'ngược lại' khi hai việc trái ngược với nhau thôi." Bạn kiềm chế ngăn bản thân bật cười, không hiểu sao hôm nay cậu nhóc cứ nhấn mạnh việc mình là người lớn đến vậy nhưng chính tả thì vẫn sai như thường.
"Ừm... 'Thêm nữa Razor là người lớn...?' Trước, chị Lisa có dạy, Razor quên."
Cậu quay mặt sang phía khác, ngượng nghịu thanh minh. Nói chuyện thật khó quá.
Bạn nhìn chú sói con đang xấu hổ, tay tự động đưa lên vuốt má như nựng thú cưng, cười khúc khích.
"Razor học nhanh nhỉ, em quả thật rất đáng yêu."
"Razor không đáng yêu."
"Nhưng chị thấy em rất dễ thương mà."
"Razor không dễ thương."
Thoắt cái từ gương mặt đang ngại ngùng cậu liền chau mày giận dỗi đi trông thấy. Bạn rút tay về, thấy là lạ. Bình thường trước đây khi được khen như vậy Razor liền tỏ ra rất vui vẻ, nhưng hôm nay đột nhiên lại ủ dột vậy?
"Razor không thích chị khen à?" Bạn thăm dò, mắt lén nhìn biểu cảm của cậu.
"Razor thích chị khen. Nhưng, chị Lisa nói đáng yêu, dễ thương dành cho trẻ con. Razor là người lớn, không phải bé."
"Thế thì từ giờ chị sẽ khen Razor là người lớn nhé."
"Ừm!"
Nghe xong mắt cậu sáng lên, chân lại hồ hởi bước nhanh hơn về phía trước. Bạn ở đằng sau bám chặt vào vai áo Razor, dở khóc dở cười không biết nói thế nào cho phải.
જ⁀➴
Cả hai dừng bước trước một căn nhà gỗ thông nhỏ cạnh hang đá lớn mà bạn đoán là nơi ở của bầy sói nhà cậu. Razor nhanh tay mở cánh cửa gỗ nặng rồi đặt bạn lên giường. Bạn tò mò nhìn xung quanh. Không gian bé chỉ vừa một người ở, đồ đạc cũng không có gì nhiều ngoài đồ đạc sinh hoạt cơ bản và một cây trọng kiếm. Bạn chép miệng, thầm nghĩ đúng là nhà của đàn ông con trai có khác, mình phải năng đến đây hơn để chăm sóc cho nơi này mới được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Genshin Impact x Reader] Ký sự yêu đương Teyvat
FanficFemale traveller Reader; Một số chap có thể mang yếu tố nhạy cảm, sẽ có warning tại mỗi chap. Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ <3