(R18) Diluc x Reader x Kaeya: Cảm giác mới 1

737 42 7
                                    

Warning: 3P, chuốc thuốc, đồng thuận quan hệ tình dục trong lúc không tỉnh táo.


જ⁀➴


Diluc lau lại lần thứ mười chiếc cốc đã sạch bong, chau mày theo dõi hai bóng người ở góc phòng. Thường ngày anh sẽ không bao giờ ở lại quán rượu Thiên Thần đến đêm muộn, nhưng hôm nay là ngoại lệ. Nhà lữ hành yêu dấu của anh đang bị một tên đàn ông Snezhnaya lạ lẫm nào đó chiếm dụng cả tối nay, cướp sạch quãng thời gian mà đáng lẽ anh có thể trò chuyện cùng nàng. Đáng giận hơn nữa là nhà lữ hành có vẻ rất thích thú với niềm vui mới này, đến mức anh đã phải phục vụ đến ly Chiều Tà thứ tám chỉ tính riêng bàn của họ.

Diluc hừ lạnh một tiếng, nhìn lên chiếc đồng hồ gỗ duy nhất của quán để tính giờ đóng cửa. Anh muốn mau mau chóng chóng đuổi tên kỳ đà kia đi, để ít nhất trước khi ra về anh có thể trao đổi với nhà lữ hành vài ba câu, rằng hôm nay ngày của nàng thế nào, có điều gì khiến nàng vui vẻ hoặc muộn sầu hay không.

"Ôi, quý cô có vẻ say quá rồi. Tôi có thể trả tiền rượu cho cả hai chúng ta, sau đó quý cô qua đêm tại nhà tôi nhé?"

Giọng đàn ông từ phía bàn nàng đang ngồi vang lên kín đáo, nhưng đủ để gây chú ý đến Diluc khi anh đã theo dõi góc phòng từ đầu đến giờ. Anh giật mình quay sang, nhìn thấy bóng cô gái mảnh mai đang dựa lên dáng người cao lớn dưới ánh đèn tù mù. Bàn tay thô kệch vòng qua xoa bóp bờ vai tròn của nàng, mang theo hàm ý rõ ràng như tát vào mặt kẻ tương tư. Nhưng nhà lữ hành xem ra không vui vẻ với hành động lỗ mãng ấy lắm, Diluc tinh tế quan sát, thực chất nàng có vẻ đã chẳng còn tỉnh táo nữa.

Diluc nghiến chặt răng đến mức thái dương nổi gân xanh. Không một ai được phép hành động dơ bẩn với bất kì quý cô nào đến quán thưởng thức rượu, đặc biệt là quý cô của anh. Diluc dậm mạnh chiếc ly đang lau dở xuống quầy bar, bước tới chiếc bàn gỗ nhỏ ở góc phòng.

"Người lạ mặt, bỏ thuốc vào đồ uống của cô gái khác là hành động không ra dáng quý ông lắm đâu."

Một giọng nói mang chất giễu cợt quen thuộc vang lên, trước cả khi Diluc kịp đến chất vấn kẻ đốn mạt. Người đàn ông da ngăm có vẻ ngoài ngoại quốc từ khi nào đã đứng bên cạnh nhà lữ hành, năm ngón tay liên tiếp gõ xuống bàn tạo nên giai điệu đe doạ phảng phất trong không trung. Diluc dừng bước, khẽ nhíu mày khó chịu. Ồ, sao anh lại quên mất đứa em trai bợm rượu ngày nào cũng ngồi uống đến nửa đêm ở đây nhỉ.

"Hình như ở đây có hiểu nhầm gì đó chăng? Tôi và quý cô đây chỉ đang hàn huyên, và cô ấy say quá nên tôi đề nghị về việc quá giang tại nhà tôi để an toàn hơn thôi." Tên đàn ông cười gian, mắt đảo nhanh, "Tôi lo rằng an ninh ở Mondstadt không được tốt lắm. Một đất nước tự do quá mức, khi cả một kẻ ngoài cuộc cũng có thể can thiệp vào chuyện cá nhân của người khác."

"Tôi hiểu nghi vấn của ông, Snezhnaya có vị thần cai quản khác với Phong Thần của chúng tôi," Kaeya cười, con mắt xanh ngọc ánh lên theo điệu cười hiếu khách thường thấy của một Kị Sĩ Tây Phong, "Nhưng phải chăng an ninh ở đây mới phải dè chừng trước người Snezhnaya, khi ông đây đã chuốc thuốc một công dân Mondstadt?"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 03, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Genshin Impact x Reader] Ký sự yêu đương TeyvatNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ