Chương 3

217 22 5
                                    

Edit: Doll

Sau khi kết thúc trận đấu trí đấu dũng lấy danh nghĩa vì cái kem, hai người lại nắm tay nhau chậm rãi trở về nhà.

Về đến nhà, Hạ Lãng Nguyệt đếm kĩ  số thuốc Chúc Thanh Phong phải uống, nhìn Chúc Thanh Phong cứ một viên thuốc uống một ngụm nước chậm chạp nuốt xuống. Mỗi lần bạn nhỏ uống thuốc đều rất ngoan ngoãn, chỉ là thực quản Chúc Thanh Phong khá hẹp, mỗi lần uống thuốc đều rất khó nuốt trôi. Viên thuốc nhỏ một chút còn ổn, những loại thuốc viên hơi lớn hoặc có bao con nhộng thì quả thực như ác mộng.

Lúc trước khi Hạ Lãng Nguyệt vừa bắt đầu ở chung với Chúc Thanh Phong, trong đống thuốc bác sĩ kê đơn có loại thuốc gọi là thuốc dưỡng tim, mỗi ngày ba lần, mỗi lần phải uống tám viên, đương nhiên là Chúc Thanh Phong không thể nuốt một lần hết tám viên được mà cậu chỉ có thể uống lẻ từng viên một, thế mà viên thuốc kia lại to như hạt đậu đỏ, Chúc Thanh Phong phải uống hai đến ba ngụm nước mới nuốt được một viên thuốc. Kết quả là lần đầu tiên trong đời Hạ Lãng Nguyệt nhìn thấy có người uống  nước no đến nôn cả ra...

Mất bảy tám phút mới xử lý xong chỗ thuốc màu sắc rực rỡ kia, hai người đi vào phòng tắm chuẩn bị tắm rửa.

Từng có một lần Chúc Thanh Phong suýt ngất xỉu trong lúc tắm, vốn dĩ Hạ Lãng Nguyệt không biết đâu, nhưng lúc ấy mới tắm xong Hạ Lãng Nguyệt nhìn mặt người này tái nhợt chứ không bị hơi nước hun tới đỏ hồng như mọi ngày nên thử kéo một cái,  không nghĩ mới kéo nhẹ bạn nhỏ này đã ngã luôn vào lòng anh. Hạ Lãng Nguyệt sợ tới mức luống cuống tay chân ôm chặt cậu, vậy mới tránh cho kẻ đang đầu óc choáng váng tới mức tứ chi bủn rủn này nằm liệt dưới đất.

Sau một lần hú hồn hú vía như vậy, Hạ Lãng Nguyệt không bao giờ dám để Chúc Thanh Phong đi tắm một mình nữa. Thỉnh thoảng Chúc Thanh Phong muốn ngâm mình, Hạ Lãng Nguyệt nhất định sẽ nhìn chằm chằm cậu không chớp mắt, sợ mình vừa lơ đãng người này sẽ ngất lịm đi.

Hạ Lãng Nguyệt vung tay hai ba cái cởi sạch quần áo trên người, nhờ kiên trì tập thể hình thời gian dài, dáng người Hạ Lãng Nguyệt có thể so sánh được với cả các tiểu thịt tươi giới giải trí. Bả vai rắn chắc, giữa xương bướm xinh đẹp vẽ ra một khe rãnh sâu thẳng tắp. Phía trước là cơ ngực no đủ, chỉ có Chúc Thanh Phong mới biết khối cơ ngực nhìn cứng rắn kia mềm mại như thế nào. Đi xuống một chút là sáu múi cơ bụng tiêu chuẩn, như thể được dùng thước căn đo kĩ càng rồi xếp chỉnh tề ở bụng.

Lúc Hạ Lãng Nguyệt đã phơi cơ thể lõa lồ ra Chúc Thanh Phong mới cởi được cái áo trên. Tuy rằng Hạ Lãng Nguyệt hay oán rằng Chúc Thanh Phong gầy quá, nhưng cũng không thể không thừa nhận rằng Chúc Thanh Phong thuộc loại hình mặc quần áo nhìn gầy cởi quần áo ra cũng có da có thịt.

Có một số người từ khi sinh ra đã được ông trời ưu ái rồi. Chúc Thanh Phong không thể dành hai tiếng mỗi ngày đi tập thể hình như Hạ Lãng Nguyệt, mỗi tuần cùng lắm thì có một hai ngày bị Hạ Lãng Nguyệt kéo ra bên ngoài rèn luyện thân thể thôi. Đôi khi bị ốm thì một hai lần đó cũng không có. Nhưng Chúc Thanh Phong thuộc về dạng trời sinh đường nét cơ bụng tương đối rõ ràng, chẳng sợ với cái lịch tập kiểu đánh cá ba ngày phơi lưới hai ngày như thế, trên thân thể trắng nõn vẫn có một tầng cơ bắp hơi mỏng. Không thu hút ánh nhìn như Hạ Lãng Nguyệt nhưng cũng có sáu múi cơ bụng và tuyến nhân ngư.

【Đam mỹ- edit】Gió mát trăng thanh thường bạn quânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ