Edit: Doll
Hạ Lãng Nguyệt nhanh chân cởi giày da mang dép lê, đặt túi đồ trong tay cạnh sô pha còn người thì trực tiếp nhào lên sô pha. Lo lắng sẽ đè nặng lên người bạn nhỏ nhà mình, Hạ Lãng Nguyệt dùng hai tay chống nửa thân trên, cúi đầu xuống muốn hôn một cái.
Chúc Thanh Phong chỉ là bởi vì nghe được động tĩnh mở cửa mới theo bản năng ngẩng đầu nhìn thoáng qua, không nghĩ tới đối phương đã tới trước mặt mình, vì đột nhiên không kịp đề phòng nên theo bản năng nghiêng đầu né đi, cái hôn của Hạ Lãng Nguyệt đành phải dừng lại ở khóe miệng Chúc Thanh Phong. Hôn môi thất bại, hai vai Hạ Lãng Nguyệt sụp xuống y hệt như một con cún lông vàng tranh sủng không được.
Chúc Thanh Phong nhìn người đàn ông luôn giữ vẻ ưu nhã lạnh nhạt trước mặt người khác hiện tại lại ngây thơ ấu trĩ như vậy thì hơi buồn cười, nhưng cậu lại không muốn đôi phương nhìn thấy, chỉ đành nắm tay che môi giả vờ khụ vài tiếng. Quả nhiên thấy được vẻ mặt người đàn ông chuyển từ mất mát sang lo lắng.
Chúc Thanh Phong duỗi tay đẩy đẩy người trên người mình, chớp chớp mắt nói: "Em đói rồi."
"Ừ, ừ anh lập tức đi nấu, cho anh 20 phút." Hạ Lãng Nguyệt thành công bị vẻ đáng yêu của bạn nhỏ nhà mình manh đến —— đương nhiên Chúc Thanh Phong sẽ không thừa nhận bản thân đang tỏ ra đáng yêu để lừa anh, cường công làm sao có thế bán manh được chứ —— người nào đó cười ngây ngốc rồi hớn hở chạy đi nấu cơm. Kết quả đi vào bếp lại phát hiện đồ chưa lấy, lại vội quay lại phòng khách lấy túi.
Rất nhanh đã có mùi thơm từ trong bếp bay ra, Hạ Lãng Nguyệt đã dọn xong bát đũa và đồ ăn.
Bởi vì Hạ Lãng Nguyệt nói sẽ nấu rất nhanh nên Chúc Thanh Phong không đọc sách nữa, cậu chỉ thay đổi tư thế nằm trên sô pha rồi nhìn một góc ngây người. Đang lúc hồn cậu không biết đã thả tới nơi nào bỗng nhiên cảm thấy thân thể nhẹ hẫng, người nào đó lại bế công chúa rồi.
Từ mấy năm trước khi cậu đột nhiên phát bệnh ngất xỉu ở trong lòng Hạ Lãng Nguyệt, sau đó không biết cái giây thần kinh nào của anh bị chập mà luôn luôn thích bế cậu kiểu công chúa, vào những lúc cậu ốm còn nặng hơn, lúc nào cũng hận bản thân không thể thay thế hai chân cho cậu, thậm chí —— sau khi làm chuyện đó cũng là Hạ Lãng Nguyệt ôm cậu vào phòng tắm rửa mặt lau thân thể.
Thân là cường công, ngay từ đầu Chúc Thanh Phong đã cự tuyệt, thật đấy! Bế công chúa gì đó, thật sự quá tổn hại tới khi chất cường công của cậu. Nhưng mà, chậc, quên đi, sướng là được. Đàn ông, chẳng phải là sinh vật suy nghĩ bằng nửa thân dưới ư.
Lúc Hạ Lãng Nguyệt cưỡi trên người cậu, bản thân không phải động mà có thể vào sâu như vậy thật sự rất sảng khoái. Lúc bị ốm, cả người rất khó chịu, không phải tự mình đi đứng, cũng sướng lắm đó.
Cho nên, ừm, cường công có thể tìm về ở việc khác, rất cần thiết!
Vì thế giờ phút này Chúc Thanh Phong nhanh chóng ổn định sự hoảng loạn trong lòng, vô cùng yên tâm thoải mái tiếp thu sự cưng chiều đến từ người yêu lớn tuổi nhà mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
【Đam mỹ- edit】Gió mát trăng thanh thường bạn quân
RomantizmTác giả: Tái Tửu Khách Edit: Phương Anh(Doll) Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Niên hạ , Nhẹ nhàng , Đoản văn , 1v1 Văn án: Nguyên sang, đoản văn. Ngốc nghếch bánh ngọt nhỏ, chuyện hàng ngày. Luận bàn về 108 loại...