08.

598 57 0
                                    

"Hãy ăn thật ngon nhé."
Jimin là một người sống tình cảm, những khoảnh khắc gia đình tụ họp bên nhau luôn là những giây phút em trân trọng. Nghĩ đến việc sau này sẽ chỉ có một mình, em thật không vui. Em rời đi không phải vì em muốn tự hành hạ mình, em tuyệt không phải người như thế, đây chỉ đơn giản là điều cần thiết để cuộc sống trở lại quỹ đạo vốn có thôi. Rồi em cũng sẽ trở về bên mọi người.

Jimin chăm chú nhìn xung quanh, nhìn Jin hyung giở trò đùa ông chú nhạt hoét, nhìn Yoongi hyung nhăn mặt từ chối tiêu hóa mấy câu nói ngớ ngẩn, nhìn Hoseok hyung ân cần gắp đồ ăn vào đĩa cho em, nhìn Namjoon hyung vui vẻ khoe mấy cái cạc bo góc pokémon mới kiếm được, nhìn Taehyungie ngoan ngoãn rửa bát rồi lại nhìn Jungkookie đấu vật với cái lò vi sóng. Em sẽ ghi nhớ tất cả.

"Ngày mai em sẽ chuyển nhà."

"CÁI GÌ?"

"Em đi công tác sao Jimin?"
Jin hỏi em, có vài lần em rời nhà đi công tác, nhưng chuyển nhà chẳng phải hơi quá sao? Mọi khi em chỉ đi khoảng 3 ngày rồi lại về mà, công việc lần này lâu đến thế à?

"Bao giờ em về?"
Taehyung vuốt ve khuôn mặt nhỏ nhắn của em yêu mình, hất vài lọn tóc cho gọn gàng, ân cần hỏi.

"Chẳng biết nữa, có lẽ khoảng vài tháng, hoặc một năm, khi em cảm thấy ổn hơn."

"Anh không cho phép em đi."
Hoseok rống lên, thế quái nào Jimin lại làm thế. Em đã sống ở đây hơn 15 năm và giờ cứ nói đi là đi được?

"Mọi người à, tình cảm mọi người dành cho em, em đều hiểu rõ. Thật xin lỗi vì em luôn lảng tránh nó dù biết điều đó làm mọi người tổn thương. Em thực không có cách nào để đối mặt với nó, em chỉ coi mọi người là anh em trong gia đình. Em cần thời gian nhìn nhận lại cảm xúc và mọi người cũng vậy. Tình cảm này có lẽ chỉ là nhất thời, xin hãy suy nghĩ nó thật cẩn trọng."

"Chúng ta đủ trưởng thành để hiểu cảm xúc của mình, Jimin. Anh không đòi hỏi em đáp lại nó, anh chỉ cần em bên cạnh. Anh biết điều này khiến em khó xử, nhưng anh sẽ cẩn trọng hơn trong việc biểu đạt cảm xúc."

"Đừng khiến em trở thành kẻ khốn nạn, Jin hyung. Phải che giấu tình cảm của mình đâu khác nào ép bản thân ngồi tù."

"Jimin, nói chuyện xong thì lên phòng tôi."
Taehyung lạnh giọng gọi em rồi bỏ lên tầng. Jimin sớm chuyện này sẽ xảy ra, Taehyung nhất định phải giận em lắm. Trước giờ, bất kể làm gì em cũng đều hỏi ý hắn, bây giờ thì hay rồi, nói đi là đi.

"Anh không được phép đi Jimin hyung. Em có thể chiều ý bất cứ điều gì nhưng cái này thì không thể."
Jungkook yên lặng nãy giờ im lặng cũng lên tiếng, cậu không phải kiểu mềm yếu mà để vuột mất người mình yêu. Đối với Jimin, Jungkook luôn tỏ ra là một người đàn ông trưởng thành đúng chất, cậu đủ lớn để bảo vệ tình yêu của mình.

"Đồ đạc đều đã chuyển đi rồi, đừng ngăn cản em. Cảm ơn mọi người thời gian qua, em đi rồi sẽ về. Hãy chăm sóc bản thân thật tốt, vì em sẽ lo lắng lắm."

[drop] yêu || allminNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ