1.

2.7K 114 0
                                    

~Thành phố Seoul 6g30 sáng, tiết trời se lạnh. Không khí nhộn nhịp tấp nập phương tiện giao thông ~

"Hắt xì, hắt xì "...

Seungkwan chán nản nhìn xấp tài liệu trong tay, tháng này cậu đã phải vất vả quay hơn mấy chục bộ phim điện ảnh nhiều thể loại khác nhau.

Cũng phải thôi! Một diễn viên nổi tiếng như cậu thì làm gì cho kham. Ngoài đi diễn ra thì còn biết phải làm gì.

Sáng dậy, chưa kịp định thần đã phải đến phim trường, trưa loay hoay học kịch bản. Chiều đi bàn bạc với các đối tác. Tối thực hiện 'công tác 'bí mật.

Lấy thời gian đâu mà nghỉ.

"Đường phố bây giờ bụi bặm quá nhỉ? Trợ lý Lee Chan, còn bao nhiêu phút nữa chúng ta sẽ đến địa điểm trường quay ". - Cậu khẽ liếc nhìn chiếc đồng hồ trên tay xuýt xoa, thể nào đến trễ cũng sẽ bị đạo diễn Do làm khó cho xem.

Trợ lý Lee đang bận lái xe thỉnh thoảng ngước nhìn thời gian, làm trợ lý cho mấy người nổi tiếng thật mệt a!

Nhất là đối với mấy người khó tính như cậu diễn viên Seungkwan đây thì lại càng cực hơn.

Vừa phải đảm bảo giờ giấc cho nghệ sĩ vừa phải kiểm tra lịch trình, lo cho họ từng miếng ăn giấc ngủ từ a -> z. Nghệ sĩ mà gặp sự cố người làm trợ lý như anh cũng sẽ bị trừ lương.

Lương, y như từ mẫu. Thiếu cái gì cũng được chứ thiếu tiền lương thì làm sao mà sống.

" Còn khoảng 30' nữa thôi. Tiểu hoa của tôi ơi cậu mà có bệnh gì thì tôi biết phải làm sao? "  -  Chan lập tức đưa cho cậu một túi thuốc đã chuẩn bị sẵn từ trước, trong đó có đầy đủ tất cả loại từ đau đầu, đau bao tử cho đến đau thận đau gan gì cũng đều có. Diễn viên Boo tha hồ mà uống.

Seungkwan sắp đến phát nản với "bài ca bán than" của tên bạn, lương tháng làm việc mấy trăm triệu. Mà suốt ngày cứ mở miệng ra là than thở. Mà nhiều lúc cũng thấy tội cho trợ lý Lee, nếu Seungkwan không làm đúng yêu cầu cậu ấy sẽ mất việc.

Một thân trợ lý 12 bến nước lông bông.

Seungkwan tranh thủ học chút kịch bản. Nhắc lại đống lịch trình dài cộm chỉ thêm mệt muốn đứt hơi. Chưa chết vì bệnh đã chết vì chạy show, thật thảm à.

Thôi thì tạm mấy viên thuốc cho đỡ cảm vậy. ~ hắt xì, hắt xì ~.

" Biết rồi, biết rồi. Cậu cứ xem xét lịch trình đi. Cái nào dài quá thì bỏ bớt hộ tôi ".

Chan khẽ thở dài, tính cách cậu bạn vẫn y như ngày nào. Vẫn kiêu ngạo một vẻ đầy quyền lực và vương giả. Xù lông khó chiều không khác gì một con nhím.

•{ Phim trường Rock With You }•

Buổi sáng bận rộn tấp nập, biên đạo và dụng cụ đều đã sẵn sàng. Một vài diễn viên đã đến từ trước. Chỉ có nhân vật chính thì lại chưa thấy mặt đâu.

" Thầy Do,  bọn em đã đến đủ cả rồi. Sao Seungkwan lại chưa tới ?" - diễn viên Jeonghan vừa tranh thủ cạp chút bánh mì vừa tranh thủ học lời thoại. Cái lời thoại gì đâu mà dài như sổ nợ.

| Verkwan | Bụi Mịn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ