Chap 4

1.2K 103 8
                                    


Nếu mỗi ngày chỉ quanh quẩn ở Liyue thì đúng là thiếu đi mấy phần thú vị, vì thế Zhongli ngỏ ý muốn mời cậu ghé thăm nơi gọi là Ấm Trần Ca. Nó là một không gian biệt lập được chế tạo phức tạp, nếu nhớ không lầm Nhà Lữ Hành có từng nhắc đến thứ đó với cậu, nhưng lúc ấy lại lung tung việc bận nên chẳng còn thời gian tìm hiểu.


Zhongli nắm tay Childe, trải qua cảm giác thu hút kì lạ, trong chớp mắt gió xung quanh cậu thổi đi mang theo sự tươi mới tinh khiết nhất. Núi non trùng điệp ẩn trong lớp mây mù từ xa không thấy đích, phía sau cậu là tòa kiến trúc Liyue ngói xanh cổ xưa với thiết kế quen thuộc cậu vẫn thấy hàng ngày...vậy mỗi khi cần không gian yên tĩnh Zhongli sẽ đến đây?


Thật tò mò cách thức làm nên không gian độc lập đầy đủ sự sống thế này, không thể không bội phục rằng Liyue tồn tại nhiều điều bất ngờ, cả vị thần họ tôn sùng cũng thế.


"Tiên sinh, nơi này rộng như vậy...rất hợp để đánh nhau đó" Childe hít sâu một hơi, không kiềm được nói, không gian ở đây vừa rộng lại thoáng, nếu tỷ thí một phen thì còn gì bằng.


"..."


"Tiên sinh?" Không thấy Zhongli đáp lời, Childe quay đầu, một tiên sinh nghiêm nghị ẩn ẩn tức giận, cậu nhất thời hưng phấn quên mất mình bị cấm sử dụng sức mạnh cho đến khi Zhongli tìm hiểu ra cách chữa hoàn toàn.


"Chỉ dùng sức lực bình thường thôi thì sao?" Childe gãi đầu nài nỉ


"Hửm?" Zhongli nhướn mày, giọng nói nghe không ra cảm xúc nóng lạnh "Thật sự muốn đánh nhau?"


Bỗng nhiên trong đầu Childe xẹt qua một suy nghĩ, cậu híp mắt cười đầy ranh mãnh, nếu đánh nhau tay không cậu sẽ bị khống chế trong vài phút, cơ thể tiên sinh chỗ nào cũng cứng như đá.


"Vậy...chúng ta 'vận động' kiểu khác anh dám không?"


"Vận động kiểu nào?" Mắt Zhongli hơi tối, mỉm cười chờ đợi xem cậu còn có thể nghịch ngợm đến mức nào.


Childe tiến đến vòng tay qua cổ hắn, kéo gần khoảng cách của hai người, trong mắt cậu phản chiếu trọn vẹn khuôn mặt của Zhongli, cậu nghiêng đầu áp sát chỉ chừa lại một kẽ hở mỏng manh giữa môi cả hai.


"Vận động hâm nóng tình cảm" Cậu thì thầm, hơi thở ấm nóng quét qua đôi môi cương nghị của hắn.


Đôi mắt Zhongli chứa đầy hứng thú, Childe đúng là luôn khiêu khích sức chịu đựng của hắn, hắn không phải không có dục vọng, nhưng từ lâu hắn xem nó chỉ là thứ yếu không đáng nhắc tới, cảm xúc đó tồn tại như điều hiển nhiên và nên được xếp góc vì không quá có ích...vậy mà gần đây, thứ đấy bắt đầu nhảy nhót thể hiện sự tồn tại của mình.

[Fanfic Genshin Impact] BÊN NGƯỜI ĐẾN KHI TÌNH YÊU LÀ VĨNH HẰNG (ZhongChi)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ