19

5 2 7
                                    

//


Hi,




I realized, liking you isn't healthy for me. 







Nasabi nila kambal you have ka-chat during mass, may kausap ka aisle nung binigay sotana niyo and may ka-talking stage ka. I mean it kinda hurts, ang hirap liking you while you're courting someone.








I guess you're sincere sa nililigawan mo.








Sabi mo nung nakaraan na minsan tinatamad ka mag serve kasi wala inspirasyon mo. 






Ino-overthink ko 'yon sa tuwing magseserve ka, like nandito ba siya?




It's just. It's not healthy for me na.






I don't know how and why but I can feel it that it isn't healthy anymore.






If my feelings aabot 'til April 27, two months na since I like you. Naninibago lang ako, it's been two years since nagkaroon ako ng crush na umabot ng months.






If kapag papatagalin ko pa ito mas lalo ako masasaktan. I should stop this.





I realize it naman na. On the upcoming days I'm sure na it will stop na.




Kinausap ko na si Lord, sabi ko sa kanya give signs or sign. Basta bibigyan niya ako ng sign. Naniniwala ako kay God.


I think this diary is about to end na.



Kinikilig ako sa mga simpleng bagay na hindi naman dapat ako kiligin, binibigyan ko ng meaning ang mga bare minimum o simpleng bagay. In short nagiging delulu na ako at hindi iyon healthy.




Yours Truly,

C.

//


Loving Him AfarTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon