Chap 29: Thích bị phạt [H]

395 25 21
                                    

Đúng là cô chẳng có một chút kinh nghiệm gì về làm tình cả. Nhưng chữ "đồ chơi" được sử dụng trong tình huống này thì cô cũng đã ngầm hiểu ra.

Lisa bây giờ không còn hơi sức để phát ra tiếng, chỉ dùng cái đầu nhỏ của mình mà lắc qua lắc lại như từ chối lời đề nghị của nàng. Nhưng nàng làm sao bỏ qua cơ hội này được chứ, nàng muốn thấy gương mặt dâm đãng và yêu nghiệt của cô rên rỉ dưới thân mình cơ.

Nàng hơi ngồi dậy và nghiêng người lên để mở khóa còng tay cho cô, chưa kịp mừng vì được giải phóng thì tay cô đã bị còng lại. Thì ra nàng chỉ đổi tư thế còng tay cho cô đỡ mỏi thôi, thay vì lúc đầu là tay cô được nàng còng ở đầu giường thì bây giờ đã được đổi thành sau lưng.

"Ơ, sao lại... ơ?" Lisa thắc mắc nhìn loạt hành động của nàng, bộ nàng muốn hành cô đến chết thật sao. Khi nãy mới có một lần thôi mà cô đã rất mệt rồi đó.

Nàng nhìn cô với đôi mắt đầy dục vọng, đôi môi mấp máy nhìn vào thân thể xích lõa của cô. Nàng cúi xuống thì thầm vào tai cô khiến chúng đỏ ửng lên, cũng không biết vì ngại hay như thế nào khác: "Đừng nói nhiều nào, giữ giọng lại đi bé cưng. Tối nay em phải gọi tên tôi cả trăm lần đấy".

"Tôi xin chị, chị mà còn làm nữa chắc tôi ngất mất" Khác với giọng điệu đanh đá hằng ngày, bây giờ cô đành xuống nước dùng giọng mè nhe để cầu xin nàng.

"Ahh, em có thể ngất mà. Em nghĩ thử xem, tôi sẽ làm em ra đầy dịch vị trong lúc em ngất. Kể cả lúc em ngất rồi, đó là việc của em, tôi thì vẫn chơi với cơ thể em mà. Bị ra vào dưới hạ thân và ngực bị cắn xé trong lúc ngủ không phải kích thích lắm sao".

Nàng cười nhếch rồi lại nói tiếp: "Tôi có thuốc kích dục nha, tôi sẽ tiêm vào người em trước khi em ngất. Rồi sau đó em lại hứng lên và muốn cùng tôi làm tình tiếp thì sao đúng không nè?".

Cô sợ hãi mà xanh mặt nhìn vào người đang ngẩn ngơ nói chuyện với nội dung cực kì ghê tởm mà kèm theo đó là khuôn mặt bình dị không chút gợn sóng. Nàng ta quả thật có vấn đề về thần kinh.

Vì quá sợ hãi mà những giọt nước mắt trực chờ từ nãy đến giờ đã rơi xuống, vừa khóc thì cô cũng không quên cầu xin: "Tôi sẽ không chuyển ra ngoài nữa, tôi sẽ ở yên đây. Cũng không lơ là việc chị dặn dò nữa, làm ơn đừng đối xử với tôi như vậy".

Cô thật sự sợ lắm, dù chưa rõ những món "đồ chơi" nàng nhắc đến là gì nhưng nghĩ đến việc người sử dụng những món đồ đó là nàng thì đã khiến cô sợ xanh mặt. Chỉ dám nhẹ giọng mà nài nỉ nàng.

Trái lại với mong muốn của cô rằng nàng sẽ động lòng thương mà không hành hạ cô nữa thì khuôn mặt nàng lại từ từ lộ rõ nét cười. Đôi mắt đen nhánh mở to mà kèm theo đó là hành động hôn nhẹ vào tay cô.

"Haaa, được em cầu xin thế này khiến tôi hứng chết đi được. Tôi đã cố kiềm chế không ăn em ngay lập tức rồi, nhưng em lại như thế này" Lưỡi nàng liếm quanh môi của mình thể hiện sự "thèm thuồng" cô.

"Hả?" Cô cũng không ngờ lời cầu xin của mình lại phản tác dụng nghiêm trọng như vậy. Nhìn nàng bây giờ còn đáng sợ hơn khi nãy.

[ChaeLisa] Đau LòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ