3

434 28 0
                                    

【 giang trừng ngụy lịch sử 】 hà khỉ
Tam

★ quên tiện phấn chớ nhập.

★ đại hình sủng trừng, thổi trừng hiện trường, tâm thiên đến không biên, giang trừng các loại NB không giải thích.

★ bản nhân trừng thổi không giải thích.

★ không phải trừng phấn tận lực đừng nhìn.

🌟 mọi người ( bao gồm đời sau người ) hiện tại không biết giang trừng Kim Đan là vì Ngụy Vô Tiện mà thất, chỉ biết Ngụy Vô Tiện vì giang trừng bào đan.

📢 bởi vì có dao trừng, cho nên tư thiết Tần tố cùng kim quang dao là giả phu thê, bọn họ cũng không có cùng phòng. Kim như tùng là nhận nuôi, không phải kim quang dao động tay, xác thật là bị người mưu sát.

★ thời gian tuyến: Ở Ngụy Vô Tiện thượng kim lân đài vạch trần kim quang dao trước.

★ quân ca vì nguyên sang nhân vật, 16 tuổi, tính cách rộng rãi, nhan khống. Bởi vì có thể trở lại quá khứ trong lịch sử ( chỉ có thể bàng quan ), cho nên trở thành lịch sử giảng giải chủ bá. Nhưng nếu là phải về đến riêng người lịch sử, nhất định phải có người này bên người đồ vật.

★ cốt truyện lôi tô, lão ngạnh cẩu huyết.

★ thủy mạc nội dung 【】, làn đạn {}.

Không mừng chớ nhập, vào nhầm giả thỉnh mau chóng rời khỏi.

Trí tạ! (`•ω•´)ゞ(`•ω•´)ゞ





【 “Hảo, ta sẽ làm trạng huống thân thể của ngươi, tại đây một năm rưỡi thời gian khôi phục đến đỉnh trạng thái.” Bạch vi minh bạch giang trừng căn bản là không nghĩ tới phải hảo hảo tồn tại, lại dặn dò một câu: “Ngươi cũng cố một chút.”

“Yên tâm, ở ta muốn làm việc hoàn thành phía trước, ta sẽ không làm chính mình ra cái gì ngoài ý muốn.”

Giang trừng đặt lên bàn mu bàn tay làn da thượng hiện ra mạch máu nhan sắc so người khác bất đồng, màu tím lam nhan sắc càng là xưng đến làn da sương bạch. Vào lúc này làm hắn nhiều vài phần yếu ớt, nhưng hắn trong mắt duệ quang không giảm, làm người vô pháp làm lơ sở hữu quang mang.

Giang trừng khí chất thanh quý cùng dung mạo hoa diễm, thân thể yếu ớt cùng trong xương cốt ngạo nghễ. Hỗn hợp lên là làm người vô pháp làm lơ, vô pháp kháng cự mỹ.

Thấy một màn này bạch vi có như vậy một khắc liền hô hấp đều đình trệ.

Trong đầu đột nhiên liền hiện ra một câu.

Lang diễm độc tuyệt, thế vô thứ hai. 】

{ màn hình có điểm ô uế! Đãi ta liếm sạch sẽ! }

{ chỉ hận quân sinh ta chưa sinh, ta sinh quân đã lão, hận không sinh đồng thời! }

{ hắn là ta thái bình thịnh thế cuối cùng một hồi tình tai diễm họa! }

{ ngươi có băng tuyết đúc cốt, ngươi có hoa sen dung nhan, ngươi có ánh trăng phô liền da thịt; ngọc thạch làm ngươi màu lót, thúy trúc làm ngươi chống đỡ, nước trong làm ngươi nội tại; ngươi chỉ gian là hoa mỹ quang, ngươi giữa mày là nghiêm nghị lôi, ngươi giữa môi là Giang Nam sương mù. }

【 giang trừng ngụy lịch sử 】 hà khỉNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ