【 giang trừng ngụy lịch sử 】 hà kỳ
Chín★ quên tiện phấn chớ nhập.
★ đại hình sủng trừng, thổi trừng hiện trường, tâm thiên đến không biên, giang trừng các loại NB không giải thích.
★ bản nhân trừng thổi không giải thích.
★ không phải trừng duy phấn tận lực đừng nhìn.
🌟 mọi người ( bao gồm đời sau người ) hiện tại không biết giang trừng Kim Đan là vì Ngụy Vô Tiện mà thất, chỉ biết Ngụy Vô Tiện vì giang trừng bào đan.
📢 bởi vì có dao trừng, cho nên tư thiết Tần tố cùng kim quang dao là giả phu thê, bọn họ cũng không có cùng phòng. Kim như tùng là nhận nuôi, không phải kim quang dao động tay, xác thật là bị người mưu sát.
★ thời gian tuyến: Ở Ngụy Vô Tiện thượng kim lân đài vạch trần kim quang dao trước.
★ quân ca vì nguyên sang nhân vật, 16 tuổi, tính cách rộng rãi, nhan khống. Bởi vì có thể trở lại quá khứ trong lịch sử ( chỉ có thể bàng quan ), cho nên trở thành lịch sử giảng giải chủ bá. Nhưng nếu là phải về đến riêng người lịch sử, nhất định phải có người này bên người đồ vật.
★ cốt truyện lôi tô, lão ngạnh cẩu huyết.
★ thủy mạc nội dung 【】, làn đạn {}.
Không mừng chớ nhập, vào nhầm giả thỉnh nhanh chóng rời đi.
(๑•͈ᴗ•͈)❀ đưa hoa cho ngươi
【 “Tích đất thành núi, mưa gió hưng nào; giọt nước thành uyên, giao long sinh nào; tích thiện thành đức, mà thần minh tự đắc, thánh tâm bị nào. Cố không tích nửa bước, vô cứ thế ngàn dặm; không tích tiểu lưu, vô lấy thành sông biển.” Lam Khải Nhân thanh âm thư hoãn, ngắt câu thích đáng: “Ngựa tốt nhảy, không thể mười bước; ngựa chạy chậm mười giá, công ở không tha. Khiết mà xá chi, gỗ mục không chiết; bám riết không tha, kim thạch nhưng khắc. Dẫn vô nanh vuốt chi lợi, gân cốt chi cường, thượng thực ai thổ, hạ uống hoàng tuyền, dụng tâm một cũng. Cua sáu quỳ mà nhị ngao, phi xà lươn chi huyệt không thể ký thác giả, dụng tâm táo cũng.”
Đây là 《 Tuân Tử · khuyên học 》 trung một đoạn, hôm qua Lam Khải Nhân đã vì chúng đệ tử giảng quá cũng giải thích một lần, hôm nay Lam Khải Nhân lại một lần giảng là muốn cho các vị đệ tử đối áng văn chương này có thể chính mình lý giải.
Lam Khải Nhân đối với học thuật thập phần tinh thông nghiêm cẩn, giảng chậm một chút không có gì quan hệ, nhưng cần thiết vững chắc.
Lam Khải Nhân sờ sờ chính mình râu hỏi dưới tòa học sinh: “Các ngươi đối này đoạn nhưng có cái gì giải thích?”
Nhìn đến giang trừng biểu tình lược có ngưng trọng, tựa hồ có chút suy nghĩ. Lam Khải Nhân hoãn thanh nói: “Giang trừng, ngươi tới giải thích.”
“Đúng vậy.” giang trừng đứng dậy hành lễ cung thanh trả lời: “Này đoạn từ ‘ tích đất thành núi ’ bắt đầu, đến ‘ không tích tiểu lưu, vô lấy thành sông biển. ’ đều là ở dùng các loại ví dụ tới cho thấy hết thảy thành tựu đều là tích lũy mà đến. Mà lúc sau mặt còn lại là dùng ‘ ngựa tốt ’, ‘ ngựa chạy chậm ’, ‘ gỗ mục ’, ‘ kim thạch ’‘ dẫn ’ cùng ‘ cua ’ chờ các loại sự vật ví dụ tới thuyết minh học tập khi kiên trì tầm quan trọng.”
BẠN ĐANG ĐỌC
【 giang trừng ngụy lịch sử 】 hà khỉ
Humorlink gốc https://sandushengshou516.lofter.com/post/202983ef_1c7d74034