【 giang trừng ngụy lịch sử 】 hà khỉ
Bốn★ quên tiện phấn chớ nhập.
★ đại hình sủng trừng, thổi trừng hiện trường, tâm thiên đến không biên, giang trừng các loại NB không giải thích.
★ bản nhân trừng thổi không giải thích.
★ không phải trừng phấn tận lực đừng nhìn.
🌟 mọi người ( bao gồm đời sau người ) hiện tại không biết giang trừng Kim Đan là vì Ngụy Vô Tiện mà thất, chỉ biết Ngụy Vô Tiện vì giang trừng bào đan.
📢 bởi vì có dao trừng, cho nên tư thiết Tần tố cùng kim quang dao là giả phu thê, bọn họ cũng không có cùng phòng. Kim như tùng là nhận nuôi, không phải kim quang dao động tay, xác thật là bị người mưu sát.
★ thời gian tuyến: Ở Ngụy Vô Tiện thượng kim lân đài vạch trần kim quang dao trước.
★ quân ca vì nguyên sang nhân vật, 16 tuổi, tính cách rộng rãi, nhan khống. Bởi vì có thể trở lại quá khứ trong lịch sử ( chỉ có thể bàng quan ), cho nên trở thành lịch sử giảng giải chủ bá. Nhưng nếu là phải về đến riêng người lịch sử, nhất định phải có người này bên người đồ vật.
★ cốt truyện lôi tô, lão ngạnh cẩu huyết.
★ thủy mạc nội dung 【】, làn đạn {}.
Không mừng chớ nhập, vào nhầm giả thỉnh mau chóng rời khỏi.
Trí tạ! (`•ω•´)ゞ(`•ω•´)ゞ
【 vũ ở tí tách tí tách rơi xuống, nghiêm giá trị đậu khấu niên hoa thiếu nữ đứng ở mái hiên hạ.
Một mạt tươi sáng màu tím xuất hiện ở trong mưa, mắt sáng làm người nhìn không thấy mặt khác sắc thái. Chỉ có thể nhìn nó chậm rãi bá chiếm ánh mắt của ngươi.
Giang trừng đi đến mái hiên hạ, trạm cách này cái cô nương xa một chút.
Như vậy một đường lại đây, trên người đã ướt không ít, trên quần áo thượng nhưng chịu đựng, nhưng theo khuôn mặt trượt xuống giọt nước thật sự làm người không thoải mái. Nhưng cố tình hắn khăn tay hôm nay không có mang.
Thật là nhà dột còn gặp mưa suốt đêm.
Nữ tử hướng giang trừng bên kia dịch một bước, đỏ mặt hướng giang trừng đệ một trương khăn tay: “Công tử nếu không chê, trước dùng ta tạm chấp nhận một chút.”
“Đa tạ.” Giang trừng tiếp nhận khăn tay, có chút thẹn thùng nói lời cảm tạ.
“Giang tiền bối bộ dáng hảo ngượng ngùng.” Quân ca như là phát hiện tân đại lục giống nhau.
“Giang tổ tiên cả đời vô thê, liền người thừa kế đều là từ Giang gia một cái chi thứ nhận nuôi. Hơn nữa theo khảo cứu, giang tổ tiên rất ít, thậm chí cơ hồ không có cùng nữ tử dây dưa không rõ thí dụ.” Giang nặc có chút ngượng ngùng: “Bởi vì ở giang tổ tiên xem ra, nếu không có nghĩ tới về sau liền không cần trêu chọc, nếu là suy nghĩ về sau liền càng muốn ly mặt khác nữ tử xa một chút.”
“Thật là……” Quân ca suy nghĩ nửa ngày mới tưởng hảo hình dung từ: “Lợi hại.” 】
{ đây là khó gặp hảo lang quân a! Vì cái gì ta không có sinh ở cái kia thời đại! }
BẠN ĐANG ĐỌC
【 giang trừng ngụy lịch sử 】 hà khỉ
Humorlink gốc https://sandushengshou516.lofter.com/post/202983ef_1c7d74034