7

296 26 3
                                    

【 giang trừng ngụy lịch sử 】 hà khỉ
Bảy

★ quên tiện phấn chớ nhập.

★ đại hình sủng trừng, thổi trừng hiện trường, tâm thiên đến không biên, giang trừng các loại NB không giải thích.

★ bản nhân trừng thổi không giải thích.

★ không phải trừng phấn tận lực đừng nhìn.

🌟 mọi người ( bao gồm đời sau người ) hiện tại không biết giang trừng Kim Đan là vì Ngụy Vô Tiện mà thất, chỉ biết Ngụy Vô Tiện vì giang trừng bào đan.

📢 bởi vì có dao trừng, cho nên tư thiết Tần tố cùng kim quang dao là giả phu thê, bọn họ cũng không có cùng phòng. Kim như tùng là nhận nuôi, không phải kim quang dao động tay, xác thật là bị người mưu sát.

★ thời gian tuyến: Ở Ngụy Vô Tiện thượng kim lân đài vạch trần kim quang dao trước.

★ quân ca vì nguyên sang nhân vật, 16 tuổi, tính cách rộng rãi, nhan khống. Bởi vì có thể trở lại quá khứ trong lịch sử ( chỉ có thể bàng quan ), cho nên trở thành lịch sử giảng giải chủ bá. Nhưng nếu là phải về đến riêng người lịch sử, nhất định phải có người này bên người đồ vật.

★ cốt truyện lôi tô, lão ngạnh cẩu huyết.

★ thủy mạc nội dung 【】, làn đạn {}.

Không mừng chớ nhập, vào nhầm giả thỉnh nhanh chóng rời đi.

(๑•͈ᴗ•͈)❀ đưa hoa cho ngươi



【 giang trừng mở hai mắt, đãi trước mắt có chút mông lung cảm giác sau khi biến mất, trước mắt hết thảy trở nên rõ ràng.

Một người người mặc phấn màu tím áo váy nữ tử ở trước bàn chờ đợi, trên bàn sứ vại thượng có sương trắng phiêu khởi. Bên cạnh bạch chén sứ màu sắc trơn bóng.

Phòng có chút tối tăm, nhưng này cũng không ảnh hưởng giang trừng thấy rõ nữ tử bộ dạng.

Ngũ quan đoan chính, khí chất dịu dàng. Tư dung không tính là đứng đầu, nhưng thắng ở kia mặt mày trung làm người cảm thấy thoả đáng ôn nhu.

“…… A tỷ?” Giang trừng chống ngồi dậy, hắn không nghĩ tới hắn sẽ nhìn đến giang ghét ly, hắn không phải bởi vì dung đồ tính kế mà rơi xuống huyền nhai sao? Đây là có chuyện gì?

Cái kia huyền nhai là hắn riêng tìm được, đặc biệt cao. Nếu không có linh lực hộ thể, bất tử cũng tuyệt đối sẽ trọng thương.

Hắn hiện tại trên người xác thật rất đau. Không phải ảo cảnh, kia lại hiện tại là chuyện như thế nào đâu?

“A Trừng, ngươi tỉnh?” Giang ghét ly theo thanh âm nhìn về phía giang trừng, vội vàng đứng dậy đi đỡ.

“Không cần, a tỷ.” Giang trừng chính mình chống ngồi dậy, tiếp nhận giang ghét ly đưa qua gối dựa, lót tới rồi phía sau.

“A Trừng vẫn luôn đều thực làm người yên tâm.” Giang ghét ly khẽ cười một tiếng, về tới trước bàn. Thon dài ngón tay cầm sứ muỗng bính, từ vại trung múc ra một muỗng xương sườn cùng bắp đến một bên chén sứ trung, lại múc một muỗng ngao vừa lúc canh.

【 giang trừng ngụy lịch sử 】 hà khỉNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ