【 giang trừng ngụy lịch sử 】 hà kỳ
Năm★ quên tiện phấn chớ nhập.
★ đại hình sủng trừng, thổi trừng hiện trường, tâm thiên đến không biên, giang trừng các loại NB không giải thích.
★ bản nhân trừng thổi không giải thích.
★ không phải trừng phấn tận lực đừng nhìn.
🌟 mọi người ( bao gồm đời sau người ) hiện tại không biết giang trừng Kim Đan là vì Ngụy Vô Tiện mà thất, chỉ biết Ngụy Vô Tiện vì giang trừng bào đan.
📢 bởi vì có dao trừng, cho nên tư thiết Tần tố cùng kim quang dao là giả phu thê, bọn họ cũng không có cùng phòng. Kim như tùng là nhận nuôi, không phải kim quang dao động tay, xác thật là bị người mưu sát.
★ thời gian tuyến: Ở Ngụy Vô Tiện thượng kim lân đài vạch trần kim quang dao trước.
★ quân ca vì nguyên sang nhân vật, 16 tuổi, tính cách rộng rãi, nhan khống. Bởi vì có thể trở lại quá khứ trong lịch sử ( chỉ có thể bàng quan ), cho nên trở thành lịch sử giảng giải chủ bá. Nhưng nếu là phải về đến riêng người lịch sử, nhất định phải có người này bên người đồ vật.
★ cốt truyện lôi tô, lão ngạnh cẩu huyết.
★ thủy mạc nội dung 【】, làn đạn {}.
Không mừng chớ nhập, vào nhầm giả thỉnh mau chóng rời khỏi.
Trí tạ! (`•ω•´)ゞ(`•ω•´)ゞ
【 tết Trung Nguyên, là mất đi thân nhân về nhà nhật tử.
Giang trừng ở tế xong tổ sau, liền tới tới rồi bờ sông. Có thể là đã quá muộn, trên đường đã không ai.
Nhưng giữa sông phù đầy hà đèn, ấm áp ánh nến đem toàn bộ hà trang điểm tựa như bầu trời ngân hà, đẹp không sao tả xiết.
Hồi lâu, giang trừng từ trong túi Càn Khôn lấy ra bốn trản hoa đăng, điểm thượng đèn trung ngọn nến sau, một trản một trản thành kính vô cùng đưa vào giữa sông, sau đó đứng dậy nhìn chúng nó lẫn vào mặt khác hoa đăng trung, chảy vào vô biên phía chân trời.
Mẹ, phụ thân.
Nếu là thiếu thứ gì, các ngươi liền báo mộng nói cho ta.…… Giang gia hiện tại còn hảo, ta không có cho các ngươi mất mặt.
A tỷ, tỷ phu.
Các ngươi phải hảo hảo, kim lăng năm nay mười bốn, hắn rất tuyệt. Quân tử lục nghệ hắn đều nắm giữ thực hảo. Kiếm pháp ở bạn cùng lứa tuổi trung cũng là thực thượng thừa, còn bị bầu thành thế gia công tử đệ nhất danh.
…… Ngụy Vô Tiện.
Giang gia còn kém một cái trưởng lão, năm đó sự, chúng ta có thể hảo hảo nói chuyện. Mau trở lại đi! Vân mộng còn kém một kiệt. Ta đang đợi ngươi cho ta một lời giải thích.
Ngươi nếu là lại không trở lại,…… Liền lăn đi từ đường quỳ đi! 】
{ hình ảnh này quá mỹ, hiện tại đều rất ít thấy được. }
{ vì cái gì là bốn trản? }
{ giang phong miên, ngu tím diều, giang ghét ly, Kim Tử Hiên. }
BẠN ĐANG ĐỌC
【 giang trừng ngụy lịch sử 】 hà khỉ
Humorlink gốc https://sandushengshou516.lofter.com/post/202983ef_1c7d74034