【 giang trừng ngụy lịch sử 】 hà khỉ
Sáu★ quên tiện phấn chớ nhập.
★ đại hình sủng trừng, thổi trừng hiện trường, tâm thiên đến không biên, giang trừng các loại NB không giải thích.
★ bản nhân trừng thổi không giải thích.
★ không phải trừng phấn tận lực đừng nhìn.
🌟 mọi người ( bao gồm đời sau người ) hiện tại không biết giang trừng Kim Đan là vì Ngụy Vô Tiện mà thất, chỉ biết Ngụy Vô Tiện vì giang trừng bào đan.
📢 bởi vì có dao trừng, cho nên tư thiết Tần tố cùng kim quang dao là giả phu thê, bọn họ cũng không có cùng phòng. Kim như tùng là nhận nuôi, không phải kim quang dao động tay, xác thật là bị người mưu sát.
★ thời gian tuyến: Ở Ngụy Vô Tiện thượng kim lân đài vạch trần kim quang dao trước.
★ quân ca vì nguyên sang nhân vật, 16 tuổi, tính cách rộng rãi, nhan khống. Bởi vì có thể trở lại quá khứ trong lịch sử ( chỉ có thể bàng quan ), cho nên trở thành lịch sử giảng giải chủ bá. Nhưng nếu là phải về đến riêng người lịch sử, nhất định phải có người này bên người đồ vật.
★ cốt truyện lôi tô, lão ngạnh cẩu huyết.
★ thủy mạc nội dung 【】, làn đạn {}.
Không mừng chớ nhập, vào nhầm giả thỉnh mau chóng rời khỏi.
Trí tạ! (`•ω•´)ゞ(`•ω•´)ゞ
【 sương đen tràn ngập, oán khí tận trời.
Một đạo ánh sáng tím hiện lên, vài người bay ngược đi ra ngoài.
“Điểm này trình độ còn dám tới sát | ta?” Giang trừng khóe miệng cười lạnh làm nhân tâm kinh: “Là ai cho các ngươi tự tin?”
Có mấy cái đứng quỷ tu, không dám tới gần.
“Ngươi sát | như vậy nhiều quỷ tu, nếu như không trừ bỏ ngươi, chúng ta như thế nào sống?!” Một cái quỷ tu tê thanh kiệt lực hô.
Này phúc cảnh tượng phảng phất giang trừng chính là cái tội ác tày trời ác nhân, bọn họ là bị bức bách người đáng thương giống nhau.
Giang trừng trong mắt đều là trào phúng: “Như thế nào sống? Các ngươi căn bản không cần sống!”
“Chúng ta cũng là bị buộc bất đắc dĩ! Chúng ta chỉ nghĩ sống sót không bị khi dễ làm sao vậy?!”
“Ở các ngươi giết người phóng hỏa, trở thành quỷ tu không có điểm mấu chốt thời điểm, các ngươi cũng đã | chết |!!”
Giang trừng quay người trừu hướng phía sau ám ảnh, tím điện linh lưu tăng lớn, làm cái kia ám ảnh nháy mắt mất đi hành động lực, bị vứt tới rồi mười thước ngoại, vẫn không nhúc nhích.
“Ngươi chừng nào thì……” Quỷ tu bị tím điện thít chặt yết hầu.
“Xuẩn | hóa.” Giang trừng một cái dùng sức, quỷ tu liền | chết | ở đương trường.
Còn lại quỷ tu đã thừa thời gian này ra bên ngoài chạy xa. Giang trừng ngự kiếm bay lên, tím điện quét ngang, bọn họ toàn bộ thân thể run rẩy phác gục trên mặt đất.
Đối với thượng ở đứng thẳng hung thi, giang trừng không chút khách khí trực tiếp trừu qua đi.
Một roi này giang trừng không khách khí giáo huấn thật lớn linh lực, trên mặt đất cơ bản không có đứng thẳng người. 】
{ hảo bạo | lực | a! Nhưng giang trừng khinh thường ánh mắt siêu soái a! Ma ma hắn khai quải! ლ(இдஇ;ლ )}
BẠN ĐANG ĐỌC
【 giang trừng ngụy lịch sử 】 hà khỉ
Humorlink gốc https://sandushengshou516.lofter.com/post/202983ef_1c7d74034