Chapter 10 (She's Enemy)

35.9K 1K 57
                                    


HAILEY'S POV


Walang buhay akong naglakad papasok sa bahay.


Medyo naging masama yung araw ko ngayon. 


Naiinis pa rin ako sa malditang si Grace Horton na yun. Nanampal pa kasi. 


Bakit hindi na lang niya ako sinabunutan bakit may kasama pang sampal. At least yun hindi halata. Pero may malalagas na buhok. 


Maski sabunot masakit eh. T__T


Pero ayos lang.


Wag lang yung ganito.


Tumingin ako sa salamin ng sala namin. May bakat ng kamay ng tao sa pisngi ko. Ang bigat ng kamay na yun. 


Parang bakal. huhuhu! Nakakaiyak naman, Kapag nakita to ni Kuya baka magalit siya sa akin. Baka akalain niya nakipag away pa ako.


"Hailey? Nansyan ka na ba?"


Speaking of!


Halaaa! Nandito na nga si Kuya? Ang aga naman ata! Bigla akong nataranta kaya tatakbo na sana ako ng bigla akong natalisod. Aray! 


Sakit nun! >.<


"Hailey? Bakit ka ba kasi tumatakbo? Yan tuloy." sabi niya.


"Hindi naman ako tumatakbo Kuya eh. Ano kasi... May nakita akong ipis kaya pinulot ko." pagdadahilan ko pero umiiwas ng tingin ginamit ko na nga ang buhok ko para matakpan lang yung bakas ng kamay.


"Nasaan?" he asked.


Ha? Nasaan ba? 


"Kinain ko na Kuya. Gusto mo rin ba? Sige pangkukuha na lang kita."


Tumalikod na ako sa kanya at tatakbo na sana kaso, 


"Wait." 


Humarap ako sa kanya ng dahan dahan. Huhuhu. Wag po!


"Why are you covering your face? Anong meron?"


Hala! Ayan na naman yung curiousity niya.


"Uso yan Kuya. Parang model lang yan." sabi ko at nagpose na parang model nga habang takip takip ang pisngi ko.


"Haha! Ikaw talaga. Sige magpahinga ka na."


"Okaaaayy! ^__^." 


Whooosh! Akala ko mabubuking na ako don.

When Mr.Cold Guy Fell In Love |Completed|Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon