MM2

46 2 0
                                    

Dire-diretso akong pumasok sa school..Samin naman to ehh kaso tatanga-tanga yung guard kanina ayun sinesante ko..sabihin ba namang tresspassing daw ako..shuta..

*flashback*

papasok na sana ako sa loob kaso hinarangan ako ng guard.

guard: maam bawal po tresspassing.

ako: mukha ba akong tresspasser?

guard: hindi po maam pero-

ako: sige fired ka na..

guard: teka nene,sino ka ba?

ako: anak ng may-ari..

guard: ang alam ko..

ako: ako ang oh-so-called ate ni saav

guard: maam leiyan?

ako: oo kaya makakaalis ka na!vyeee!

*end of flashback*

kaloka si guard!sarap buhusan ng muriatic acid...btw..naglalakad na ako dito sa Angel Academy..im on my way to my room ng may bumangga sakin.

"ouch!"(ako at sya)

"bakit ba hindi mo tinitingnan yung dinadaanan mo?bulag ka ba?oh sadyang tanga?"(sya)

"tapos ka na?kung oo manahimik ka at ako ang pakinggan mo.

unang-una,hindi ako ang bumangga

pangalawa,ikaw ang bulag

pangatlo,how dare you?tinawag mo akong tanga samantalang kita naman kung sino talagang mas tanga satin. Ako nabangga ikaw naagrabyado..grabeee!"(ako)

silence.....

"kung wala ka nang sasabihin lumayas ka sa harap ko ang dami kong dinadada wala kang sinagot.."(ako)

tumabi silang lahat pati yung bumangga sakin..

"leiyaaaaaaaaaannn!!!"

pagtingin ko sa likod,tumatakbo palapit sakin yung NAG-IISA kong kaibigan...as in literal na isa..

"ano ba lorraine,ang ingay-ingay mo!"

"sorry na leiyan,natuwa lang ako kasi nagkita nanaman tayo"

oo inaamin ko,bestfriend ko kahinaan ko..pero sinisigurado kong ako lang ang may alam..siguro tinatanong nyo kung mabait ba si lorraine..isang malaking NO...sakanya ko namana yung kamalditahan ko..;)

"oh ano tara na sa room?"(sya)

"hinde,tayo lang tayo dito maghapon!"(ako)

"wutevah bitch!"(sya)

sabay kaming tumawa..

Ms. MalditaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon