Leiyan's POV:
"Ask the owner"sabi ng dean kay Princess..Kanina lang tinawag nya akong Pathetic ngayon,mas PATHETIC pa siya sakin..Magsasalita pa lang sana sya nung pinigilan ko sya sa pamamagitan ng pakikipag-usap ko sa dean..
"Remove all the bitches here and let the good ones stay..I have a much better plan for this school.."
"But Ms. Leiyan.. How about yung mga estudyanteng mahirap?"
"Dean nakikinig ka ba? Hindi magpapaka-bitch yan kung mahirap lang sila..magsimula ka nang magtanggal ngayon..babae o lalaki basta bitch palayasin mo..isama mo na din tong walang kwentang taong to sa harap ko.."
"Walang hiya ka Leiyan! Pagba-"
"Excuse me Ms. Princess! You are now out on this school..siguro naman narinig mo ang pinag-usapan namin ni Miss Leiyan..so you can go now and start looking for another school..Goodbye.." Nakatayo lang siya..
"*Ehem* I SAY GOODBYE."
"G-goodbye Dean.."sabi nya tsaka lumabas..
"Happy now Couz?"
"Yeah Couz! Thanks"
"How can you do that to her Leiyan? She's your fuckin' sister!"
"Fuckin' sister? Oh my ghad!"
Napa-face palm na lang sya sa sinabi ko..
"That's not what I mean Leiyan,I'm just tryin' to tell you that she's your SISTER." Binatukan ko nga,pagdiinan ba naman yung word na sis- basta yung word na yun..
"Wala akong kapatid na babae. In english,I DON'T HAVE A FUCKIN' BITCHY,FAMILY DESTROYER SISTER!"
"But Leiyan,kahit anong gawin mo,anak sya ng nana-"
"Anak sya ng nanay nino? Ko? Nanay ko? Lorenz,wala akong nanay! Yung sinasabi mong nanay ko,hinayaan akong mabuhay sa kasinungalingan! Ganun ba ang butihing nanay? Ganun ba ang nanay? Renz,hindi naman ganun si Tita Natalie diba? Diba honest sya sayo? Sa lahat ng bagay? Diba hindi nya hinahayaang masaktan ka? Ayaw nyang nasasaktan ka! Kasi mahal ka nya,at ganun ang nanay! Hindi katulad nung babaeng inakala kong nagsasabi ng totoo,Lorenz,15 pa lang ako!! Tapos yung anak nila sa labas 13 pa lang,14 years akong walang kinilalang magulang!! 14 years akong nabuhay kasama kayo at si Lorraine,Renz naman! Parang awa mo na,stop digging the past anymore 'coz you know what,I'm tired of putting it and leaving it again where it was sa tuwing ibabalik nyo ng ibabalik."sabi ko sakanya tsaka lumabas ng office nya..
I suddenly felt my tears rolling down my face,why am I hurt? I shouldn't be..