Cơn bão số 7 (2)

413 54 2
                                    


Bão. Để hình thành hiện tượng tự nhiên hung bạo ấy cần có 3 điều kiện là nhiệt, ẩm và xoáy.

Yêu. Để hình thành thứ tình cảm đặc biệt với một người chỉ cần trái tim rung động thôi nhưng để có thể khiến đối phương chấp nhận tình cảm của mình thì còn cần nhiều hơn là 3 điều kiện.

So với bão, cần thời gian để mất đi thì chỉ cần một lời nói cũng đủ để tạo nên một vết nứt trong tim khiến tất cả tình cảm gây dựng dù là bao lâu cũng có thể đổ vỡ hoàn toàn.


Ở vết nứt trong lòng đại dương này, nơi mà ngoài tòa tháp của phù thủy biển ra còn có thêm vài đám cá muốn giấu đi sự xấu xí của mình khỏi ánh mặt trời rực rỡ trú ngụ, chúng đã tồn tại ở đây kể từ lúc mà vết nứt hình thành đã được cả trăm năm rồi và chẳng hề có ý định rời khỏi nơi tăm tối này để tìm kiếm bất kì nơi nào khác. Nhưng hôm nay, khi vị khách mà phù thủy biển mong chờ nhất bước vào cánh cổng bằng đá cao ngất, chúng cũng như đám cá trên miệng vực đã ngửi thấy một thứ mùi nguy hiểm, nguy hiểm đến mức mà tất cả sinh vật ở cả trong miệng vực lẫn vùng biển rộng lớn xung quanh phải ngay lập tức chạy trốn thật xa, thật xa khỏi vết nứt ấy.

Izuku chẳng hề chạy trốn câu nói của phù thủy biển, cũng chẳng hề có lấy một lời bao biện bởi tất cả đều là sự thật. Gã chẳng thể che giấu bất kì điều gì khi ở trước mặt chàng, dù là bí mật lớn nhất của đời người, vậy nên gã đã không hề giấu giếm chân tướng thực sự của viên ngọc biến thành người cá mà gã đưa cho chàng, chẳng ngờ vẻ thành thật ngốc nghếch của gã lại khiến chàng tin tưởng mà thành công lừa được chàng nuốt cả viên ngọc ấy. Chỉ là gã ước mình có thể thành thật thú nhận trước khi sự thật được một người nào khác nói ra và thật tồi tệ khi người đó lại là phù thủy biển.

Vết nứt dưới này đã đủ tệ đến mức những con cá bình thường chẳng dám tìm đến đây để sống, áp suất vốn đã đủ để đè bẹp từng con cá nay lại càng khiến đám sinh vật sống dưới này khó thở hơn, nhiệt độ dòng nước thì bất thường làm từng con cá phải thay đổi hướng chạy trong cái không gian tràn ngập mùi lưu huỳnh xung quanh, thứ mùi chẳng những hắc và thối mà còn làm tê liệt hệ hô hấp, thứ mùi chẳng hề duy trì sự sống. Miệng vực vốn đã tồi tệ nay lại trở nên tồi tệ hơn bao giờ hết.

Sự nguy hiểm của miệng vực này vốn tỏa ra từ tòa tháp của phù thủy biển, nhưng hôm nay, cái nguy hiểm của không gian còn lớn đến mức lấn át đi cái nguy hiểm vốn đã tồn tại ở đây cả trăm năm. Tòa tháp được bảo hộ bởi ma thuật của phù thủy biển nên phần nguy hiểm kia dù đã bao chùm toàn bộ miệng vực này, khiến cho tất cả sinh vật ở quanh đây đã chạy xa cả dặm, cũng vẫn chưa thể chạm vào được gian phòng rộng lớn và xa hoa với đủ thứ đồ trang trí mà bà ta chứa đựng.

Trong các món đồ trang trí ấy, có một người cá với mái tóc vàng và cặp mắt đỏ rực, thứ tạo vật xinh đẹp mà bà ta đã chờ đợi tình yêu nảy mầm trong trái tim can trường này lớn lên thật mạnh mẽ như ngọn lửa để rồi chỉ cần thêm một vài chất xúc tác cũng đủ để ngọn lửa tuyệt đẹp của tình yêu nhanh chóng trở thành ngọn lửa cuồng nộ của hận thù.

[DekuBaku] Bão và Kacchan.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ