- Quả Quả, lại ăn sáng rồi đi học nào.
Nghe tiếng gọi của chú Bác, Quả Quả đi ra, trên bàn là món bánh mỳ kẹp trứng chỗ chín chỗ cháy, Quả Quả giận dỗi nói.
- Con muốn ăn món chú Chiến nấu.
- Chú nói chú Chiến đang bận, khi nào hết bận chú Chiến về nấu cho Quả Quả nghe không.
- Chú nói dối, chú Chiến đi lâu như vậy rồi vẫn không về. Không phải chú Chiến bận, là Chú Chiến không muốn ở đây với Quả Quả, chú Chiến không yêu Quả Quả nữa rồi.
Quả Quả vừa nói vừa nhìn Vương Nhất Bác, đôi mắt đã ươn ướt.
Vương Nhất Bác bế Quả Quả lên, nhẹ nhàng nói.
- Không phải vậy, Quả Quả rất đáng yêu. Là tại chú, chú đã làm chú Chiến giận.
Quả Quả hai mắt tròn xoe nhìn Vương Nhất Bác, giọng nghiêm túc nói.
- Vậy chú Bác đi xin lỗi chú Chiến là được mà. Chú Chiến là người tốt, nhất định chú Chiến sẽ tha lỗi cho chú thôi.
Vương Nhất Bác mỉm cười nhìn Quả Quả, cậu nói.
- Quả Quả hiểu chuyện quá. Bây giờ ăn sáng rồi đi học nhé.
- Dạ, nhưng chú nhớ đi xin lỗi chú Chiến nhé.
- Được, chú biết rồi.
Từ ngày Tiêu Chiến đi, đều đặn ngày nào Vương Nhất Bác cũng bị Quả Quả hỏi "Khi nào chú Chiến về?".
Mỗi lần như vậy, cậu lại muốn tự trách mình. Chỉ một chút hiểu lầm mà cậu đã coi anh như kẻ dối trá. Bao nhiêu tình cảm, bao nhiêu lo lắng của anh đều bị cậu phủ nhận hết.
Đưa Quả Quả vào lớp, Vương Nhất Bác dặn dò.
- Quả Quả học ngoan, nghe lời cô có biết chưa.
- Con biết rồi. Chú Bác cũng ngoan để chú Chiến hết giận nhé. Hôm nay chú Bác có đi xin lỗi chú Chiến không?
- Được rồi, con vào lớp đi. Chú sẽ đi xin lỗi chú Chiến.
Quả Quả cười tươi, gật đầu rồi chào chú Bác đi vào lớp.
Vương Nhất Bác cũng ước gì mình chỉ là một đứa trẻ, vô tư, khi buồn liền khóc, khi vui liền cười, khi mắc lỗi chỉ cần xin lỗi liền được tha thứ.
Đến công ty, Vương Nhất Bác gọi Hà Thu vào phòng.
Hà Thu bây giờ mỗi lần thấy Vương Nhất Bác gọi, ngoài công việc còn có thêm những chuyện liên quan đến Tiêu Chiến. Cô không còn quá ngạc nhiên nữa. Nhưng thực sự là rất mệt mỏi. Hôm nay cũng vậy, vừa bước vào phòng, Vương Nhất Bác đã hỏi.
- Cô Hà, Tiêu Chiến có liên lạc với cô không?
Hà Thu thở dài, không trả lời mà hỏi lại cậu.
- Ông chủ, không phải đã tìm thấy Tiêu Chiến rồi sao? Sao lại còn hỏi tôi câu đó.
- Tôi không hỏi cô Tiêu Chiến ở đâu, tôi chỉ muốn biết Tiêu Chiến có liên lạc với cô không?
Hà Thu cũng không muốn giấu nữa, cô nói.
- Thực ra tôi và Tiêu Chiến vẫn liên lạc với nhau. Nhưng cậu ấy nói nhất định không được để cho ông chủ biết. Tôi cũng là bất đắc dĩ mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX - HOÀN] - CHỈ MUỐN Ở BÊN ANH
FanfictionThể loại: Fic ngắn, niên hạ, chênh lệch 3 tuổi Cp Vương Nhất Bác X Tiêu Chiến Tất cả đều là trí tưởng tượng không áp lên người thật. _______ Một câu chuyện nhẹ nhàng của Vương Luật sư và Tiêu Minh tinh. Vì bất đắc dĩ mà Tiêu minh tinh lại làm bảo mẫ...