Từ Siêu thị về, Tiêu Chiến và Quả Quả đã mua cơ man là đồ.
Quả Quả lâu rồi mới được đến những nơi có nhiều thứ hấp dẫn như vậy, nên cái gì Quả Quả cũng thích mua, lại được Tiêu Chiến yêu chiều nên Quả Quả đã nhặt rất nhiều snacks, kẹo, đồ chơi. Về đến nhà là vội vàng bỏ từng món ra xem. Đếm đếm kiểm kiểm, chừng như sợ thiếu cái gì chưa mang về hết.
- Lấy hết đồ của con chưa, để chú cất đồ của chú nào.
Tiêu Chiến đến bên cạnh Quả Quả hỏi.
- Dạ, hết rồi chú.
- Được rồi, vậy con ngồi đây chơi, chú vào chuẩn bị nấu bữa tối.
Nói xong Tiêu Chiến xách đống đồ vừa mua mang vào bếp.
Sau một hồi phân loại đồ sống, chín, đồ đông đá đồ ngăn mát, Tiêu Chiến cũng xử lý hết chỗ đồ vừa mua cất vào tủ.
Chỉ để một vài nguyên liệu bên ngoài chuẩn bị cho bữa tối.Tiêu Chiến sinh ra là thân nam nhi, nhưng trời phú cho anh tất cả sự tỉ mỉ, chỉn chu, khéo léo.
Từ những việc lớn đến những việc nhỏ anh đều làm bằng tất cả sự tâm huyết của mình, không có chỗ cho sự cẩu thả.
Cũng lâu rồi Tiêu Chiến không nấu nướng, nhưng thời gian ở một mình thời sinh viên, lúc mới vào nghề còn ít show đã rèn cho Tiêu Chiến thói quen khi nấu ăn ở nhà, những việc phân chia thức ăn, nấu món nào trước món nào sau, đồ cất như nào cho đỡ bị nhanh hỏng anh vẫn luôn nắm rõ.
Tiêu Chiến vừa làm vừa ngân ngan mấy ca khúc mà anh thích. Thỉnh thoảng lại gọi vọng ra hỏi Quả Quả đang làm gì, cẩn thận không sợ Quả Quả đi đâu đó mà không biết.
Vương Nhất Bác bình thường sẽ về nhà sau 8h tối, cậu hay ở lại công ty sau khi nhân viên đã về hết, xem xét, xử lý những công việc còn dang dở.
Cậu chỉ về sớm khi không có người trông Quả Quả.
Nhưng hôm nay, Vương Nhất Bác cố tình về sớm hơn một chút. Vừa bước vào cửa, cậu thấy Quả Quả đang ngồi ở phòng khách với một đống đồ ăn vặt. Vương Nhất Bác nghiêm giọng hỏi.
- Quả Quả, sao con lại ăn mấy thứ này?
Quả Quả đang ngồi ăn snack thấy chú Nhất Bác, giật mình thả gói snack đang cầm ở tay xuống, sợ sệt nhìn cậu.
Tiêu Chiến nghe thấy tiếng Vương Nhất Bác liền đi ra, thấy gói snack bóc dở rơi dưới sàn, Quả Quả nước mắt lưng tròng không dám khóc.
- Hai chú cháu có chuyện gì vậy, sao để thằng nhỏ sợ thế này.
Nhất Bác nhìn Tiêu Chiến, sau đó nhìn Quả Quả. Khuôn mặt không hề có chút biểu cảm, nhưng cũng không nói gì. Cậu đi thẳng lên phòng.
Tiêu Chiến cúi xuống cầm gói snack lên, an ủi Quả Quả.
- Không sao, con ăn đi.
Quả Quả lúc này mới bật khóc nức nở.
- Chú... Nhất Bác.... không .....cho con ăn.... những đồ này,.... chú nói .....ăn nhiều hư răng. Nhưng mà... con... rất thích.
- Được rồi, con ăn đi. Ăn xong đánh răng là sẽ không bị hư răng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX - HOÀN] - CHỈ MUỐN Ở BÊN ANH
FanfictionThể loại: Fic ngắn, niên hạ, chênh lệch 3 tuổi Cp Vương Nhất Bác X Tiêu Chiến Tất cả đều là trí tưởng tượng không áp lên người thật. _______ Một câu chuyện nhẹ nhàng của Vương Luật sư và Tiêu Minh tinh. Vì bất đắc dĩ mà Tiêu minh tinh lại làm bảo mẫ...