Chả hiểu chuyện gì xảy ra, tui viết mà tui cũng không hiểu luôn á🤣
Vẫn là nói lại với mọi người một chút, tui viết vì sở thích, viết xong phần này mới nghĩ phần khác, không xác định bao nhiêu phần, hoàn toàn không có bản thảo nào trước. Nhưng văn tui ít nên fic ngắn không dài, loanh quanh cho nhau lên giường được là tui hoàn nha.
Vì vậy nội dung nếu lỡ có không logic hay gì đó mọi người bỏ qua cho tui.
------
Ngồi trong phòng Quả Quả một lúc, Tiêu Chiến cũng đi ra ngoài.Vương Nhất Bác và mấy người dọn dẹp vẫn còn đang bàn bạc, xếp cái này, để cái kia.
Tiêu Chiến lướt qua, coi như không liên quan đến mình.
Nhìn đồng hồ cũng hơn 10 giờ trưa. Nếu như bình thường Tiêu Chiến sẽ không quan tâm việc Vương Nhất Bác có ăn cơm ở nhà hay không, mấy giờ đi làm. Bởi việc đó không phải việc của anh. Nhưng bây giờ,...bây giờ chính là không quan tâm không được.
"Ba tháng, cố gắng ba tháng, vì Quả Quả, anh sẽ ở đây thêm ba tháng nữa." Tiêu Chiến nghĩ thầm.
Bỏ đồ ra nấu, Tiêu Chiến nhớ kỹ những thứ mà bác sỹ đã khuyên Vương Nhất Bác nên và không nên ăn.
Nào là những đồ mềm, dễ tiêu hoá, ít dầu mỡ, ăn nhiều rau xanh, không ăn nóng quá không lạnh quá, không ăn nhiều quá cũng không ăn ít quá, không được để quá bữa......
Vừa nấu Tiêu Chiến vừa cằn nhằn "Chăm cậu còn mệt hơn chăm trẻ con, cậu cứ liệu liệu, ba tháng nữa không ổn thì cậu tự mà ở viện một mình đi. Thật tức chết mà.... Còn nói chăm sóc Quả Quả, Quả Quả cũng còn tự lập hơn cậu đấy, ... Ai za"
Tuy là miệng luôn nói vì Quả Quả, nhưng món nào Tiêu Chiến cũng làm bằng tất sự quan tâm của mình dành cho Vương Nhất Bác. Tất cả đều đặt cậu ở trong lòng mà làm.
Khi Tiêu Chiến nấu xong, cũng là lúc bên dịch vụ dọn phòng hoàn thành công việc.
Tiêu Chiến nói.
- Cậu thay đồ đi rồi xuống ăn cơm.
Thay đồ xong Vương Nhất Bác đi xuống, nhìn bàn đồ ăn, cậu không khỏi xúc động.
Đây là bữa cơm đầu tiên Tiêu Chiến nấu cho cậu, không phải nấu cho Quả Quả mà tiện thể làm thêm. Đây cũng là bữa cơm đầu tiên hai người cùng ăn với nhau.
Vương Nhất Bác cảm thấy rất vui. Lại như sợ phiền Tiêu Chiến, cậu ngập ngừng.
- Anh không cần làm mấy việc này đâu, anh chỉ cần chăm Quả Quả, còn tôi....
- Còn cậu thì sao?
- Tôi...
- Tôi cái gì mà tôi, tôi không muốn thức ăn nguội rồi cậu vẫn còn đứng đó đâu.
Nói xong Tiêu Chiến ngồi vào bàn. Vương Nhất Bác cũng không còn cách nào khác, chậm rãi ngồi xuống, bắt đầu ăn.
Vương Nhất Bác ăn rất nhanh, mỗi lần đều ăn miếng rất to, một phần là do thói quen vừa ăn vừa làm của cậu, một phần như thể nếu không ăn lại bị Tiêu Chiến mắng. Thế nhưng cậu còn chưa kịp nuốt xuống, Tiêu Chiến đã lớn giọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX - HOÀN] - CHỈ MUỐN Ở BÊN ANH
FanficThể loại: Fic ngắn, niên hạ, chênh lệch 3 tuổi Cp Vương Nhất Bác X Tiêu Chiến Tất cả đều là trí tưởng tượng không áp lên người thật. _______ Một câu chuyện nhẹ nhàng của Vương Luật sư và Tiêu Minh tinh. Vì bất đắc dĩ mà Tiêu minh tinh lại làm bảo mẫ...