Chương 19

366 9 18
                                    

Tác giả: 萝卜鸭 – La Bặc Áp

Edit: Lynn, Nhược Huyền | Beta: Ca Tịch Ly

✫ ✫ ✫ ✫ ✫ ✫

Chương 19

Giang Trừng bỗng òa khóc, nước mắt trào dâng không ngừng rơi xuống, nhanh chóng thấm ướt tóc mai và đệm chăn dưới người hắn.

"Ai cho phép các ngươi vào đây... Các ngươi cút đi! Đừng chạm vào ta —!" Ngón trỏ tay phải của hắn hơi cử động, trong nháy mắt ánh sáng màu tím mãnh mẽ phát ra, ngay sau đó "Tử Điện" liền biến về hình dạng chiếc nhẫn, ánh điện lập lòe không ngừng trên bề mặt nhẫn, cuối cùng dần dần bị linh lực của Lam Hi Thần cưỡng chế áp lại khí tức tấn công.

Ngụy Vô Tiện bị những giọt nước mắt tuông trào không ngớt và tiếng khóc càng lúc càng không thể khống chế được của Giang Trừng làm hắn chấn động đến mức trong lòng lạnh buốt, ánh mắt Giang Trừng nhìn hắn không hề che giấu hận thù và căm ghét, ngay cả năm đó khi hai người bọn họ mặt đối mặt ở quán trọ cũng chưa từng có ánh mắt như vậy . Hiện tại, dáng vẻ hắn như thế khiến Ngụy Vô Tiện gần như có thể kết luận một khi Lam Hi Thần buông linh áp của mình xuống, Giang Trừng sẽ không chút do dự dùng Tử Điền quất hắn thành vô số mảnh.

"Giang Trừng...".

"Ngươi còn dám quay về! Ngươi hại chết cả nhà Giang thị ta... Ngụy Vô Tiện... Ta nuôi chó còn biết ơn báo đáp hơn cả ngươi. Thả ta ra. Thả ta ra!" Giang Trừng bỗng trở mình suýt nữa thì tránh thoát khỏi tay Lam Hi Thần, năm ngón tay của hắn co thành hình trảo đánh thẳng đến mệnh môn của Ngụy Vô Tiện, lập tức bị Lam Vong Cơ dùng vỏ kiếm Tị Trấn hất ra, lại kéo Ngụy Vô Tiện ra phía sau người mình che chở cho hắn. Nhân cơ hội đấy đẩy Lam Hi Thần ra ngoài, chính y đè lên cổ tay Giang Trừng ấn hắn về lại trên giường, quỳ một gối xuống, đầu gối còn lại đè lên lồng ngực gầy yếu của hắn.

"A... A--!"

"Vong Cơ đệ làm gì vậy!"

"Huynh trưởng, tấm bùa lần trước Ngụy Anh đưa cho huynh đâu? Nhân lúc ta còn kiềm chế được hắn." Lam Vong Cơ nói xong thì liếc mắt nhìn Ngụy Vô Tiện, lại quay sang nói với Lam Hi Thần: "Nếu cứ tiếp tục như thế này, chỉ sợ một mình ta sẽ không thể giữ nổi hắn nữa, huống chi Ngụy Anh còn ở bên cạnh."

Lam Hi Thần bỗng nhiên nhớ tới lý do gọi bọn họ tới, vì thế chỉ đành thả ra Lam Vong Cơ ra, móc tấm bùa vẽ bằng máu kia ra khỏi lòng ngực, chậm rãi vươn tay về phía Giang Trừng.

Ngay khi tấm bùa sắp chạm tới cơ thể Giang Trừng, hắn bỗng nhiên hạ giọng nghẹn ngào lên tiếng: "Lam Hi Thần... Đừng đối xử với ta như vậy..."

Tấm bùa kia, Lam Hi Thần cuối cùng cũng không dán lên nổi.

Hắn yếu ớt ngước đầu, mái tóc đen nhánh rối bù tán loạn rũ xuống mặt đất, hai mắt nhìn chằm chằm Ngụy Vô Tiện đang đứng cách hắn vài bước, tỏa ra hận thù dữ dội, nhưng giọng nói lại khe khẽ thê lương, "Thả ta ra, thả ta ra..."

Nếu như không phải đang bị một đôi mắt như vậy nhìn chằm chằm, Ngụy Vô Tiện nghĩ, mình nhất định sẽ mềm lòng, chỉ muốn ôm hắn vào trong ngực dùng nhiệt độ cơ thể của chính mình dung hòa thân thể lạnh lẽo bi ai của hắn.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 12, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Hi Trừng] Vũ Lâm LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ