Chương 82: Sự thật và Dối trá

174 16 0
                                    

Trong lúc Bạch Tinh đang trêu đùa với Quỷ Sắc Dục, Bánh Bao ở bên này đang đưa Kiến Nguyệt trở về, Á Tây Nhĩ chạy lên phía trước dẫn đường.

"Bên này."

Bánh Bao vì thiết tha gặp đại phu để chữa trị cho nàng, hoàn toàn không nghe thấy phía trước có tiếng bước chân đều đặn. Phải cho đến khi nó chạy trở về tiểu trấn, thấy có thứ gì loá vào mắt mình, theo phản xạ cảnh giác dừng lại.

Nó kinh ngạc nhìn đám quân lính ở đằng trước, lẽ nào là quân của Nam Tây Vực phái đấy, trong lòng do dự không quyết. Bất ngờ thấy người ở trên lưng kéo nhẹ mình, tiếp đến là giọng nói yếu ớt đến thều thào lên tiếng, "Đừng tin bọn chúng."

Kiến Nguyệt ý thức mơ hồ, cả người đau nhức, lại cạn kiệt sức lực, nhưng nàng vẫn gắng gượng không để mình bất tỉnh, nàng chính là không an tâm, bất an trong lòng ép nàng mệt mỏi đến như cả người đã ngừng thở cũng phải mở mắt. Nàng đã bị phản bội, cũng như chứng kiến sự lật lọng của con người, vì thế Kiến Nguyệt ít nhiều hiểu ra người khác không tìm nàng vì cái mạng, thì chính là cái sắc của nàng.

"Ngươi làm gì thế? Mau thả người xuống." Á Tây Nhĩ tức giận nói.

"Nói, ngươi là ai?" Bánh Bao trừng mắt nhìn hắn.

"Bái kiến Hoàng thượng." Ngay đúng lúc này, một tên tướng quân chạy đến, hành lễ trước mặt hắn.

"Hoàng thượng?" Bánh Bao kinh ngạc nhìn hắn, Kiến Nguyệt giật mình, dự cảm của nàng là đúng.

Kha Thiết Mộc thấy có kẻ chưa đánh đã khai, trừng mắt nhìn hắn, khiến tên tướng quân giật nảy mình.

"Ngươi có ý định gì với Kiến Nguyệt?" Bánh Bao tức giận nói, thì ra là thế, các nàng bước vào bước này đều là bởi vì hắn.

"Mau bắt nàng ấy lại." Kha Thiết Mộc không nhiều lời, lập tức ra lệnh.

"Kiến Nguyệt, bám chắc." Bánh Bao vội xoay người, bỏ chạy về phía vực.

Lúc này Yến Thế Huân cùng Ái Lệ Tây Á chạy đến, kết quả lại thấy Bánh Bao như ma đuổi mà điên cuồng lao đến, khiến cả hai vội tách sang hai bên để né tránh, "Này, chuyện, chuyện gì thế?" Cô gọi lại.

Ngay sau đó là đám quân lính rầm rộ khiến cả hai quay đầu lại, Ái Lệ Tây Á kinh ngạc đến không dám tin tưởng, "Tây, Tây Mông vì sao lại ở đây?"

"Trước đừng để chúng bắt được Kiến Nguyệt." Yến Thế Huân tuy nghi hoặc không kém, nhưng ít nhiều có thể đoán ra mục đích của bọn chúng.

"Ái Lệ Tây Á Hãn, mau tránh ra." Từ đằng xa có tiếng quát lớn, khiến cô ngẩng đầu.

Kha Thiết Mộc cũng đến tận đây?

Cô nhìn nam nhân ở trên lưng lạc đà, trợn to mắt nhìn hắn, kia chẳng phải Á Tây Nhĩ đây sao, vì sao lại mang giọng của Kha Thiết Mộc.

"Khỉ thật, ngươi mê nàng ấy đến liêm sỉ cũng không cần?" Ái Lệ Tây Á kinh hô, hoá ra người vừa nãy cô cho ăn tát lại là Hoàng Đế bỉ ổi kia, sớm biết thế đã tát cho hắn ngã bất tỉnh rồi vứt lại cho đám nhện ăn còn hơn.

[BHTT] [Xuyên không] Thượng Nguồn Thác TrăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ