Chương 238

47 7 0
                                    

Chương 238: Tòa Hắc tháp thứ năm

Ầm!

Vũ khí hình tam giác đen tuyền cực kỳ sắc bén, có thể đốn hạ một cây cổ thụ trăm năm tuổi một cách dễ dàng. Công chúa Bạch Tuyết nghiêng người tránh một đòn này, nhưng nắm đấm của Andre đã đến đúng như dự đoán. Nắm đấm thuộc về gã người Nga rắn rỏi này có độ thô lỗ và bạo lực như hắn, khiến mặt đất thủng một lỗ rộng và sâu một mét.

Công chúa Bạch Tuyết tức giận nói: "Tại sao ngươi lại nỡ lòng đánh một cô gái xinh đẹp như ta!"

Nàng vừa dứt lời, Bạch Nhược Dao ngã trên mặt đất che lại một bên mặt, giả vờ khóc nói: "Chính là, ngươi đồ công chúa Bạch Tuyết giả mạo này, sao ngươi lại có thể đánh một cô gái xinh đẹp như ta?" Còn thêm một câu "Oa huhuhu" giả vở đến cực điểm.

Công chúa Bạch Tuyết: "...... Mẹ nhà ngươi!"

Công chúa Bạch Tuyết tin chắc rằng công chúa xinh đẹp thì phải trang nhã, không được nói tục chửi thề, đây là lần đầu tiên trong đời nàng chửi thề nhưng nàng cảm thấy rất sảng khoái.

Phó Văn Đoạt cười nhẹ nói: "Chửi hay lắm."

Đường Mạch thu lại cây dù nhỏ: "Chửi không tồi."

Ngoài miệng nói như vậy, nhưng ba người Đường Mạch lại không cho nàng thêm cơ hội mắng Bạch Nhược Dao.

Đòn tấn công dữ dội giống như bạo lực, ép công chúa Bạch Tuyết tới nỗi thở không nổi. Nếu chỉ có Phó Văn Đoạt hoặc Đường Mạch, công chúa Bạch Tuyết sẽ có đường trốn thoát. Nhưng nàng phải đối mặt với ba người chơi cấp cao hàng đầu. Ngay cả khi nàng biết dị năng và đạo cụ mà họ đã sử dụng, nàng vẫn gặp bất lợi.

Thấy tình hình không ổn, công chúa Bạch Tuyết xoay người muốn chạy. Nhưng nàng có thể chạy đi đâu.

Một bóng người nhỏ bé không biết từ khi nào đột nhiên chui ra từ đám cỏ, trên con đường nơi công chúa Bạch Tuyết rời đi, cô bé vung ra một chiếc roi đỏ, quấn nó quanh cánh tay của công chúa Bạch Tuyết. Công chúa kinh ngạc nhìn cây roi đỏ đang trói mình, vừa định ném đi thì nghe thấy một giọng nữ lãnh đạm nói: "Ta thích ngươi như vậy, ngươi thích ta một chút thì sẽ chết sao."

Công chúa Bạch Tuyết ánh mắt lóe lên, phản ứng rất nhanh: "Ngươi là người tốt!"

Roi của Trần San San đột nhiên nới lỏng, công chúa Bạch Tuyết lại nhân cơ hội để trốn thoát. Nhưng sự kìm chân của Trần San San đã đủ thời gian để Đường Mạch dùng "Ta muốn trở thành nam nhân của Vua hải tặc" thành công trói công chúa Bạch Tuyết. Hiệu ứng của dị năng này tương tự như roi đỏ, nhưng không có chú ngữ nào để giải. Trong vòng một phút sau khi bị trói, không ai có thể cởi được sợi dây cao su, kể cả Đường Mạch.

Công chúa Bạch Tuyết bị bốn người bắt giữ thành công.

Trước khi hoàn thành nhiệm vụ, Bạch Nhược Giao vẫn giữ nguyên dáng vẻ của "Công chúa Bạch Tuyết". Hắn túm chiếc váy nhỏ của mình bước lên phía trước, nhìn công chúa Bạch Tuyết, người đã bị chế ngự bởi những người bạn đồng hành của mình.

Địa cầu online - Mạc Thần Hoan (từ chương 230 đến hết)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ