Chương 233

50 6 0
                                    

Chương 233: A Tiên sinh và B Tiên sinh đáng chết!

Trái đất chuyển động từ tây sang đông, mặt trời mọc rồi lặn, ánh mặt trời lặn xuống đường chân trời.

18 giờ 00 phút ngày 20 tháng 6, ngày thứ hai trong "Trò chơi truy tìm khó báu của Hắc tháp" đã kết thúc. Khi mặt trời dần buông xuống dưới mặt đất, toàn thế giới, người chơi ở bất kỳ khu vực nào cũng đều kinh hãi nhìn vào tòa Hắc tháp gần mình nhất kia. Rất nhiều người chơi thông minh đã tìm ra khu giao nhau của hai quận, thấp thỏm chờ đợi thế giới sụp đổ ngày hôm nay.

Khi khoảnh khắc đó đến, trái đất phát ra một tiếng than khóc, trong tích tắc, một phần bảy thành phố trên thế giới bắt đầu điên cuồng sụp xuống.

Rất nhiều người chơi đã có sự chuẩn bị từ hôm trước, khi nhận thấy những tòa Hắc tháp trong khu vực của họ bắt đầu biến mất, họ lập tức chạy sang khu vực lân cận để tránh thảm họa. Nhưng cũng có người chơi ở một số nơi đứng ở điểm giao nhau giữa hai khu vực, nhìn những tòa Hắc tháp bên trái và bên phải, họ mở to mắt tuyệt vọng.

"Không!!!"

Hai tòa Hắc tháp không ngừng bắt đầu sụp đổ cùng nhau. Thành phố ở bên trái, những tòa nhà cao tầng như một trận tuyết lở; mặt đất ở bên phải, rung chuyển và rửa sạch mọi dấu vết của con người trên đó.

Nước mắt nhanh chóng tuôn rơi trong mắt bọn họ, họ kêu lên trong đau đớn và tuyệt vọng, điên cuồng muốn rời khỏi hai khu vực này, nhưng đã quá muộn.

Một phần bảy thế giới lại biến mất, Hắc tháp phát ra thông báo toàn cầu——

"Dinh Dong! Ngày 20 tháng 6 năm 2018, 2118 tòa Hắc tháp đã biến mất..."

Giọng nói đột nhiên dừng lại, một lúc sau, Hắc tháp tiếp tục nói: "2118 tòa Hắc tháp đã biến mất." Nói câu này xong, không cho những người còn sống có cơ hội phản ứng, Hắc tháp tiếp tục nói: "Dinh Dong! 18 giờ 01 phút ngày 20 tháng 6 năm 2018, người chơi Nam Á khu 1, thành công thông quan Hắc tháp tòa thứ 2. "

"Dinh Dong! Tháng 6 năm 2018......"

Thông báo 3 lần liên tiếp, giống như ánh bình minh mang theo hy vọng chợt ló dạng sau ngày tận thế, hơn hai triệu người nghe được thông báo của Hắc tháp, trước khi những giọt nước mắt tuyệt vọng rơi xuống, nụ cười hạnh phúc và vui mừng hiện trên khuôn mặt của mọi người.

"Thắng rồi, thắng rồi! Giành thêm một tòa Hắc tháp nữa, lại thắng rồi!"

"Đếm ngược năm ngày, tổng cộng còn lại ba tòa Hắc tháp, thỉnh người chơi nỗ lực công tháp!"

Vào lúc này, thắng lợi của người chơi Nam Á đã trở thành thắng lợi của nhân loại toàn cầu.

Đường Mạch cùng Phó Văn Đoạt đang lái xe, băng qua vô số tàn tích của các thành phố, đến tỉnh Hà Nam. Dọc theo đường, họ cũng gặp phải một khu vực đang sụp đổ, rất may là họ phản ứng nhanh, Phó Văn Đoạt đã lái xe đưa mọi người thoát khỏi khu vực đó.

Nghe Hắc tháp nói, Phó Văn Đoạt nhạy bén phát hiện ra dị thường, hắn cau mày nói: "Hắc tháp lần này không có thông báo người chơi nào tấn công tòa Hắc tháp kia."

Địa cầu online - Mạc Thần Hoan (từ chương 230 đến hết)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ