Chương 235

40 5 0
                                    

Chương 235: Thịt kho tàu của khách lén qua sông!

Công chúa Bạch Tuyết là một nhân vật trong câu truyện cổ tích nổi tiếng khắp thế giới.

Trần San San đã từng phân tích danh sách các BOSS trong thế giới Hắc tháp, có thể dễ dàng nhận thấy hầu hết quái vật trong Hắc tháp đều là những nhân vật trong truyện cổ tích, hoặc những nhân vật được phổ biến rộng rãi trên phạm vi toàn cầu. Điều này có thể được thấy từ thực tế là chỉ có phó bản bất ngờ vào lễ Giáng sinh, mà không có phó bản bất ngờ vào các ngày lễ khác như Tết Âm Lịch và Halloween.

"Sau khi Hắc tháp đến trái đất vào tháng 4 năm 2017, nó không hề di chuyển trong nửa năm, hẳn là nó đã thu thập tất cả các loại thông tin trên trái đất." Trần San San đã viết ra những từ chính trong cuốn sách, chẳng hạn như " Các nhân vật trong truyện cổ tích "," Phó bản bất ngờ "", "Nửa năm", v.v., cô bé nói: "Giáng sinh có thể nói là lễ hội được biết đến rộng rãi nhất trên thế giới."

Giống như tiếng Trung là ngôn ngữ được sử dụng nhiều nhất trên thế giới, việc nó được nhiều người sử dụng không có nghĩa là ngôn ngữ này được phổ biến rộng rãi. Ngôn ngữ được sử dụng rộng rãi nhất trên thế giới là tiếng Anh.

Giáng sinh là một ngày lễ của phương Tây, nhưng trong thời đại ngày nay, Giáng sinh được tổ chức trên khắp thế giới.

Cho nên Hắc tháp đã chọn một ngày đặc biệt như vậy và mở một phó bản bất ngờ Giáng sinh.

Nhưng mà vấn đề liền xuất hiện.

Đường Mạch chỉ vào sách: "Công chúa Bạch Tuyết đâu?"

Cô bé lọ lem là Vương Tiểu Điềm. Người đẹp ngủ trong rừng cũng xuất hiện trong phó bản mà Phó Văn Đoạt từng tham gia, địa điểm trò chơi là một tòa lâu đài, BOSS của trò chơi là Người đẹp ngủ trong rừng. Chỉ là BOSS này từ đầu đến cuối chưa từng tỉnh, cũng không có lộ mặt ra.

Nếu thực sự muốn nói ai là nhân vật trong truyện cổ tích được lưu truyền và công nhận rộng rãi nhất trên thế giới, thì công chúa Bạch Tuyết chắc chắn là một ứng cử viên sáng giá.

Nhưng BOSS Hắc tháp này chưa từng xuất hiện.

Đường Mạch, Phó Văn Đoạt, tất cả thành viên của Tổ chức Thiên tuyển, Tổ chức Atak, thậm chí cả Đội Nam Kinh đều chưa bao giờ nghe nói về sự tồn tại của công chúa Bạch Tuyết. Trước trò chơi chơi đào thải người ở vị trí cuối cùng, đội Nam Kinh đã thu thập thông tin trò chơi của hơn 20.000 người chơi ở Nam Kinh, nhưng không ai trong số hơn 20.000 người đã nhìn thấy Bạch Tuyết, và cũng không có ai tham gia trò chơi với nàng.

Đến bây giờ họ mới biết một sự thật: không phải công chúa Bạch Tuyết không tồn tại, mà là nàng đã ngủ say từ lúc bắt đầu.

Trong khu rừng rậm rạp vắng lặng, sáu người chơi nhân loại cẩn thận ẩn nấp giữa những ngôi nhà cao tầng và cây cối trong thành phố, nhìn chằm chằm vào cô gái xinh đẹp đang hái nấm trong rừng.

Cô ấy có mái tóc đen nhánh, mặc một chiếc váy dài màu trắng với tay áo màu đỏ. Khuôn mặt của nàng bị che khuất bởi những chiếc lá và được mặt trời chiếu sáng, mơ hồ khiến người thấy không rõ. Nhưng cho dù bất kỳ một ai vào khoảnh khắc họ nhìn thấy nàng đều biết nàng là cô gái xinh đẹp nhất trên thế giới.

Địa cầu online - Mạc Thần Hoan (từ chương 230 đến hết)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ