Chương 245 (Phiên ngoại hoàn)

52 4 2
                                    

Chương 245: Tồn tại là hợp lý

Vứt ba tập tài liệu xuống đất một cách thản nhiên, Bạch Nhược Dao đút hai tay vào túi, mỉm cười rời khỏi công ty.

Tuy nhiên, khi hắn vừa bước ra khỏi phòng làm việc thì ngọn lửa bốc lên dữ dội.

Mọi thứ trong văn phòng bị cháy thành tro, toàn bộ tòa nhà bị thiêu rụi. Những người chơi gần đó ngay lập tức sử dụng dị năng của mình để chống lại ngọn lửa, một thanh niên có khuôn mặt trẻ con bỏ đi và bước ra khỏi tòa nhà mà không hề xấu hổ, như thể đám cháy không hề liên quan đến anh ta.

Lại có mấy người chơi phát hiện ngọn lửa, vội vàng chạy tới cứu hoả.

Trong đám đông, chỉ có bóng dáng cao gầy này đi ngược chiều, rời khỏi tòa nhà đang bốc cháy.

Lửa được dập tắt, Bạch Nhược Dao quay đầu nhìn tòa nhà tối om cùng vầng trăng lấp ló sau tòa nhà.

Hắn lại xoay người, không thèm nhìn lại, phất phất tay.

Trong đêm đen, mây dày tản ra theo gió, vầng trăng sáng soi trên bầu trời cao. Dưới bầu trời, trên mảnh đất rộng lớn này, có người với cơ thể mệt mỏi vội vã đến nơi từng được gọi là nhà, cố gắng tìm lại những ngày bình thường và bình dị trước khi địa cầu online; có người vẫn chưa thức tỉnh khỏi niềm vui khi cơn ác mộng kết thúc, họ dựa vào đầu giường, nhìn vầng trăng khuyết kia.

Cũng giống như bốn tháng trước, khi Hắc tháp tuyên bố trở lại trái đất, đứng trên đỉnh tháp Quảng Châu, nữ tử áo đen hồi quy giả đã nhìn thấy ánh trăng đã mất từ ​​lâu. Cô vô thức che mắt lại, thế nhưng lại cảm thấy ánh trăng còn chói mắt hơn cả mặt trời, khiến cô rơi lệ không rõ vì lý do gì.

Khi cô cứ mười phút lại phải tham gia một trò chơi mới trong Hắc tháp, không có ngày nào được nghỉ ngơi, cô ấy đã dùng mười phút một lần để từ Myanmar trở về Quảng Châu.

Khi cô được người mẹ hiếm khi gặp mặt cầu xin hãy tìm em gái mình bằng mọi cách và bảo vệ con bé, cô đã nhìn người mẹ đang hấp hối của mình và đồng ý.

Giết chết người đứng đầu bảng xếp hạng thời gian và hồi sinh em gái mà không chút do dự.

Trong mắt của đối phương là sự xa lạ và kinh ngạc, cảm xúc muôn vàn, duy nhất là không có niềm vui.

Cuối cùng, khi cô gái đó thầm muốn giết cô trong một trò chơi và đâm con dao từ phía sau, cô ấy thế nhưng chỉ nói một câu: "Em quá yếu".

Mộ Hồi Tuyết dùng tay nắm lấy con dao kia, con dao này được cô đưa cho cô gái đó, nó là một đạo cụ hoàn mỹ. Những con dao bình thường hoàn toàn không thể đâm thủng da cô, chỉ có đạo cụ mới có thể khiến cô chảy máu.

Máu nhuộm đỏ cả lưỡi dao, Mộ Hồi Tuyết nhìn xuống cô gái trước mặt, buông bàn tay đã bị đứt lìa, cười hỏi: "Không phải nói muốn cùng nhau trở về ngắm trăng sao?"

Địa cầu online - Mạc Thần Hoan (từ chương 230 đến hết)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ