CHẠP 5 : Nụ Cười Ấy !

45 8 2
                                    

Như thường lệ nếp sinh hoạt của Phi Ra luôn luôn theo một quy luật nhất định.
Mọi thứ trong nhà như đồ đạc... luôn luôn phải được sắp xếp theo nguyên tắc.

GUN quen với căn bệnh bị ám ảnh ức chế của em họ mình. Cậu vẫn tiếp tục đợi em họ dưới lầu mặc dù cậu đã tới được nửa tiếng.

Không những thế còn có một người khác cũng đang có mặt hiện diện ở đây.
Đúng vậy đó không ai khác mà chính là Ra Tha VIT.

Hôm trước, GUN bỗng nhận được một cuộc gọi từ số lạ, khi nhận ra được giọng nói phía đầu dây bên kia, GUN mắt mở to sáng trong cười tươi, liền hẹn gặp ngay.

Và hôm nay lại là bất ngờ mà GUN muốn dành tặng cậu em họ của mình.
Cậu tin PHI Ra sau này sẽ phải nhượng bộ mình vài phần.
Tha VIT thì chỉ biết ngồi im và có nhìn xung quanh khung cảnh nơi đây.

Thực sự trong mắt cậu thì nơi này thật xa hoa, vậy mà chỉ có một người ở cùng vài người làm.
Cậu nghĩ chắc phải cô đơn lắm, chưa kịp nghĩ nhiều
Bỗng từ trên lầu có tiếng nói vọng xuống.

_ Anh nay có việc gì gấp gáp mà tới tận nhà tìm tôi vậy?
( hơi nhíu mày bởi bóng lưng của ai đó đang lộ diện dần ra)

Bên cạnh đó thì GUN lại đang cười thầm. Và rồi anh chìa tay về hướng đó nói.
_ Bất ngờ dành cho em. A hi hi.

Theo phản xạ, Tha VIT ngước mặt lên nhìn, lúc này ánh mắt cả hai giao nhau, tâm tình của PHI Ra lúc này có chút sững sờ cùng nhịp tim phập phù.

Một nụ cười nhẹ thân thiện của người ấy bất giác đã khiến PHI Ra có chút mất tự nhiên.
_ Là cậu????

Tha VIT đứng lên theo kiểu lịch sự chào hỏi? Không gian như quay cuồng ngưng đọng.
Một mùi hương rượu vang nhàn nhạt lan tỏa tới chóp mũi ai kia khiến cậu vừa ngủ dậy cảm thấy tỉnh táo và dễ chịu hơn hẳn.

Ban ngày, ánh sáng đủ lúc này Ngũ quan của Người đàn ông này mới rõ ràng.
Bất ngờ khiến cảm xúc của Tha VIT có chút đỏ mặt mà không dám nhìn thẳng đối diện.

Không ai biết được rằng trong lòng PHI Ra lúc này mừng lắm bởi anh không nghĩ rằng cậu tới tìm mình nhanh chóng như vậy.

Tưởng tượng ra tương lai đẹp sắp tới sẽ hàng ngày được nhìn thấy người đó.
Anh quyết tâm sẽ cố gắng mà giữ người ta bên mình.

Chuyển cảnh!
Về ký túc, Tha VIT tìm Cậu bạn nối khố để báo tin.
Si WAT nghe bạn nói hết, cuối cùng cũng đành chấp nhận bởi Ở đâu có Tha VIT cậu nguyện sẽ đi cùng.

Cả đêm Phi Ra không ngủ nổi, anh liền ngồi trước máy tính gõ cái gì đó?
Sáng sớm hôm sau GUN đã thấy được kết quả mình dự tính.
Trong đầu bỗng nảy ra ý tưởng mới. Những bản nhạc này sẽ được sắp xếp và sản xuất theo trình tự cảm xúc.

Thật không ngờ cậu mạo hiểm đi một bước mà được kết quả ngoài sự mong đợi.
Từ giờ em họ càng mọc thêm cánh để toả sáng trong giới âm nhạc.

Cậu theo đó mà cũng vươn cánh cao hơn.
Mơ ước giúp em họ trở thành ông hoàng âm nhạc không còn xa nữa.

Sau khi thấy chàng trai tên Ra Tha VIT kia xuất hiện thì trong lời nhạc của em họ dường như mang sắc thái của mùa xuân của tình yêu hạnh phúc.

Duyên Phận 💙💚💛🖤Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ