Tha vit đứng hình khi nghe GUN gọi tên cậu bạn thân . Hoá ra trong tình huống vừa rồi , Si Wat đã đứng ra lấy thân mình che chắn cho cậu và cậu chủ .
Phi Ra thấy nét mặt của Tha vit trắng bệch , có chút lo lắng mà ôm cậu vào lòng .
Tại Bệnh viện .
GUN mới thấy khổ sở , nét mặt thất thần đợi ngoài phòng cấp cứu .
Còn Tha Vit và Phi Ra sau khi bác sĩ xác định là không có gì đáng lo thì mới yên tâm thở phào .Còn về kẻ gây rối đã bị bắt và đang điều tra kẻ đồng phạm . Phi Ra muốn trừng phạt kẻ đó theo cách riêng của bản thân nên đã lên kế hoạch trong đầu .
Nghe tin , Mi Tra cùng Ta na pon liền tới bệnh viện
Sau khi biết anh trai không gặp vấn đề gì mới an tâm
Nhưng phải chứng kiến cảnh Anh trai quan tâm lo lắng cho Thư ký riêng của mình là Tha vit thì bàn tay cô nắm chặt lại khó chịu .Ta na pon nhìn ra được cả chỉ đi lên ngăn cho tiểu thư không quá kích động mà làm sơ hở mọi chuyện
Sau khi để Tha Vit ở lại bệnh viện cùng GUN chờ kết quả , Phi Ra lên xe cùng Em gái trở về .
Trên xe !
_ Anh , em thấy anh ở bên cậu ta càng nguy hiểm hơn đó .
Không biết chơi bời kiểu gì để người ta tìm tới nơi gây sự lại còn liên luỵ tới anh?
Em nghĩ anh lên cho cậu ta thôi việc đi . Đuổi cậu ta về quê mãi mãi không được tới thành phố mà gây hại.Nghe những lời không hay về Tha vit từ miệng em gái , dấy lên sự nghi ngờ trong lòng , Phi Ra chỉ buông câu lạnh lùng khiến Mi Tra lại lo sợ
_ Anh sẽ tìm hiểu rõ nguyên nhân , và sẽ khiến kẻ đứng đằng sau phải trả giá đắt .
Kể cả giết người , anh cũng làm ._ Hả ??? Cái đó ....
_ Còn em nữa cũng nên tu tâm mà sống bình dị lại .
( rất nhiều ẩn ý , khiến Mi Tra lạnh người ngồi im)Mi tra về tới nhà liền bổ nháo khóc lớn , suy nghĩ bản thân có gì không được ?
Đã cố gắng rất nhiều mà vẫn không lay chuyển được tình cảm của anh với mình .Ngồi ngã sụp xuống đất mà khóc lớn .
_ Anh bảo em phải làm sao bây giờ ? Em mệt lắm rồiMột cái ôm ấm áp cùng những lời an ủi đã khiến MI Tra chìm vào giấc ngủ .
Sau khi bế cô chủ lên giường đắp chăn đi ngủ .
Ta na pon mới ôn tồn ngồi cạnh giường vuốt ve mái tóc , nhìn khuôn mặt xinh đẹp của cô ngắm nhìn hồi lâu mới rời đi .Xuống dưới lầu lại vừa lúc gặp cậu chủ . Cúi chào định rời đi thì được một câu của cậu chủ làm cậu có chút chấn kinh .
_ Hãy chăm sóc con bé thật tốt , tôi tin tưởng ở cậu.
_ Vâng !Thực ra Phi Ra nhìn ra được Ta Na Pon đặc biệt quan tâm để ý Mi Tra và cũng biết được sự việc hôm nay không bỏ qua ý nghĩ Mi Tra có liên quan .
Chẳng qua lúc đó Anh nói vậy là để cô chột dạ sợ mà biết lui . Cũng may người chịu đau đớn lần này là Si WAT , nếu không Phi Ra không biết sẽ đối xử ra sao với cô nữa , bởi Tha Vit hiện tại là cả mạng sống của Anh .
Ở bệnh viện !
GUN đã lấy hết can đảm mà nói chuyện một cách nghiêm túc với Tha Vit và những gì xảy ra trong thời gian qua với Si WAt .
Mặc cho Tha vit lúc này có thể cảm động mà trực tiếp quay lại báo đáp tình cảm của Si Wat .
Mặc cho anh có thể mất đi tình yêu một lần nữa .
GUN vẫn mong từ tận trái tim người mình yêu được hạnh phúc .
BẠN ĐANG ĐỌC
Duyên Phận 💙💚💛🖤
FanfictionMột chàng nghệ sĩ điển trai và một thanh niên vùng quê nghèo. Chuyện tình của họ sẽ đi về đâu khi tầng lớp xã hội không cùng thế giới. Bệnh tật và sự ngây thơ sẽ hoà hợp? Hãy chờ đón đọc nha.💙💚