CHẠP 7 : MI TRA

35 7 1
                                    

Cuối tuần tại Sân Bay Quốc Tế ở Băng Cốc !
Máy bay vừa hạ cánh.
Si WAT và THA VIT được giao nhiệm vụ đón người.
Do tình trạng nơi này quá đông người và thu hút nhiều sự chú ý của cánh nhà báo săn tin.

PHI Ra đành ở trong xe cùng anh họ GUN tránh phiền phức.
Lát sau một hình dáng mềm mại xuất hiện sau cánh cửa khu đợi chờ ở sân bay theo đoàn người bước ra.

Với cặp kính đen, chiếc mũ vành rộng cùng dáng người chuẩn với làn da trắng sáng càng tôn lên vẻ quyến rũ của cô gái khiến cô có chút nổi bật giữa dòng người.

Bên cạnh là đám nhà báo đang đợi cảnh Hoàng tử âm nhạc M34n của họ tới đón em gái như trong câu chuyện cổ tích Hoàng tử cưỡi xe bạch mã tới đón công chúa.

Nhưng mọi thứ đảo lộn tất cả. Khi một bóng dáng của một thanh niên đẹp thư sinh chuẩn mực khoác trên mình bộ cánh trắng tới đón Mi Tra.

Có chút thất vọng khi không thấy anh trai tới đón.
Thay vì một thanh niên theo cách nhìn của Mi Tra thì khá hài lòng.

Đánh giá một hồi thì chàng trai trước mắt này khá xinh đẹp, nước da cũng trắng khiến cô phải nhíu mày " Lại còn mịn nữa."

( chú thích rằng ai đi Nhật về cũng trắng nha. Suy từ tui mà da. A hi hi.)

Liếc sang kế bên thì bắt gặp ngay vệ sĩ mặc đồng phục màu đen là SI WAT rất nam tính.
Gật đầu khá hài lòng với sự sắp xếp này của anh trai ít ra cũng cho những chàng trai ưa nhìn tới đón mình.

Ngồi trong xe gần đó Phi Ra và GUN thở dài nhẹ nhàng bởi lần này không thấy cô nháo.
Căn bản được chiều từ nhỏ nên cá tính Mi Tra có chút ngang ngược.

Trở về biệt thự, ngay liền sau đó là xe của cậu chủ cũng về.
Mi Tra có chút giận mà bỏ vào nhà trước.
Như thường lệ Phi Ra sẽ vội vào dỗ dành em gái.
Nhưng lần này cô đợi mãi mà không thấy anh trai đâu cả?
Ngó nghiêng đi tìm tới phòng khách không thấy đâu ngó tới khuôn viên thì thấy mọi người đang bày trí mọi thứ nhìn có vẻ như một bữa tiệc nhỏ vậy.

Nghĩ rằng là tiệc chào đón mình về. Cười tươi, cô bước tới bên anh họ GUN Na Pat hỏi?
GUN khó nói liếc nhìn sang Si WAT gần đó nét mặt thâm trầm.

Lý do mọi chuyện phải kể đến mấy ngày trước.
Tha VIT có chút sửng sốt khó nói lên lời khi PHI Ra muốn tổ chức tiệc Sinh Nhật cho cậu lại trùng với ngày Mi Tra trở về.

Khi biết mình không còn là vũ trụ trong lòng anh trai cùng mọi người nữa, MI Tra có chút hụt hẫng hoá ra chàng trai mình khá khen kia lại là người được anh trai quan tâm hiện nay.

Cô cứ nghĩ anh trai bao năm bị bệnh ngại giao tiếp với thế giới bên ngoài.
Ngoài cô ra thì anh ít giao tiếp với người khác.
Còn nhớ cái ngày từ Japan trở về anh trai dường như thay đổi thành người khác.

Ngày đó Mi Tra cũng đi theo cùng sang xem và cổ vũ cho anh tuy là em gái nuôi nhưng Mi Tra lại có tình cảm khác với anh trai.
Đêm đó cô muốn có một bước ngoặt với anh trai.
Nhưng khi đẩy cửa vào thì cánh cửa vững trãi không nhúc nhích.

MI TRA hôm sau muốn hỏi tìm người hôm qua ở với anh trai cả đêm là ai?
Nhưng phải theo đoàn trở về cô mất dấu vết.
Lần này vì nghe được tin anh trai ra được nhiều album nhạc cùng sự thay đổi khác trước nhiều.
Cô sợ có chuyện bất lợi xảy ra về phía mình nên đành quay về xem người khiến anh thay đổi là ai?

Duyên Phận 💙💚💛🖤Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ