Một thời gian sau Nhiều tác phẩm âm nhạc của Phi Ra được ra đời được dân cư mạng âm nhạc cùng giới trẻ tiếp nhận và được đánh giá cao về chất lượng cũng như nội dung .
Hôm nay có buổi họp báo quan trọng , ai nấy đều hóng tin tức .
Đã có nhiều fan đoán ra là idol của họ thông báo tin trọng đại của đời mình .Trong phòng Tha Vit được khoác lên bộ cánh lễ phục màu trắng tinh khôi đẹp đẽ .
Còn cậu bạn Si Wat mặc một bộ véc đen lịch lãm cùng dây tai nghe được rắt trên tai của các vệ sĩ chuyên nghiệp mà bước đi khiến bao trái tim sao xuyến , bên cạnh GUN không kém cạnh mà bước nhanh tới gần tỏ ý chủ quyền của bản thân.Trên mặt bày rõ mấy chữ !
" Hoa đã có chủ ."
Bao người nhìn mà thở phào thất vọng . Si Wat nhìn GUN với ánh mắt ngọt ngào hơn bao giờ hết .
Anh chưa giám tin vào hiện thực rằng bản thân và Si Wat là một đôi , cuối cùng anh cũng tìm được bến đỗ cho mình .Tuy biết rằng trái tim cậu ấy chưa hoàn toàn thuộc về anh , nhưng anh nguyện sẽ lấy cả tấm lòng yêu cậu thật nhiều , anh tin có ngày cậu sẽ toàn tâm toàn ý yêu mình .
Còn về phía Si Wat lại nghĩ GUN là lựa chọn đúng đắn , tuy hiện tại chưa hoàn toàn nhưng cậu sẽ cố gắng hết sức dùng sự chân thành để bù đắp cho những tổn thương anh ấy chịu trong quá khứ .
Cậu sẽ dùng tấm lòng mang hạnh phúc và an toàn tới cho anh .( viết tới đây gan Mark Gun hô lên câu chúc mừng họ hạnh phúc viên mãn nha .)
Cuộc họp báo không ngoài dự định . Đứng trên sân khấu nơi của chung tâm . Ông hoàng Âm nhạc đã tuyên bố cả quãng đời sau này sẽ bước tiếp cùng trợ lý đặc biệt của mình tên Tha Vit .
Và người tình đứng sau những bản nhạc nổi tiếng của anh không ai khác chính là cậu ấy .
Lúc này Fan hâm mộ mới sôn xao bàn tán . Một fan đã đứng lên mạnh dạn sâu chuỗi những bài hát đó với nhau mới thấy vẽ lên một câu chuyện tình gian nan nhưng hạnh phúc viên mãn , vượt lên mọi định kiến của xã hội mà đến với nhau .Tiếng vỗ tay dứt là một màn khắp khán đài rất nhiều cánh hồng rơi lả tả cùng một màn cầu hôn lãng mạn
Tha Vit tuy đã biết trước được kịch bản nhưng cậu vẫn không cầm được cảm xúc mà những giọt nước mắt hạnh phúc cứ vỡ bờ mà trào ra .Nhón chân lên víu vai Phi Ra xuống mà thơm lên má anh đầy ngọt ngào , cùng lời khẳng định .
_ Cảm ơn . Tôi đồng ý .Màn ngọt ngào này khiến fan cùng toàn bộ phóng viên tha hồ ăn cẩu lương .
Không ai để ý thấy rằng có một cô tiểu thư xinh đẹp đã nén rời khỏi đó chốc lát đi cùng chàng trợ lý ra bên ngoài ban công ._ Nhìn trăng sáng , trời đầy sao đẹp như vậy , cũng như chứng kiến mọi người được hạnh phúc thật sự ngưỡng mộ và ghen tỵ quá đi .
_ Vâng !
Thấy mãi Ta Na Pon chẳng có phản ứng gì ? Trong lòng cô có chút thất vọng mà mặt ỉu sìu .
Cô nghĩ Chàng trợ lý của mình không ngờ lại nghiêm túc chân chất tới vậy ?Từ thời gian trước trong lúc cô đau khổ tuyệt vọng nhất chỉ có Anh luôn ở bên an ủi động viên cô .
Bao năm biết cô nhiều lần có những hành vi sai trái không những không ghét cô mà còn ủng hộ tình cảm sai trái của cô với anh trai .Cho tới mới hôm trước cô mới biết anh rất quan tâm và rất yêu cô từ những gì anh Trai Phi Ra tiết lộ cho cô biết . Cô bắt đầu chú ý anh và thấy anh rất đẹp trai và ấm áp , bao năm qua sao cô lại không phát hiện ra bảo bối bên cạnh mình sớm chút nữa cơ chứ ? Suýt nữa thì phí của trời.
Nhìn anh đứng ngây ra chẳng hiểu sao cô thấy thật đáng yêu , người đàn ông mình lựa chọn chắc chắn phải rất đáng để gửi gắm cuộc đời .
Bước tới bên cạnh Cô nhón chân thơm lên môi anh khiến anh mở tròn mắt nhìn cô .
Kết thúc , Ta na pon chưa dám tin vào mắt mình ._ Lại còn đứng đơ đó ra . Sao lại chưa hiểu rõ tâm ý của người ta cơ chứ ?
Con gái chỉ có thì thôi , thanh xuân ngắn ngủi không chờ mãi được đâu ...._ Cô chủ , sao lại ?
_ Tâm ý chẳng phải rõ ràng vậy sao ?
Mai anh nhất định phải đưa ba mẹ tới gặp anh trai và ông bà em thưa chuyện đó ._ Cái này .( bất ngờ có chút sốc ) ( mừng chưa kịp nữa là )
Đứng trên góc độ nhìn xuống đôi môi đỏ nhỏ xinh của Mi Tra đang chu ra thao thao nói làm Ta na Pon kìm lòng không được mà bá đạo kéo cô vào lòng mà hôn xuống lần nữa cuối cùng anh cũng khiến cô chấp nhận tình cảm của mình .Viễn cảnh đẹp đã được mấy người đi ngang qua cố tình xem cẩu lương .
Mấy tháng sau mọi chuyện đã đi đúng quý đạo vốn có của nó .
Người gây lỗi phải chịu chừng phạt , nhìn con gái hạnh phúc bên đối tượng phù hợp lòng an tâm hơn nhiều .
Nhận được sự tha thứ của người mình hại năm xưa tâm nhẹ đi nhiều mà đứng ra chịu chừng phạt của xã hội . Còn lương tâm đã bị trừng phạt đủ rồi .
Nhân sinh vốn ác giả ác báo .
Những người yêu nhau chân thành cuối cùng cũng tìm được hạnh phúc .Yêu nhau từ ánh mắt đầu tiên , chưa động tim đã rung trước rồi .
Trải qua bao gian nan , mọi chuyện cũng tới hồi kết viên mãn .Tuần trăng mật của hai cặp tình nhân kia sến súa hơn bao giờ hết .
Tha vit đang nằm dưới thảm cỏ xanh mà vểnh tai nghe ông xã gẩy khúc nhạc sáng tác dành riêng cho cậu . Họ nhìn nhau trong hạnh phúc .
_ Cảm ơn cuộc đời cho chúng ta gặp nhau . Đúng là duyên phận .
_ Phải Không ?Còn Đôi kia Chàng vệ sĩ luôn theo sát bảo vệ vợ đi du ngoạn cảnh đẹp lãng mạn trong mơ .
Dành tặng những nụ hôn ngọt ngào .
_ Cảm ơn em đã tới thắp sáng trái tim anh lần nữa .
_ Đó gọi là Duyên Phận .Kết viên mãn tới đây thôi mọi người ạ !
Hẹn vào bộ chuyện sau sẽ hay hơn nữa .
Chờ đợi là hạnh phúc mà . A hi hi
19/08/2022. 💙💚❤️🌹
BẠN ĐANG ĐỌC
Duyên Phận 💙💚💛🖤
FanfictionMột chàng nghệ sĩ điển trai và một thanh niên vùng quê nghèo. Chuyện tình của họ sẽ đi về đâu khi tầng lớp xã hội không cùng thế giới. Bệnh tật và sự ngây thơ sẽ hoà hợp? Hãy chờ đón đọc nha.💙💚