Author: Jce
Category: HE
Rating : PG (Có thể là NC-17)
Pairing: JunSeob
Summary:
Yong JunHyung! Tại sao lại làm như thế? Tại sao lại chụp những tấm hình đó? Tôi mất danh dự, lòng tự trọng và cả trái tim, anh vui rồi chứ?
.
Khi tôi nhận ra đã mù quáng yêu em đến mức nào, thì tôi nhẫn tâm làm em bị tổn thương mất rồi! Vì tôi, mà em biến mất. Tôi điên cuồng, khát khao tìm lại bóng hình thân thương quen thuộc trong cơn men rượu. YoSeob ah~ hãy tha lỗi cho tôi. Tim...đau lắm, khi cảm giác mất em! Tôi xin em, hãy quay trở về bên tôi đi .
)>----------)>----------Start----------<(----------<(
Chap 1: Bắt đầu định mệnh
Tiếng nhạc xập xình, mùi thuốc hăng hắc ở khắp nơi, những cơ thể hở hang uốn éo khiêu gợi, nơi đây, quán bar bậc nhất Seoul. Góc khuất, nam nhân anh tuấn nuốt từng ngụm chất lỏng vàng nhạt, hắn nhếch mép khinh thường những con đàn bà đang sờ soạn khắp người hắn. Hắn - Yong JunHyung, playboy chính hiệu thay bồ như thay áo, sở thích là bán mạng cho tử thần trong những chặng đua không đầu không cuối
Trên tầng 1, căn phòng kính trong suốt có thể nhìn bao quát cả quán bar, cậu nhóc gương mặt búng ra sữa mỉm cười thú vị, nam nhân dưới đó có chút đặc biệt, nữ nhân ve vuốt như thế cũng không có phản ứng. Cậu đã quan sát hắn lâu rồi! Có lẽ nên làm quen ấy nhỉ? Playboy như hắn, cậu muốn thử...
Môi cậu có chút nhếch lên khi hắn gọi rượu, thời cơ đến rồi!
_Có vẻ anh không thích nữ nhân? - Cậu đặt rượu xuống bàn ra hiệu cho đám đàn bà kia đi chỗ khác. Nam nhân này nhất định là của cậu.
_Cậu là ai? - Hắn nhếch mép, người này tư chất cao quý, chắc hẳn không phải phục vụ bình thường.
_Điếm cao cấp - Cậu cười, nụ cười dụ hoặc người đối diện.
Hắn hừ nhẹ, tiếp tục nuốt những ngụm rượu, cậu đã nói dối, vậy hắn cũng chẳng khiếm nhã làm gì. Ngay lập tức, hắn ép môi mình vào môi cậu, khá ngọt đấy chứ? Hắn bắt đầu bằng những cái mút mát bỏng rát. Cắn nhẹ cánh môi căn mọng, lưỡi hắn trường vào hang động ẩm ướt, hắn vờn kéo lưỡi cậu. Chán chê, hắn đè cậu nằm ngửa ra ghế, trượt nụ hôn xuống cần cổ trắng nõn khiến cậu rên rỉ. Chết tiệt, cậu dần mất khống chế! Dùng sức bình sinh của thằng con trai học cấp 3, cậu đẩy hắn ra, ôm khuôn mặt đỏ bừng tức giận, cậu trở lại phòng.
Hắn nhếch mép, đúng là không phải điếm. Vắt áo lên vai, hắn tiêu sái ra về, có chút tiếc nuối khi chưa 'nếm' hết làn da mịn màng ấy. Dường như hắn đã say!
.
_Anh ta không phải playboy bình thường... - Chàng trai tóc đỏ ngồi chễm chệ trên ghế. Anh ta mang vẻ đẹp sắc nét của nữ nhân, nhưng đẹp hơn rất nhiều. Tất cả mọi việc ở dưới, cậu ta đã thấy hết...
_Kệ em - Cậu hờ hững, liếc nhẹ chàng trai đầy quyền lực ngầm - Jang HyunSeung, anh trai của cậu.
_YANG YOSEOP!!! - HyunSeung tức giận, đứa nhóc này ngày càng bướng, chẳng ai có thể quản được.
_... - Cậu phớt lờ HyunSeung, lấy dầu xoa vào những vết hôn đỏ rực đáng ghét. Thù này cậu nhất định sẽ trả.
_Seopie ngoan, nghe lời hyung, hắn ta không có gì tốt đâu - Biết không cương được với YoSeop, HyunSeung hạ giọng khuyên nhủ cậu.
_Em chỉ muốn thử thách xíu.
_Vậy em với hyung cá cược đi! - HyunSeung nháy mắt với cậu, anh ta đơn giản nghĩ cậu không có khả năng làm chuyện đó.
_Được!
_...
Nhưng có ai ngờ, sự gặp mặt lần này đã biến không thể thành có thể .
>>><3<<<
Trường trung học JSP, nơi tập trung đầy đủ các tầng lớp trong xã hội, vì thế trường chia thành 2 khu: tài năng (TN) và cá biệt (CB)...
Lớp TN: 12A - Nơi tập trung những đứa con quý tộc là đầu não của trường. Mọi hôm, đây sẽ là nơi yên tĩnh nhưng tin đồn "Yang thiếu gia - Yang YoSeop - chuyển đến JSP TN12A" đã làm học sinh muốn chiêm ngưỡng khuôn mặt baby nhốn nháo bu quanh. Rất tiếc, Yang thiếu gia không hề xuất hiện trước giờ vào học.
Sau khi tự giới thiệu, cậu vui vẻ tặng cho cả lớp nụ cười tỏa nắng với lúm đồng tiền đáng yêu. Yang YoSeop đúng là danh bất hư truyền a.
Trong lớp ai ai cũng chìm đắm vào vẻ đẹp như thiên thần, duy chỉ có một kẻ đang nhếch môi có ý muốn giựt phăng cái khăn choàng cổ kia để coi thành tích đêm hôm qua.
_Yang YoSeop xuống ngồi cạnh Yong JunHyung - Tiếng thầy giáo cất lên khiến cậu khẽ cười, vị trí này là do cậu sắp đặt cơ mà.
Nhưng cậu có chút bất ngờ khi gặp phải Yong JunHyung đeo kính che đi nửa khuôn mặt, trông thật thư sinh, không hề giống một playboy bất cần đời... Xem ra muốn cưa đổ hắn không phải chuyện dễ.
_Tôi là Yang YoSeop, mong bạn giúp đỡ - Cậu ngồi vào bàn, playboy cũng biết chăm chỉ học hành?
_Yang thiếu gia phải chăng quá thiếu tiền nên đi làm điếm cao cấp? - Hắn lơ sự chào hỏi không cần thiết, mở miệng châm chọc cậu. Muốn giả vờ không quen? Đừng hòng!
_JunHyung... anh... - Dù cho giọng hắn chỉ như thì thầm, mặt cậu cũng đã đỏ bừng lên.
_Tôi thì sao? - Người ta bảo những đứa trẻ xù lông sẽ rất đáng yêu, hắn muốn kiểm chứng.
_Không chấp... không chấp... - Liếc xéo hắn, cậu liên tục lẩm bẩm.
_Tử kỉ? - Hắn muốn xem thêm những biểu cảm của cậu.
_Tôi đến đây để 'cưa' anh - Cậu bịt miệng thầm trách não bộ ngu ngốc, không điều khiển được cái miệng.
Tia bất ngờ xẹt qua đôi mắt sắc xảo trong một phần nghìn giây, hắn không ngờ trêu chọc cậu lại có thể moi ra việc này. Tốt thôi, hắn sẽ chờ coi cậu sẽ làm gì để đạt được mục đích. Trò chơi này xem ra ngày càng thú vị.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shortfic] [JunSeop] Em hứa sẽ tha thứ cho anh
FanfictionYong JunHyung! Tại sao lại làm như thế? Tại sao lại chụp những tấm hình đó? Tôi mất danh dự, lòng tự trọng và cả trái tim, anh vui rồi chứ? . Khi tôi nhận ra đã mù quáng yêu em đến mức nào, thì tôi nhẫn tâm làm em bị tổn thương mất rồi...