Chương 8: Hóa ra là anh

2 1 0
                                    

Kha Tư Lạc về đến nhà thì lập tức đăng thông báo cáo bệnh nghỉ stream một đêm. Tất nhiên, người đưa cậu về vẫn là Dịch Khải Thụy.

Kha Tư Lạc uống thuốc xong thì ngủ một giấc li bì đến tám giờ tối mới lò mò tỉnh giấc định leo rank đơn.

Cậu mở Wechat lên xem tin nhắn một lúc, sau đó bật sang bản tin bạn bè, cậu bị một bài viết mới được đăng cách đây khoảng một phút thu hút.

Bài viết là một bức ảnh được chia sẻ trực tiếp từ game sang Wechat (người chơi có thể liên kết nick game của mình với Wechat để tăng độ bảo mật hoặc dùng nick Wechat để đăng ký tài khoản game), vốn dĩ đó chỉ là một bài viết chia sẻ sự kiện mới của game không có gì đáng chú ý, cái gây sự chú ý đối với Kha Tư Lạc là người đăng, người đăng bài viết là người vừa mới kết bạn với cậu cách đó không lâu.

Cậu click vào bức ảnh, trên ảnh là hình nhân vật game của chủ tài khoản và ID game của người đó, một cái tên rất quen mắt.

Kha Tư Lạc: !!!

ID: Kai_x

Bên cạnh ID là avatar game trùng khớp với avatar Wechat của Dịch Khải Thụy.

Kai_x? Khải?

!!!

Kai, hóa ra là tên của Dịch Khải Thụy.

Dòng hồi ức lũ lượt tràn về, hình ảnh đồng đội gà mờ chăm sóc Koi của Kai_x và hình ảnh thản nhiên giúp đỡ cậu của Dịch Khải Thụy đang đan xen vào nhau, khiến cậu thấy mọi thứ mình đang phán đoán dường như đã có hồi kết. Trên game, cậu cảm giác được đối phương là một người chơi rất điềm tĩnh, mặc dù bị đồng đội khác chửi rất khó nghe anh cũng không có chút nóng nảy đáp trả nào, trái lại người ngoài cuộc như cậu lại thấy khá là ngứa mắt, mặc dù thao tác game gà mờ của anh trông rất giống NPC, nhưng anh vẫn rất nhiệt tình muốn giúp đỡ đồng đội trong những lúc hiểm nguy, mỗi khi cậu bị bắn yếu máu là nhường cho cậu thuốc trị liệu hoặc nước uống hồi máu.

Tất cả mọi thứ đều diễn ra trong sự yên tĩnh, không có quá nhiều sự giao tiếp của hai người nhưng nó vẫn ăn ý một cách kỳ lạ.

Còn với Dịch Khải Thụy ngày hôm nay, cũng có lẽ do hai người không quen biết nên không nói chuyện gì nhiều, anh chỉ đơn giản ở bên cạnh chờ cậu mà không có thêm bất cứ hiếu kỳ hay than vãn nào với cậu. Thái độ không xa không gần, vẫn là sự điềm tĩnh im lặng ở bên cạnh ấy.

Quan trọng nhất là giọng nói của đối phương, dù trên game và ở ngoài có một sự khác biệt nhất định nào đó, nhưng đúng là cậu đã từng nảy ra cảm giác thấy quen quen với giọng nói của Dịch Khải Thụy, cậu cứ nghĩ nguyên do nằm ở lần đầu gặp ở nhà hàng lúc cậu say khướt kia, thì ra vẫn còn một lần hội ngộ với anh ở trên game nữa.

Kha Tư Lạc dần cảm thấy thần kỳ với những lần gặp gỡ Dịch Khải Thụy một cách vô cùng trùng hợp này.

Bài viết chỉ mới đăng cách đây chưa tới năm phút, có lẽ anh vẫn còn đang trên game.

Nghĩ vậy, Kha Tư Lạc lập tức đăng nhập vào nick chính của mình xem anh có đang online hay không.

Sau đó không biết suy nghĩ gì, Kha Tư Lạc cố ý đổi hình avatar Wechat thành hình selfie bản thân, rồi đăng nhập lại game, avatar trên game của cậu cũng được đồng bộ thành hình Wechat của cậu.

Đầu bếp của Koi - Tồ Đảm ĐangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ