Chương 10: Cá Koi trưởng thành

2 1 0
                                    

Hết trận, toàn đội giành được top 1 một cách rất nhẹ nhàng vì có Kha Tư Lạc trong team, cậu giết được tổng cộng 27 mạng và hỗ trợ team 8 mạng, giành được MVP của trận đấu. Dịch Quý Kỳ và Thanh Ngưỡng offline trong sự vui vẻ, mặc dù không nhận ra Kha Tư Lạc là ai nhưng cũng không quên cho cậu lời khen như một lời công nhận về thực lực của cậu.

Kha Tư Lạc phỗng mũi vì đắc ý.

Hai người kia đã offline, trong đội chỉ còn lại hai người Dịch Khải Thụy và Kha Tư Lạc, anh định bấm vào xem lịch sử đấu những trận khác của Kha Tư Lạc, nhưng không ngờ sau khi khi ấn vào phần thông tin người chơi, tay anh lại vô thức ấn vào avatar của Kha Tư Lạc trước chứ không phải là phần lịch sử đấu.

Trước đó khoảng nửa tiếng Kha Tư Lạc đã cố ý đổi avatar game thành hình selfie của chính cậu, nên nếu anh có xem thông tin thì chắc chắn anh sẽ nhận ra cậu ngay.

Dịch Khải Thụy cũng rất kinh ngạc, không ngờ hai người lại có thể trùng hợp đến mức kỳ lạ này.

Dịch Khải Thụy bật micro lên gọi tên cậu: "Kha Tư Lạc?"

Kha Tư Lạc giật thót tim, vì cậu không ngờ anh sẽ đột nhiên gọi tên mình như vậy, và hơn thế nữa là cậu không ngờ giọng nói ấy gọi tên cậu còn gợi cảm hơn cả khi gọi tên nickname của cậu nhiều, nhất là khi cậu đang đeo tai nghe nên nó mang đến cảm giác giọng nói ấy gần cậu đến mức tựa như chiếc lông vũ gảy nhẹ ngay bên tai cậu, luồn vào cơ thể cậu bằng một cách nào đó, sau đó gảy nhẹ lên trái tim cậu vậy.

Mình có nên giả điếc để Dịch Khải Thụy gọi cậu thêm một lần nữa không?

"Là tôi đây, không ngờ đúng không? Trùng hợp thật đấy." Cậu cười ngượng ngùng, chính cậu cũng không biết tại sao mình lại phải ngượng ngùng nữa. Đệt.

"Ừm, tôi nghỉ trước đây."

Nói xong, Dịch Khải Thụy dứt khoát thoát ra khỏi phòng game, để lại một mình Kha Tư Lạc đứng ngơ ngác ở đó.

?

Chỉ vậy thôi sao?

Anh trai này, anh không định chào hỏi vòng vo gì đó luôn sao?

À, thì cũng có chào, chào tạm biệt đấy.

Kha Tư Lạc thầm than một tiếng rồi lặng lẽ đổi lại avatar cũ, sau đó offline, bật Wechat lên, lướt tìm xem tường nhà của Dịch Khải Thụy. Hai người đã chính thức là bạn với nhau rồi mà, tìm hiểu chút cũng đâu có gì quá đáng đâu nhỉ.

Thế là Kha Tư Lạc "lén lút" xem Dịch Khải Thụy đăng gì trên tường nhà.

Đa số là những hình ảnh về món ăn kèm những caption đơn giản về tên món, thành phần, gia vị đặc thù, hoặc có bài viết chỉ có mỗi hình ảnh mà không có caption. Con người Kha Tư Lạc sống khá đơn giản, cậu không có yêu cầu quá cao về mặt ăn uống, cậu càng không hiểu rõ về món ăn, cậu chỉ biết đánh giá món ăn theo tiêu chuẩn ba mức độ, ngon, bình thường, không ngon mà thôi.

Kha Tư Lạc không biết cụ thể công việc của Dịch Khải Thụy là gì, nhưng xem sơ qua những bài viết này cậu có thể hiểu đại khái, có lẽ Dịch Khải Thụy là đầu bếp ở nhà hàng kia. Nhìn những hình ảnh về món ăn mà Dịch Khải Thụy đăng lên, cách bày trí món ăn đẹp đẽ bắt mắt, chất lượng và màu sắc hình ảnh rất tốt, góc chụp cũng rất tinh tế, Kha Tư Lạc nghĩ có vẻ như tay nghề của anh cũng không tệ.

Đầu bếp của Koi - Tồ Đảm ĐangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ