Chủ đề về game đã cứu lấy sự lúng túng giữa hai người Dịch Khải Thụy và Kha Tư Lạc, vốn dĩ Kha Tư Lạc nghĩ mình có thể tự nhiên được cho dù hai người chưa quá quen biết, làm streamer như cậu nếu không biết pha trò nói chuyện phiếm và tương tác thì cậu đã sớm bỏ nghề lâu rồi, nhưng ai ngờ rằng sự kiện 14/2 lại làm khó cậu đến như vậy chứ.
Lúc thanh toán xong, Dịch Khải Thụy chuyển tiền lại cho Kha Tư Lạc.
"Chẳng phải bảo để tôi mời sao?"
"Không cần đâu, ý tốt tôi nhận được rồi."
"Nhưng..." Vậy thì anh ra đây chỉ vì để đi chơi lễ tình nhân với tôi sao?
Dịch Khải Thụy lắc đầu mỉm cười, nói: "Không sao, tôi muốn đến xem thực đơn ở đây thôi."
Ra là vậy.
"Cậu đến đây bằng gì?"
"Tàu điện ngầm."
"Tôi đi xe, cậu còn việc gì nữa không? Nếu về nhà thì tôi tiện đường đưa cậu về."
"Oh, cũng không bận gì cả. Cảm ơn."
Kha Tư Lạc bỗng nghĩ đến một chuyện: "Anh có việc bận gì không? Tôi muốn mua ít đồ."
Dịch Khải Thụy lắc đầu bảo không bận, Kha Tư Lạc đi lên lầu tìm cửa hàng của Xiaomi. Dịch Khải Thụy theo cậu vào trong đi vòng vòng xem các hàng trưng bày, còn Kha Tư Lạc thì quen đường quen ngõ đi thẳng vào quầy nói gì đó với nhân viên sau đó thanh toán rất nhanh ngay sau đó. Lúc ra khỏi cửa hàng, Kha Tư Lạc đưa cho Dịch Khải Thụy một túi giấy mới tinh sạch sẽ của Xiaomi.
"Oh... cái này tặng anh, sử dụng loại có jack cắm thế này nghe tiếng sẽ chân ổn hơn loại tai nghe bluetooth. Không đắt, anh cứ cầm đi."
?
Quà valentine?
Aiz, kệ đi.
Kha Tư Lạc đưa cho anh và vờ như mình rất tự nhiên, vì cậu vẫn không quen nợ ân tình của người khác. Dịch Khải Thụy cầm túi giấy nhìn một lúc, không biết đang suy nghĩ gì, sau đó thì nhìn anh cười cười nói: "Cảm ơn."
"Không có gì." Kha Tư Lạc thầm nghĩ, mẹ nó, giọng nói này chết người thật đấy.
Khi Kha Tư Lạc chuyển ánh mắt từ túi giấy đi nơi khác, thì vô tình bắt gặp một đôi vợ chồng đang đứng cách họ không xa không gần đang nhìn cậu. Kha Tư Lạc cảm thấy khó hiểu, hình như cậu không quen biết họ, lẽ nào là họ hàng xa sao? Bạn của ba mẹ? Hay là người quen của Dịch Khải Thụy?
!!!
Hình như là vậy, không hề khó để nhận ra khuôn mặt y như đúc với Dịch Khải Thụy thế kia!
Kha Tư Lạc nhìn Dịch Khải Thụy đi về phía họ, rồi đi theo sau anh.
"Ba, mẹ."
Ba mẹ của Dịch Khải Thụy hết nhìn Dịch Khải Thụy rồi lại nhìn sang Kha Tư Lạc, ánh mắt rất phức tạp. Cậu không hiểu được ánh mắt này rốt cuộc nói lên điều gì, nếu không thích cậu thì cứ đừng nhìn cậu là được rồi, còn nếu bình thường thì đâu cần phải dò xét cậu từ đầu đến chân thế này đâu? Thậm chí cậu còn thấy... như vậy là không lịch sự chút nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đầu bếp của Koi - Tồ Đảm Đang
RomantiekTruyện sáng tác, không thuần Việt, viết trên kinh nghiệm chơi game và hiểu biết của cá nhân, viết hoàn toàn dựa vào cảm hứng của bản thân nên sẽ không nhận góp ý về ý tưởng. -Đây là góc riêng của mình, không cưỡng cầu, không yêu xin đừng nói lời ca...